Vân chi vũ 61
-
Hôm sau sáng sớm, giác cung thư phòng nội.
Trước sơn cùng sau núi trưởng lão, công tử tới chỉnh chỉnh tề tề. Tất cả mọi người nhìn về phía trên mặt bàn kia phân tờ giấy, mặt lộ vẻ rối rắm.
"A Vân vì cái gì còn không có tin tức?" Cung tử vũ mấy ngày này vẫn luôn lo lắng vân vì sam, trong lòng phiền muộn, trực tiếp hỏi ra tới.
"Yên tâm, nàng ngày ấy nhất định sẽ đến." Cung xa trưng mắt trợn trắng.
"Vậy là tốt rồi." Biết vân vì sam tin tức, cung tử vũ liền phóng khoáng tâm, không hề ngôn ngữ, chờ nghe theo an bài.
Hoa trưởng lão lo lắng sốt ruột hỏi "Thượng giác, nhất định phải làm như vậy sao?"
"Đây là tốt nhất thời cơ, vô phong người đã quyết định tại đây một ngày áp dụng hành động, chúng ta tuyệt đối không thể ra sai lầm." Cung thượng giác gằn từng chữ một nói.
Vân hề trong lòng buồn cười, này hai cái lão nhân, nhân gia đều mau đánh tới cửa, thế nhưng còn nghĩ lùi bước.
Cung xa trưng "Ta tin tưởng ca ca."
Vân hề "Trong khoảng thời gian này, chúng ta đã đem cửa cung trên dưới có thể cải biến địa phương tất cả đều thay đổi, còn có tím thương tỷ tỷ đã đem tân nghiên cứu chế tạo vũ khí lượng sản, hiện giờ đạn dược sung túc, bọn thị vệ có thể nhân thủ một phen, lần này tuyệt đối có thể cho vô phong có đến mà không có về."
"Chính là..... Này phân tin tức cũng quá chẳng qua đi?" Hoa trưởng lão vẫn là có chút không yên tâm.
"Những việc này, chúng ta có hơn phân nửa nắm chắc, lấy vô phong đối vô lượng lưu hỏa mơ ước trình độ, bọn họ bên trong điểm trúc cùng hai cái lượng, còn có đệ nhất kiếm khách bi húc nhất định sẽ đi hoa cung, đến lúc đó chúng ta chỉ cần bị hảo cũng đủ nhân mã liền nhất định có thể đối phó bọn họ." Vân hề giải thích nói.
"Còn có......" Hoa trưởng lão vẫn là muốn nói cái gì, lại bị bên người tuyết trưởng lão ngăn cản.
"Nếu chấp nhận đã đem sự tình định hảo, chúng ta đây hai cái lão xương cốt liền không cần đi theo thêm phiền, dựa theo kế hoạch hành sự liền hảo, bọn nhỏ đều đã trưởng thành, hoàn toàn có thể một mình đảm đương một phía, cũng không phải chúng ta hai cái lão gia hỏa có thể quản được, hơn nữa đám hài tử này càng có bốc đồng cùng khí phách, chúng ta hai cái lão chỉ cần duy trì thì tốt rồi, hiện giờ cửa cung nguy cơ chỉ có vô phong, chờ bọn họ thành công, đôi ta cũng có thể kết bạn đi ra ngoài, nhìn xem này hơn phân nửa đời không có gặp qua núi sông ao hồ." Tuyết trưởng lão lời nói thấm thía khuyên nhủ.
Tuyết trưởng lão nói làm hoa trưởng lão trầm mặc, mà một bên ngồi yên nguyệt trưởng lão hoàn toàn đôi tay duy trì, cửa cung trên dưới bố trí hắn đã toàn bộ đều xem qua, có thể nói có thể nghĩ đến địa phương, giác cung hai vị đã toàn bộ đều nghĩ tới, một khi đã như vậy, bọn họ còn có cái gì có thể phản đối lý do?
"Vũ công tử, ngươi hiện giờ kính hoa tam thức luyện được như thế nào?" Tuyết hạt cơ bản đột nhiên ra tiếng dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi Trương gia người
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/11265514.html