Không Lối thoát (Phần 2)

0 0 0
                                    

~~~Trong khoảng thời gian cảnh sát đang điều tra cái chết của chàng thiên niên ấy tại một diễn biến khác~~~


"Người đời sẽ nhìn người có hình xăm là những kẻ lưu manh, chuyên làm chuyện xấu trong xã hội như; trộm cắp, côn đồ trên phố hay những kẻ đi đòi nợ thuê.


Những người có hình xăm chưa chắc đã là một người xấu, phía sau hình xăm ấy là câu chuyện của riêng họ... "



Trong một con hẻm nhỏ mập mờ những ánh đèn đường và ánh đèn từ những căn nhà xung quanh, bọn chúng vừa đi vừa cảnh giác nhìn trước ngó sau. Mồ hôi chảy dòng dòng xuống gò má nhưng phong thái họ vẫn rất bình tĩnh để tránh sự nghi ngờ. Phía trước là một nhóm thanh niên tụ tập, đầu tóc nhuộm màu, tay cầm gậy sắt và kiếm v.v. Xung quanh là những tòa nhà dân, ai nấy đều đóng kín cửa nhà. Nhưng nhóm người phía trước thừa biết đằng sau những cánh cửa đóng kín ấy là những đôi mắt tò mò đang cố gắng tìm hiểu việc gì đang diễn ra.


Một người đàn ông béo dẫn theo mấy người thanh niên đeo balo đen đến gần nhóm thanh niên cầm gậy, hất hàm nói:



- Thằng được ông lão giao nhận hàng đâu, gọi nó ra đây bố mày giao tới rồi.



- Tao đây.



Một người đàn ông tóc nâu bước ra từ nhóm thanh niên kia với ánh mắt vô cảm. Hắn đi tới gần tên béo, khiến tên đó lùi về sau.



- Hàng của cậu đã có rồi đây, cậu kiểm tra xem.



Tên béo miệng lắp bắp nói, cứ nghĩ chỉ có hai thằng dưới quyền của con ông trùm ra lấy hàng ai ngờ lần này đích thân cậu chủ ra lấy.



Hắn lệnh cho hai người lên kiểm tra hàng.



- Phúc và Tùng kiểm tra hàng xem có chất lượng không?



Tên béo ra lệnh cho thuộc hạ cầm 1 chiếc túi tiến lên rồi đặt nó xuống đất. Hai người bước đến ngồi xổm xuống kiểm tra, họ mở chiếc túi ra toàn là túi bột trắng, một trong hai người dùng dao chọc để lấy một ít đưa cho một tên nghiện thử phản ứng. Chưa đầy 5 phút người đó bắt đầu phê rồi gật đầu.



- Chú Tư ra hàng chất lượng đó nhưng sao lại chỉ có bằng này thôi?



Tên béo nói thì thầm vào tai hắn.



- Không phải ông chú cậu không giao đủ nguồn cung cấp mà có mấy con chuột thử nghiệm muốn tặng cậu.



Hắn nhìn vào mấy người không có balo liền hiểu ý ngay.



Tên béo nói thêm;



- Một số lượng hàng còn lại sẽ được giao sau. Vì gần đây bọn cớm đang truy quét nên không thể mua hàng từ nước ngoài được nữa.

Mảnh Ghép Kí Ức Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ