Vân chi vũ 26
-
Theo sau, tuyết công tử đem cung tử vũ đánh thức sau, dẫn hắn đi tới tuyết cung trong mật thất dùng một cái hình tròn ngọc bội mở ra mật thất đại môn, trong phòng cấu tạo cực kỳ kỳ lạ, hiếm thấy. Cung tử vũ đi theo này hai người tiến vào sau rộng mở thông suốt.
Bên trong là một cái thật lớn hồn nhiên thiên thành bịt kín thạch huyệt, huyệt động đơn giản trang trí một ít hằng ngày đồ dùng.
Huyệt động cuối là một cái sương trắng tràn ngập hồ nước, trong ao mở ra hoa sen, nơi này hoa sen thoạt nhìn so viện ngoại ao hồ càng thêm tinh oánh dịch thấu, phảng phất một chạm vào liền toái.
Tuyết công tử giới thiệu đến "Vũ công tử nơi này chính là tam vực thí luyện cửa thứ nhất nơi ' hàn băng hồ sen '."
Cung tử vũ nhìn thấy cảnh này nghi ngờ hai người hay không nhằm vào hắn, rốt cuộc hắn từ nhỏ liền sợ lãnh, khi còn nhỏ càng là bởi vì sợ lãnh mà cự tuyệt luyện công.
"Hàn băng hồ sen xưa nay đều là thí luyện giả cửa thứ nhất, hơn trăm năm qua, vẫn luôn như thế. Chấp nhận tự mình cảm giác như vậy tốt đẹp a? Đáy ao có một cái huyền thiết chế tạo tráp, bên trong là tuyết thị gia tộc đao pháp bí tịch ' phất tuyết tam thức '. Chỉ cần lẻn vào hàn trì, bắt được bí tịch liền tính sấm quan thành công." Tuyết công tử cười ngâm ngâm nói.
Cung tử vũ sắc mặt khó coi, không nói gì.
Tuyết công tử nhìn ra hết thảy, nhàn nhạt nói "Nếu chấp nhận cảm thấy chính mình không được, rời đi tuyết cung, từ bỏ đó là, không cần khó xử, cũng không cần chịu khổ."
————
Giác cung.
Cung thượng giác cùng cung xa trưng chuẩn bị dùng cơm sáng, nhìn đến vân hề chưa từng có tới, biết nàng đang trốn tránh, nhưng vẫn là phân phó thị nữ đem vân hề gọi vào chính sảnh.
Cung xa trưng nhìn đến ca ca như thế quan tâm trương vân hề, có chút không cao hứng bĩu bĩu môi, nhỏ giọng ngập ngừng nói "Như vậy đại nhân, một bữa cơm cũng không đói chết."
Cung thượng giác nội lực thâm hậu, lại như thế nào sẽ nghe không được, buồn cười sờ sờ cung xa trưng đầu.
Vân hề bổn không nghĩ qua đi, rốt cuộc nàng không nghĩ tiếp thu phần cảm tình này, nhưng thị nữ nói giác công tử có việc muốn cùng nàng trao đổi, vẫn là đứng dậy cùng thị nữ đi hướng chính sảnh.
Cung thượng giác ở nhìn đến vân hề tiến vào sau, ánh mắt liền vẫn luôn đuổi theo nàng. Làm vân hề có chút trốn tránh. Ở nhìn đến nàng sau khi ngồi xuống, cung thượng giác vì làm vân hề tự tại điểm, liền cùng nàng hai người nhắc tới mặt khác sự tình.
Cung thượng giác hoài nghi cung tử vũ đều không phải là cửa cung huyết mạch, sớm có lời đồn nói lan phu nhân gả tiến cung trước cửa liền có người trong lòng, mà cung tử vũ càng là sinh non sinh ra. Trước đây cũng cùng cung xa trưng tìm được sương mù Cơ phu nhân kiểm chứng, nhưng hiện tại biết được sương mù Cơ phu nhân vốn là vô danh. Làm cung thượng giác cũng không dám tin tưởng sương mù Cơ phu nhân lời chứng.