cấp trên của tôi là một cô mèo khó chiều (1)

3.2K 312 21
                                    

"không ổn, ở chỗ này tôi thấy trưởng phòng xử lí chưa tốt lắm. tất cả những rủi ro đều chưa đưa ra được cách giải quyết ổn thoả. cô phải nêu rõ ra chứ? trưởng phòng về làm lại và nộp cho tôi vào chiều nay đi."

milk không giấu được tiếng thở dài rồi nhận lấy tập tài liệu từ trên tay của sếp mình. đây đã là lần thứ ba trong ngày sếp trả lại tài liệu cho cô với cùng một lý do. cô không cảm thấy sếp mình vô lý, nhưng thú thật những giải pháp dành cho rủi ro cũng chỉ có vậy mà thôi, làm sao có thể rõ ràng hơn chứ?

sếp thật sự rất kĩ tính, bảo sao mới hai mươi tư tuổi đã là CEO. còn milk thì khác, cô được thăng chức từ nhân viên bình thường lên trưởng phòng marketing do trưởng phòng cũ được chuyển đến chi nhánh mới. cũng có thể gọi đây là may mắn hoặc không, vì milk không hề muốn tiếp xúc với CEO của công ty - love pattranite limpatiyakorn.

cô là milk pansa vosbein - trưởng phòng marketing mới nhận chức hai tháng. cô quay về khu vực phòng marketing và ngồi xuống bàn làm việc của mình. còn chưa đầy hai giây sau khi ngồi xuống, milk đã gục đầu xuống bàn mà thở dài thườn thượt.

nhân viên khi thấy trưởng phòng của họ thở dài thì chỉ biết lắc đầu đồng cảm. hồi trước trưởng phòng cũ còn phải sửa tới mấy ngày mới khiến cho sếp tổng ưng ý, milk mới chỉ bị trả lại bản thảo ba lần đã là may mắn của cô. ngay lúc đó, có một cô gái đi đến bên bàn làm việc của milk và đặt một cốc nước lên.

"p'milk sao vậy? bị trả bản thảo về tiếp hả?"

"ừ, sếp bảo giải quyết rủi ro chưa ổn thoả."

"vậy p'milk uống nước rồi cố gắng làm việc nha."

cô gái vừa nói vừa vỗ vỗ lưng của milk này là ciize, một người đồng nghiệp khá thân thiết với milk. cô nhận được sự cổ vũ của ciize cũng có thêm động lực để làm việc. vì vậy nên milk mới ngồi đàng hoàng lại, tặng cho ciize một nụ cười thân thiện và cảm ơn cô gái vì cốc nước.

thế nhưng một màn này lại bị sếp tổng của bọn họ, love pattranite limpatiyakorn nhìn thấy. em đen mặt, cầm chặt hai cốc cà phê trên tay rồi vội vàng quay về phòng làm việc. trước khi đi còn không quên sang khu vực của nhân sự và đặt nước lên bàn làm việc của view benyapa jeenprasom - trưởng phòng nhân sự.

"gì đây?"

"mua cho em đấy, uống đi."

"trời sập rồi, p'love mà cũng biết quan tâm em à?"

"không uống thì để chị đem đổ đi."

"ấy ấy, sếp tổng đã cất công như vậy sao em có thể không uống kia chứ? hay là còn có ý đồ khác?"

"nhiều chuyện quá, lo mà làm việc đi. em còn nợ chị hai bản thảo nghe rõ chứ?"

"a, đúng là tư bản mà!"

view vò đầu bứt tóc một chút, không hiểu ai chọc vào sếp tổng của bọn họ mà hôm nay cô nàng lại có hứng thú nhắc về hạn nộp bản thảo. rõ ràng còn tận hai tuần nữa mới hết hạn một bản thảo, cái còn lại thì phải kéo dài tận một tháng. là ai khiến love tức giận như vậy chứ?

chẳng là love cảm thấy bản thân mình có chút cứng ngắc với milk, dù gì người ta cũng mới nhận chức tới tháng thứ hai. có lẽ cô cũng chưa quen với cách làm việc của em, bởi vì bình thường bản thảo của các nhân viên đưa lên đều sẽ phải thông qua trưởng phòng của họ một lần trước khi đưa lên cho love kiểm tra. cho nên trước đây milk cũng chưa bao giờ tiếp xúc với love.

milklove || tình yêu sữa bộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ