Vân chi vũ 1
-
Giang hồ, vô luận ở bất luận cái gì địa phương đều sẽ tồn tại huyết vũ tinh phong.
Mà hiện giờ trên giang hồ chia làm tam phương, một phương là dần dần mạnh mẽ vô phong sát thủ tổ chức, mà có thể cùng vô phong cùng chi chống lại còn lại là cửa cung, dư lại một phương bất quá là ở hai bên thế lực đối kháng hạ, nơm nớp lo sợ cầu sinh tồn trung lập phương thôi.
Cửa cung vị ở cũ trần sơn cốc bên trong, cửa cung tổng cộng chia làm trước phía sau núi sơn, trước sơn tắc có bốn môn dòng chính, lấy cung vị họ, lấy thương giác trưng vũ vì danh.
Thương cung am hiểu đúc binh khí, giác cung chưởng quản gia tộc ngoại vật, phụ trách xử lý gia tộc bên ngoài sinh ý cùng với giang hồ các thế lực hòa giải, vũ cung tắc phụ trách nội thủ, phòng vệ thống lĩnh cửa cung trên dưới an toàn, trưng cung am hiểu y, độc, ám khí.
Mà cung thị nhất tộc hàng năm ẩn cư với cũ trần sơn cốc bên trong, làm lơ giang hồ quy củ, coi vô phong vì tử địch.
Cũ trần sơn cốc địa mạo kỳ hãm, dễ thủ khó công, cửa cung bên trong trải rộng cơ quan ám đạo bốn phương thông suốt, thả nghiêm ngặt đề phòng, tuần thú thị vệ ngày đêm đổi gác cũng không gián đoạn, tộc ngoại người khó có thể tiến vào.
Bị cửa cung coi là thù địch vô phong, đối ngoại truyền lưu vô phong bên trong cấp bậc chia làm ' yêu ma quỷ quái ' cấp bậc càng cao vũ lực giá trị càng cường. Mà dư lại hay không có mặt khác cao thủ, liền không được biết rồi.
Vô phong tổ chức sử dụng "Nửa tháng chi ruồi" khống chế được bên trong cánh cửa thích khách, cùng phụ thuộc vào vô phong môn phái gia tộc. Cũng đối trên giang hồ không phục tòng vô phong môn phái tiến hành diệt trừ. Trong khoảng thời gian ngắn, vô số người trong giang hồ thê ly tử tán cửa nát nhà tan, lại cũng không dám phản kháng. Vô phong đối với cửa cung nội ' vô lượng lưu hỏa ' càng là như hổ rình mồi, lần lượt phái thích khách lẻn vào trong đó.
Mà 12 năm trước một vị thành công lẻn vào cửa cung vô phong thích khách vô danh, hướng vô phong truyền lại ra một cái quan trọng tin tức, cửa cung đem với 20 năm sau tuyển thân, từ ngày đó bắt đầu, vô phong bắt đầu bốn phía sưu tầm mạo mỹ nữ hài nhi, trên giang hồ tiếng oán than dậy đất lại cũng không dám phản kháng, không ít gia tộc đều trộm đầu nhập vào vô phong, hơn nữa đem nhà mình nữ nhi đưa vào vô phong tiến hành huấn luyện.
Vân hề là ở cửa cung tuyển thân tám năm trước tới thế giới này.
Vân hề bị ném tới một hộ hoa lệ phủ viện trước cửa. Một vị quản gia giả dạng trung niên nam tử ở ra cửa khi, phát hiện vân hề quỳ rạp trên mặt đất, trên người ăn mặc đời trước ở Trương gia cổ lâu xuyên áo quần ngắn xiêm y, rách tung toé, cả người dơ hề hề, sống thoát thoát một cái tiểu khất cái.
Trung niên nam tử nhìn thấy sau, vội vàng đem vân hề bế lên đưa vào nhà kề trong vòng, liền vội vàng tiến vào bên trong phủ chính đường, tìm kiếm nhà này nam chủ nhân.
"Lão gia, lão nô ở chúng ta phủ ngoại nhặt được một tiểu nha đầu, lớn lên hoa dung nguyệt mạo."
Bên trong phủ nam chủ nhân đúng là Kim Lăng bên trong thành phú thương Trương đại lão gia, Trương đại lão gia kêu trương dương, trong nhà nhiều thế hệ tại đây kinh doanh, ở Kim Lăng bên trong thành càng là từng nhà đều biết được. Bản nhân càng là một người đại thiện nhân, mỗi phùng thiên tai nhân họa đều sẽ thi cháo cứu tế nạn dân.