hôm nay love hoàn toàn không bình thường, dù là một ngày nghỉ nhưng em không có cảm giác dễ chịu. cơ thể em nhức mỏi, em còn chẳng có đủ sức để đi lại. nhưng ngặt nỗi, alpha của em vẫn phải đi làm như thường và có vẻ cô cũng không nhận ra em đã tới kỳ phát nhiệt.
love nằm lăn lộn ở trên giường, đôi mắt của em cũng gần như muốn sụp xuống chỉ vì cơn nóng đang toả ra từ cơ thể em. em cần alpha của em ngay-bây-giờ!
và đương nhiên, ước nguyện của em không được thành toàn. love sử dụng một viên thuốc ức chế có hiệu lực từ hai tới ba tiếng, trong lúc đó em có thể miễn cưỡng ăn uống và làm vài việc lặt vặt trong nhà.
cho đến khi em cảm thấy mình chẳng còn gì để làm nữa, love mới nghĩ về alpha của mình. em cần đến những cái ôm, sự an ủi, sự bảo bọc và cả những thứ khác từ alpha đã đánh dấu em vào hai tháng trước. ý nghĩ của em như bị nhấn chìm trong hình bóng của cô.
love đã đưa ra một quyết định khá là ngại ngùng, em lôi vào bộ quần áo của alpha từ trong tủ ra và đặt chúng ở trên giường. em dường như tìm kiếm được đâu đó trong mớ quần áo ấy một sự an ủi, như thể alpha của em đang ở ngay cạnh em vậy. cứ như thế, love đã tạm thời đi vào giấc ngủ trong một thời gian ngắn.
khi tỉnh dậy, omega nhỏ bé dụi mặt vào trong một núi quần áo ở trên giường, khuôn mặt em đỏ bừng và hơi thở của em đang dần trở nên nặng nề. lúc nãy em đã tự tạo ra một cái "ổ" cho bản thân mình trong khi alpha của em vắng mặt. nhưng không hiểu sao càng về sau, điều này lại khiến trạng thái của love càng tệ hơn.
sau khi được đánh dấu, kỳ phát nhiệt của omega sẽ thường đến định kỳ và ổn định hơn. nhưng chưa ai nói với love rằng em sẽ cần alpha của mình ở bên cạnh nhiều đến vậy. em chỉ muốn được quấn quýt trong vòng tay của người yêu, muốn được lấp đầy bằng mùi hương của cô ấy.
và alpha của em nên nhanh chóng quay trở về.
nhưng ngược lại với sự gấp gáp của em, thì có vẻ cô alpha kia vẫn đang rất bình tĩnh. cô hoàn toàn không biết rằng người yêu bé nhỏ của mình đang quằn quại thế nào đối với kỳ phát nhiệt, thay vào đó, cô còn bận bịu chọn bánh để mua về cho em. thật sự, nếu omega mà biết thì em cũng sẽ không thể nổi giận với cô.
"milk..."
em rên rỉ trong cuống họng khi nghe thấy tiếng mở cửa, dù cho nó có vo ve như tiếng muỗi kêu thì mùi hương tin tức tố vị dâu của em cũng sẽ khiến cho cô gái tên milk phát hiện ra điều không ổn ở em. milk vội chạy vào phòng ngủ của hai người, chỉ thấy cô gái nhỏ hơn đã sớm đỏ mặt, đuôi mắt phiếm hồng khiến cho người khác nhìn vào liền cảm thấy đau xót.
milk nhanh chóng đến bên tình yêu nhỏ của mình và ôm em vào lòng. love cảm nhận được tin tức tố của alpha cũng nhanh chóng đáp lại. em cảm thấy được sự an ủi rất rõ ràng từ tin tức tố của cô, vì vậy nên omega liên tục vùi mặt vào hõm cổ của cô mà hít thở.
có thể ôm em cho đến khi cả cơ thể của em chỉ ngập tràn mùi của milk không?
love đã không nói ra những lời ấy. em chỉ hôn chóc chóc lên cổ cô vài cái, thật giống như đang nũng nịu với alpha của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
milklove || tình yêu sữa bột
Fanficở một vũ trụ nào đó, khi em love và p'milk là của nhau. warning: lowercase