Vân chi vũ 21-25

85 4 0
                                    

Vân chi vũ 21

-

Hôm sau, mùa đông hừng đông đã khuya, sáng sớm thượng còn đều âm u, nồng hậu chướng khí bao phủ ở cũ trần sơn cốc không trung phía trên, tản ra không đi.

Vân hề sớm đứng dậy, liền bắt đầu sửa sang lại chính mình mang đến của hồi môn, từ khi tiến vào cửa cung còn không có hảo hảo xem xem, chuẩn bị đem một ít vàng bạc đồ tế nhuyễn, thu vào không gian. Để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.

Bận rộn một cái buổi sáng, thẳng đến buổi trưa, thị nữ ở ngoài cửa phòng thông truyền, cung thượng giác kêu nàng cùng nhau ăn cơm trưa. Vân hề mới buông trong tay bận rộn sự tình, đi theo thị nữ đi trước giác cung chính sảnh.

Vân hề tiến vào chính sảnh sau ngồi xuống ở cung thượng giác đối diện, chuẩn bị ăn cơm, mà một bên cung xa trưng bất mãn hướng về phía vân hề lẩm bẩm nói "Như thế nào như vậy vãn mới đến, ta cùng ca ca đều chờ ngươi đã nửa ngày."

Thật là, ca ca vốn là không ăn thịt tanh, còn bởi vì nàng cố ý chuẩn bị món ăn mặn, tưởng tượng đến ca ca vì nhân nhượng nàng ủy khuất chính mình, cung xa trưng liền không cao hứng lên.

"Ta nghe được thị nữ nói, liền lập tức lại đây, nếu là bởi vì đói bụng, xa trưng công tử có thể ăn trước, không cần chờ ta, rốt cuộc ta không quá coi trọng ăn uống chi dục." Vân hề không có quá quán cung xa trưng, nàng lấy một loại bình đẳng tư thái đối với hai người, căn bản không sợ bọn họ.

"Hắc, ngươi!" Cung xa trưng khí môi run rẩy, ngày hôm qua chính mình đối nàng như vậy hảo, hôm nay liền lộ ra nguyên hình, như vậy lãnh đạm, bất quá là oán giận một câu, nữ nhân này liền nhiều như vậy lời nói.

Cửa cung đoan thủy đại sư, thấy tình huống không tốt, lập tức gắp đồ ăn đến cung xa trưng trong chén trấn an hắn cảm xúc.

"Trương cô nương tới vừa lúc, không muộn. Trương cô nương thỉnh dùng, như có cái gì nhu cầu, tẫn nhưng cùng hạ nhân phân phó, thị nữ sẽ giúp ngươi an bài tốt."

Vân hề gật đầu trả lời "Vậy đa tạ cung nhị tiên sinh."

Cung xa trưng trong miệng đang ăn cơm, còn không quên đối vân hề nói ra một đống nghi vấn, rốt cuộc vân hề bí mật quá nhiều, nhiều đến làm hắn tò mò. "Ta muốn nhìn ngươi một chút kia đem hắc kim cổ đao, còn có ngươi súc cốt công hiếu học sao? Ta có thể hay không học? Còn có ngươi phát khâu chỉ là như thế nào luyện thành?"

"Súc cốt công là đồng tử công, phát khâu chỉ cũng là khi còn nhỏ ở nóng bỏng hạt cát luyện tập, ngươi hiện tại luyện không được, muốn học, chờ ngươi thành thân sinh hài tử có thể dạy cho hài tử. Đến nỗi hắc kim cổ đao, ta hiện tại liền có thể cho ngươi xem." Vân hề không chút nghĩ ngợi, liền từ không gian trung triệu hồi ra hắc kim cổ đao, ' ầm vang ' nặng nề một tiếng sau, tạp tới rồi trên sàn nhà.

Vân hề không có che lấp không gian, nếu muốn tiêu diệt sau núi dị nhân, vẫn là cho bọn hắn bày ra ra một ít phi người thực lực, mới có càng tốt thuyết phục lực làm cho bọn họ tin tưởng.

Cung xa trưng sắc mặt đỏ bừng, cung thượng giác tắc tò mò đánh giá, đều ở nhìn đến đột nhiên xuất hiện vật phẩm trong nháy mắt thay đổi biểu tình, chấn động, ai cũng chưa thấy qua như thế thần dị việc.

Tổng phim ảnh chi Trương gia ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ