Vân chi vũ 66-72 (Hết)

155 7 0
                                    

Vân chi vũ 66

-

Kim phồn nháy mắt kéo ra cung tím thương, rút ra bội đao ngăn cản trụ phi liêm tiến công, hai người chiến ở bên nhau.

Tuyết hạt cơ bản cùng tuyết công tử cho nhau nhìn thoáng qua, rút đao gia nhập chiến cuộc.

Mặc Sĩ ai một đôi tam không chút nào cố sức, chính như hắn theo như lời, này ba người căn bản tới gần không được hắn.

Cung tím thương vội vàng tìm kiếm công sự che chắn, bỏ thêm vào đạn dược, tiếp tục ngắm hướng Mặc Sĩ ai, chuẩn bị xem chuẩn thời cơ, lại lần nữa đánh lén.

Mấy chục cái hiệp sau, tuyết hạt cơ bản ba người như cũ vô pháp tới gần Mặc Sĩ ai.

Cung tím thương ở một bên xem đến sốt ruột, thấy ba người chậm chạp không thể phân ra cao thấp, lạnh giọng hô "Các ngươi liền không thể đem hắn phi liêm cuốn lấy sao?"

Kim phồn cùng tuyết hạt cơ bản nháy mắt lĩnh hội trong đó hàm nghĩa, tuyết công tử còn lại là trượng nhị không hiểu ra sao.

Bọn họ hai người không hề ngăn cản Mặc Sĩ ai trong tay phi liêm thế công, mà là lựa chọn dùng trong tay đao cuốn lấy bay tới xích sắt, Mặc Sĩ ai vô pháp túm hồi phi liêm, chỉ có thể lựa chọn cùng bọn họ ba người gần người tác chiến, đôi tay lại gắt gao túm xích sắt, tìm kiếm thời cơ đoạt lại vũ khí. Tuyết công tử còn lại là dùng ra ' phất tuyết tam thức ' triều Mặc Sĩ ai mặt công tới, bị Mặc Sĩ ai một chân đá phi.

Cung tím thương thấy vậy khắc đúng là một cái hảo thời cơ, hét lớn một tiếng "Các ngươi chuẩn bị triệt."

Ngón tay nhẹ nhàng một câu, khởi động ' sơn tồi ', Mặc Sĩ ai bị hai người dây dưa trụ, vô pháp tránh né.

' bảnh ' một tiếng, Mặc Sĩ ai ngực nổ tung một cái động, máu tươi văng khắp nơi.

Mặc Sĩ ai cúi đầu nhìn nhìn trước ngực miệng vết thương, trong miệng phát ra "A, a" thanh âm, khóe miệng hàm huyết. Chỉ có thể không cam lòng nhìn cung tím thương, theo sau ngã xuống đất không dậy nổi.

Hai người ở nghe được cung tím thương chỉ huy thời điểm, lập tức lui lại, tuyết hạt cơ bản nguyên bản trắng nõn sạch sẽ quần áo lúc này sớm đã trải rộng tro bụi, kim phồn cả người cũng trở nên xám xịt.

Tuyết công tử cũng từ bỏ nguyên bản muốn hướng trở về ý niệm, thẳng tắp nằm ở trên mặt tuyết, từng ngụm từng ngụm hô hấp.

Bị vẫn luôn quan tâm hắn an ủi tuyết hạt cơ bản vội vàng nâng dậy, thấy hắn không có việc gì, mới yên lòng.

Kim phồn tiến lên đem Mặc Sĩ ai đầu cắt lấy, xách ở trong tay.

"Các ngươi đánh nhau đều bất động cân não sao? Còn hảo bổn đại tiểu thư thông minh cơ trí!" Cung tím thương thấy một trận nàng lập công lớn, mặt mày hớn hở khen ngợi chính mình.

Tuyết hạt cơ bản có chút xấu hổ, chắp tay hướng cung tím thương đạo "Đa tạ đại tiểu thư."

"Không cần khách khí, kia chờ ta tới tham gia thí luyện, ngươi có thể cho ta phóng phóng thủy sao?" Cung tím thương dũng cảm nói.

Tổng phim ảnh chi Trương gia ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ