Vân chi vũ 51
-
Nguyệt công tử đối với cung xa trưng thái độ cũng không có tức giận, rốt cuộc hắn ngay lúc đó sự tình cũng là cung xa trưng vạch trần, trải qua một đoạn thời gian diện bích tư quá, hắn cũng rốt cuộc nghĩ thông suốt hết thảy, nếu không phải hắn lúc ấy quá mức tự phụ, không có phóng chim sơn ca rời đi, như vậy sở hữu bi kịch đều sẽ không phát sinh, hiện giờ hắn chỉ có thể đem chính mình tự tù cùng Nguyệt Cung trung, vì hắn sở làm sai sự sám hối.
Đem Nguyệt Cung trung nguyệt gia đao pháp ' trảm nguyệt tam thức ' truyền thụ cho cung xa trưng, ' trảm nguyệt tam thức ' chia làm ' trăng non ' khởi tay chế địch, ' tiểu vọng nguyệt ' triền đấu, ' tàn nguyệt ' thu hoạch.
Cung xa trưng học xong này ba chiêu sau, liền cũng không quay đầu lại rời đi Nguyệt Cung.
Hôm sau, không trung sáng sủa.
Cung tử vũ hồi trước sơn tiếp hồi vân vì sam, bồi hắn sấm cửa thứ hai thí luyện, hai người vừa tới đến Nguyệt Cung đã bị đánh lén, đem thực tâm chi nguyệt uy vào vân vì sam trong miệng.
Cung tử vũ đỡ lấy vân vì sam lạnh giọng quát lớn "Nguyệt công tử! Ngươi bức A Vân ăn cái gì?"
"Thực tâm chi nguyệt, là độc dược, giải quyết này kịch độc, chính là vũ công tử ngươi muốn xông qua đệ nhị vực thí luyện." Nguyệt công tử không nhanh không chậm nói.
Nguyệt công tử đem hai người lãnh tới rồi thư phòng trước, báo cho cung tử vũ Nguyệt Cung thư tịch tùy tiện cung tử vũ tìm đọc, hơn nữa tin tưởng hắn nhất định có thể tham phá ' thực tâm chi nguyệt ' huyền bí.
Giác trong cung, vân hề cùng cung thượng giác giờ phút này đang ở thư phòng, cung thượng giác xử lý cửa cung sự vụ, vân hề tắc nằm nghiêng ở cung thượng giác bên cạnh nhìn, phía trước cung thượng giác vì nàng tìm kiếm thoại bản tử.
Hai người đã nhiều ngày ở chung lên phá lệ ấm áp, cảm tình cũng kịch liệt tăng nhiệt độ.
Vân hề cũng dần dần dỡ xuống phòng bị, không hề sẽ bị cung thượng giác đột nhiên động tác, làm đến muốn công kích trở về.
Mà liền tại đây một mảnh an tĩnh tường hòa cảnh tượng trung, một cái tiếng bước chân, đánh gãy cái này ấm áp hình ảnh.
Kim phục vội vội vàng vàng cầm một phong mật tin đi tới.
"Công tử, cứ điểm đưa tới tin tức, về tết Thượng Nguyên đêm đó cái kia kẻ trộm."
Kim phục theo như lời kẻ trộm chính là tết Thượng Nguyên ngày đó trộm vân vì sam vòng cổ cái kia.
Cung thượng giác tiếp nhận phong thư, mở ra mật tin, nhìn hai mắt sau đối vân hề nói "Này kẻ trộm cũng không phải vô phong người, chẳng qua bị vô phong thu mua, vì dẫn dắt rời đi cung tử vũ mà thôi."
Kim phục gật đầu "Cái kia kẻ trộm là cũ trần sơn cốc bên trong kẻ tái phạm, theo hắn tìm người, ngày đó là áo tím cô nương sai sử hắn làm như vậy."
Cung thượng giác hỏi "Tra quá áo tím sao?"
Kim phục đáp "Tra qua, áo tím nguyên danh diệp hiểu, cha mẹ huynh trưởng nguyên lai là Giang Nam phú thương gia nô, sau lại bị đưa đến '朲 tràng '"