người yêu từ "trên trời" rơi xuống (1)

5.1K 309 6
                                    

"gì vậy trời?"

milk lười biếng xoa mắt, đã mười hai giờ đêm rồi mà vẫn còn bị người khác bấm chuông cửa nhà mình thì ai mà chẳng khó chịu cho được. chưa kể, milk còn đang chơi dở trận game chưa xong. thử mà không phải chuyện quan trọng xem, có lẽ cô sẽ...

chà, vừa mở cửa ra, những suy nghĩ tàn ác trong cô bỗng nhiên tan biến. có lẽ milk sẽ chẳng làm gì hết.

người ấn chuông liên tục đó không ai khác chính là love, hàng xóm mới chuyển đến đối diện nhà của milk từ vài tuần trước. đây là khu căn hộ cao cấp, vậy nên mỗi nhà đều sẽ có khoá cửa bằng mật mã. việc love vừa ấn chuông vừa nhập sai mật khẩu đã tạo nên tiếng chuông cảnh báo khá to.

milk biết loáng thoáng về love qua lời mấy cô hàng xóm, em mới chuyển tới thành phố này sau khi kết thúc cuộc sống sinh viên của mình. có vẻ căn hộ này là bố mẹ của love dành tặng cho em, giống như một phần thưởng chăng?

đúng như lời mấy cô nói, love là một cô bé dễ thương, ai gặp cũng sẽ muốn cưng chiều. nhìn em mà xem, làn da trắng mịn cùng khuôn mặt bóng loáng như em bé. nếu không nói milk còn tưởng em là học sinh cuối cấp hai đầu cấp ba.

sao lại là cuối cấp hai đầu cấp ba ấy hả, tại love cũng không quá cao. có lẽ là gần một mét sáu chứ chưa đến mức đó.

"có chuyện gì...vậy?"

ngay khi định hình được ánh sáng chiếu ra từ nhà của milk, love liền gục vào lòng của cô. từ trên người em, milk ngửi thấy mùi rượu. dù không quá nồng nặc nhưng cũng rất dễ để nhận ra em đã uống rượu. có lẽ do tửu lượng của em không tốt, vậy nên dù mới ngấm một chút mùi rượu cũng đủ khiến love say bí tỉ thế này.

milk có chút đứng hình khi em nhỏ ngã vào lòng mình. nhưng cô cũng không quá hốt hoảng. vì em khá nhẹ nên cô mới dễ dàng dìu love vào trong nhà của mình. dù sao người đã say đến mức bất tỉnh nhân sự như vậy thì việc đánh thức em ấy dậy để hỏi mật khẩu nhà cũng không mấy khả thi.

cô đặt love nằm trên giường ngủ của mình, tắt máy chơi game đi rồi chạy qua chạy lại để chuẩn bị đồ cho love. vì chưa chăm người say bao giờ nên milk không biết phải làm gì, cô chỉ có thể vắt khăn lau khắp mặt của em. sau đó lại ngồi cạnh giường để trông nom cho đứa trẻ trước mắt. cô sợ rằng em sẽ nôn ra hoặc cảm thấy khó chịu vì lạ giường, đại loại là vậy.

nhưng ngoài dự đoán của mình, milk ngồi đó được khoảng ba mươi phút rồi một tiếng, cuối cùng love lại chẳng có động thái gì. cô nhìn em nằm ngủ, hô hấp đều đều như một chú mèo con vô hại. phải nói là, quá dễ thương.

ngoại trừ việc tai và mặt của em hơi đỏ lên, cô cũng không nhìn thấy điều gì kì lạ ở love. ít khi có người say mà ngoan như vậy nhỉ, có lẽ em ấy là một trong những người bình thường nhất sau khi say.

hoặc không, làm gì có người bình thường nào lại ấn chuông cửa nhà hàng xóm khi say chứ? nhưng milk nghĩ mình không phiền vì điều đó.

cô mệt mỏi rời khỏi phòng ngủ, bây giờ đã là hơn một giờ sáng. việc chăm sóc người say cũng không khó như cô tưởng, nhưng hậu quả để lại là cơn ê ẩm từ vai đổ xuống hết tấm lưng của cô. vì vậy nên khi ra đến phòng khách, milk đã nằm ẹp xuống ghế sofa mà không nghĩ ngợi gì nhiều, trực tiếp nhắm mắt vào ngủ.

milklove || tình yêu sữa bộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ