Vân chi vũ 6
-
Vân hề cùng thượng quan thiển hiểu biết, đến từ chính thượng quan thiển 12 tuổi mà vân hề 10 tuổi là lúc. Khi đó thượng quan thiển vừa mới khôi phục dĩ vãng mất đi ký ức, mà hai người lại bởi vì cùng tồn tại hàn quạ thất trong tay huấn luyện, liền bị an bài ở cùng gian giữa phòng ngủ cư trú, lên làm quan thiển ngữ hàm tàn nhẫn nỉ non ra "Cha, mẫu thân, không cần a... Ta muốn giết các ngươi vô phong."
Lại đang nói xong sau đột nhiên bừng tỉnh, mắt lộ ra sát ý nhìn về phía vân hề, lại phát hiện chính mình vô pháp giết chết đối diện người. Nàng biết vân hề có bao nhiêu lợi hại nhưng cũng biết đối phương vẫn luôn ở giấu dốt, ngay lúc đó nàng còn tỏ vẻ không hiểu, lại bởi vì đối phương không có nhằm vào chính mình. Mà vẫn luôn xa cách vân hề, rốt cuộc vô phong từ đâu ra cảm tình.
Vân hề nhìn đến thượng quan thiển giãy giụa bất lực, đứng dậy đi đến thượng quan thiển mép giường ngồi xuống "Đừng lo lắng, ta sẽ không nói."
"Thật sự?" Thượng quan thiển nghi hoặc hỏi, nàng có chút không thể tin được, rốt cuộc vô phong người đều là không có cảm tình quái vật, việc này một khi bại lộ, chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
"Tâm phóng trong bụng đi. Ngươi không cũng biết ta vẫn luôn giấu dốt sao, ngạch... Phỏng chừng ta hiện tại trình độ, hẳn là có thể đánh quá hàn quạ thất đi."
Vân hề ở vô phong mấy năm nay, thấy kia giúp như hoa như ngọc tuổi thiếu nữ, ở vô phong này tòa đấu thú trường đau khổ giãy giụa, từng cái ngã xuống. Lưu lại người, ánh mắt tĩnh mịch, biến thành cỗ máy giết người, ở vô phong trung như cái xác không hồn sinh tồn, như thế tàn nhẫn hành vi, làm vân hề hận không thể lập tức hủy diệt nơi này, chính là vân hề còn không có năng lực đi làm được, chỉ có thể ngủ đông lên, chờ đợi thời cơ, một kích mệnh trung. Hoàn toàn đem những người này cứu ra đi.
Thượng quan thiển cùng mặt khác người bất đồng, ở ngay từ đầu nàng còn phảng phất một cái cỗ máy giết người, lại ở đột nhiên một ngày nào đó, trong mắt bắn ra vô hạn sát ý, khi đó vân hề cũng đã bắt đầu tò mò. Tò mò đối phương bí mật, liền ở thượng quan thiển phát hiện chính mình bại lộ khi, ra tiếng an ủi, cũng đem chính mình tiểu bí mật báo cho đối phương. Lấy cầu đổi lấy đối phương tín nhiệm, rốt cuộc giấu dốt ở vô phong tới nói, cũng là tử tội.
Thượng quan thiển nghe được vân hề nói bắt đầu dần dần thả lỏng chính mình, bắt đầu cùng vân hề nhỏ giọng nói, nguyên lai thượng quan thiển vốn là cô sơn phái đại tiểu thư, mà cô sơn phái bởi vì thượng quan thiển tiểu thúc thúc cùng vụng mai yêu nhau, vứt bỏ điểm trúc sau, bị vô phong diệt môn. Còn có cô sơn phái ở diệt môn trước từng hướng cửa cung xin giúp đỡ không có kết quả chờ sự.
Hai người ở liên hệ lẫn nhau tiểu bí mật sau, liền bắt đầu trong lòng hiểu rõ mà không nói ra vì lẫn nhau làm yểm hộ, mà quản lý bọn họ hàn quạ thất, cho dù biết hai người chi gian không người biết bí mật, cũng sẽ theo bản năng trợ giúp hai người che giấu. Cứ như vậy bình an vượt qua 6 năm.
Vân hề ngày kế liền quay trở về Kim Lăng thành Trương phủ, vừa vào bên trong phủ liền bị đổng quản gia báo cho, cửa cung ở nửa tháng trước liền hạ sính, làm vân hề vào cung môn tiến hành tuyển thân. Cũng đem chuẩn bị tốt sính lễ cùng nhau đưa đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi Trương gia người
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/11265514.html