Vân chi vũ 36
-
Vân hề đem một trương giấy giao cho cung xa trưng, làm hắn hỗ trợ chuẩn bị mặt trên dược liệu, chế tác da người mặt nạ.
Theo sau lại từ không gian trung lấy ra trước đây chuẩn bị tốt cơ quan bách khoa toàn thư, giao cho cung thượng giác.
"Đây là, ta bằng ký ức ghi nhớ Trương gia cơ quan thuật, còn có một ít về hỏa khí chế tác, mấy thứ này thượng giác ngươi tìm người an bài chế tạo ra tới, đến lúc đó đem này đó bố phòng đến cửa cung các nơi mật đạo, giao lộ, chờ vô phong tấn công cửa cung là lúc, sẽ tiết kiệm rất nhiều khí lực."
Vân hề quyết định nhất lao vĩnh dật, liền đem phía trước chuẩn bị tất cả đồ vật giao cho cung thượng giác. Hiện giờ cung thượng giác đã là cửa cung chấp nhận, có một số việc cũng có thể sớm an bài lên.
"Cảm ơn ngươi." Cung thượng giác nhìn nhìn trong tay thư tịch, cảm giác được vân hề đối hắn quan ái. Hốc mắt dần dần biến hồng, hôn hôn vân hề giữa mày, kích động nói.
"Chúng ta mục tiêu đều là nhất trí, chờ giải quyết hết thảy, chúng ta liền mang theo xa trưng đệ đệ chu du tứ hải, lưu lạc thiên nhai." Vân hề ảo tưởng về sau nhật tử, cười nói xinh đẹp nói.
"Hảo, về sau đều nghe ngươi." Cung thượng giác cũng biết vân hề cường đại, nếu không phải vì báo thù, cửa cung nàng là sẽ không tới. Nàng thích bên ngoài, vậy chờ hết thảy kết thúc, hắn buông cửa cung, mang theo xa trưng đệ đệ cùng vân hề, cùng nhau ra cửa du lịch, nhìn xem thế giới này mặt khác cảnh sắc.
Cung xa trưng nhìn đến này hai người như thế nị oai, cảm giác ăn một bụng cẩu lương, lại nghe được về sau ca ca muốn mang chính mình đi ra ngoài chơi, nháy mắt rung đùi đắc ý cao hứng lên, phảng phất giống một con tiểu cẩu vui vẻ diêu nổi lên cái đuôi.
Mấy cái canh giờ về sau, vân hề cầm một cái mỏng như cánh ve mặt nạ, đi ra cửa phòng, đưa cho cung thượng giác. Cung xa trưng tò mò vội vàng tiến lên xem xét, lấy lại đây lặp lại quan sát, tấm tắc bảo lạ.
Đương vân hề cửa phòng lại lần nữa mở ra, bên trong đi ra một vị thân hình lả lướt phụ nữ, chỉ là mặc ở nàng trên người quần áo, phảng phất là đại nhân xuyên tiểu hài tử quần áo, nơi đó đều đoản một khối. Người này đúng là vân hề giả trang.
"Ngạch, tẩu tẩu, ngươi này thật cùng trà sương mù cơ giống nhau như đúc, chẳng qua này quần áo có phải hay không quá nhỏ?" Cung xa trưng xem vân hề này xảo đoạt thiên công tay nghề, xem thế là đủ rồi.
"Ta không biết trà sương mù cơ cụ thể thân cao." Vân hề tỏ vẻ, lúc ấy không có cẩn thận lưu ý trà sương mù cơ cụ thể thân cao, chờ mặc xong quần áo sau mới nhớ tới, chỉ có thể ra cửa dò hỏi cung thượng giác.
Trải qua cung thượng giác một phen ước lượng sau, vân hề đã biết trà sương mù cơ đại khái thân cao.
Ngay sau đó đem tay ấn ở khớp xương chỗ, mấy cái động tác sau, xương cốt ca ca rung động.
Theo sau, một cái cùng trà sương mù cơ giống nhau như đúc người liền đứng ở, hai người trước mặt.
Nếu không phải chính mắt nhìn thấy trà sương mù cơ chết ở bọn họ hai người trước mắt, đều phải hoài nghi trước mắt chính là chân chính trà sương mù cơ.