đắm chìm (R18)

3.9K 269 31
                                    

đôi tay nhỏ của love đặt lên vai milk, chẳng biết là đang muốn đẩy ra hay muốn giữ cô lại. nhưng sự thắc mắc ấy đã tan biến ngay khi cô nghe thấy giọng nói của nàng, mong manh như có thể tan biến bất cứ lúc nào.

"chị ơi, hôn em."

hơi thở run rẩy của nàng khẽ phả vào bờ môi của milk, khiến cho các dây thần kinh của milk như căng lên. tim cô đập thình thịch khi nghe nàng nói ra mong muốn của mình.

milk không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ, cô hôn nhẹ lên môi nàng. tiếng chụt kêu lên giữa không trung, sau đó cô lại nhìn vào mắt của love một lúc lâu như để hỏi ý nàng xem mình có thể tiếp tục không. love khẽ gật đầu, hai tay vòng qua cổ cô và nhiệt tình đáp lại nụ hôn thứ hai.

bọn họ đã quen nhau được hơn một năm, nếu nói rằng chưa từng động chạm thân thể nhau thì đúng là lừa người dối mình. nhưng để tiến xa hơn thì có lẽ họ chưa từng đề cập đến.

những chiếc hôn rơi trên cổ nàng tạo ra một vài vết đỏ rồi lại chuyển sang những nơi khác. love hít thở một cách nặng nề, cơ thể nhỏ bé ngọ nguậy mỗi khi môi của milk chạm lên làn da nàng. chỉ trong chốc lát, trên người nàng đã chẳng còn lấy một mảnh vải. lúc này, ánh mắt của nàng trở nên run rẩy, tay cũng không tự chủ mà khẽ cào lên tấm lưng trần của milk. có lẽ nàng vẫn còn sợ.

"nếu bây giờ em nói chị dừng lại, chị sẽ dừng."

nhưng đáp lại cô chỉ là một khoảng không yên lặng, người dưới thân vốn dĩ không có ý định dừng lại. nàng trả lời cô bằng một nụ hôn trúc trắc, giống như một đứa trẻ tập viết những chữ đầu tiên.

lưng nàng cong lên khiến cho bàn tay ấm áp của milk đặt ở hõm lưng nàng. độ ấm tương phản với làn da mát lạnh của nàng khiến cho love không kiềm được tiếng rên rỉ trong cổ họng mình. tay nàng từ vòng qua cổ của cô cũng đã chuyển sang đan vào mái tóc dày của đối phương. love hoàn toàn biết rõ mình đang làm gì, nàng nhắm mắt và tận hưởng từng cái chạm dịu dàng của cô.

không biết đã trải qua bao lâu, đôi mắt của love đã bắt đầu ngấn nước. nàng thở đầy gấp gáp, khuôn miệng nhỏ mấp máy và liên tục gọi tên của người yêu. milk hiểu rằng nàng sắp đạt tới giới hạn, động tác cũng không còn nhẹ nhàng như ban đầu. đối mặt với tốc độ nhanh đến chóng mặt này, love không thể nào trốn thoát cũng không có cách nào ngăn nó lại.

tiếng hét của love nghe cũng thật êm tai.

cô bé nằm gọn trong lòng của milk, quay lưng lại với cô và nức nở một hồi trước cơn sóng tình lần đầu nàng được cảm nhận. đó có lẽ là lần đầu tiên love cảm thấy việc âu yếm nhau cũng không quá khó khăn như nàng đã tưởng tượng.

"love."

nghe thấy tên mình được gọi, dù bản thân vẫn còn chưa tỉnh táo nhưng nàng vẫn quay đầu về đằng sau để nhìn người đã gọi nàng. hai thân thể trần trụi cọ xát vào nhau khiến cho nhiệt độ nóng lên trông thấy, và milk phải thú thật một điều, ánh mắt mơ màng này của love thật quyến rũ.

một lần nữa, cô tiếp tục cuộc vui của hai người bằng một nụ hôn kiểu pháp. love bất ngờ mở to mắt khi nhiệt độ ấm nóng của bàn tay milk đã chạm xuống đùi của nàng. love rên rỉ trong cuống họng khi cuộc yêu thứ hai bắt đầu, nhưng lần này những tiếng rên rỉ ấy đã hoàn toàn bị người lớn hơn nuốt xuống.

nàng không biết bọn họ đã yêu bao lâu, nhưng lần cuối cùng là khi nàng khóc nghẹn ngào cầu xin milk dừng lại. không phải vì nàng quá đau, mà bởi vì nàng cần được ngủ. dù gì lần đầu tiên mà làm lâu đến vậy thì quả thực là quá sức đối với một cô bé mềm yếu như nàng.

"milk...không muốn làm nữa...chúng ta đi ngủ có được không?"

"được, được. một lần cuối rồi chúng ta sẽ đi ngủ."

love thật muốn hét lên một tiếng, nhưng sức lực của nàng cũng có hạn. lần này, nàng không thể thấy được mặt người yêu của mình, love chỉ biết cô đang hôn lên lưng nàng. tất cả mọi nơi trên cơ thể nàng, milk đều đã hôn lên.

nàng rùng mình khi cảm nhận được cái hôn lên vai của mình, cô dừng lại ở đó một lúc lâu, không biết điều gì thôi thúc khiến cho milk rất thích thú với nơi này. cô vừa hôn lên rồi lại cắn nhẹ một cái, điều đó khiến cho love giật nảy.

quái quỷ thật, ngày mai không thể mặc áo trễ vai ra ngoài, cũng không thể đem cái cổ này ra đường.

love hậm hực nghĩ, nhưng milk đã không để cho nàng có cơ hội mất tập trung. nàng mệt lả đến mức chỉ muốn chớp mắt đi ngủ. hé mắt nhìn đồng hồ ở đầu giường, kim giờ đã điểm mười hai giờ, love cũng đành buông xuôi để cho milk muốn làm gì thì làm. dù sao ngày mai nàng sẽ không thể nào đến công ty.

"chị làm gì vậy?"

nàng giật bắn mình, cảm nhận chiếc khăn ấm đang lướt qua cơ thể làm cho love run rẩy. milk nói rằng nếu nàng định đi ngủ với một cơ thể ướt đẫm thế này thì rất dễ ốm, mà vào phòng tắm ở thời điểm này cũng không tốt cho sức khoẻ, vậy nên cô chọn cách lau qua người cho nàng.

nhưng love lại ngại ngùng né tránh, nàng nghĩ mấy việc này nàng có thể tự làm được. dù lúc yêu đương mãnh liệt là thế, nhưng một khi xong chuyện rồi thì love cũng sẽ trở về trạng thái bình thường, vẫn chỉ là một em người yêu bé nhỏ hay ngại mà thôi.

"nằm ngoan nào, có chỗ nào của em chị chưa từng chạm qua nữa hay sao?"

"nhưng...nhưng bây giờ không giống mà! em ngại lắm, chị để em làm đi."

rõ ràng là bỏ ngoài tai lời nói của nàng!

trên người nàng bây giờ là một bộ đồ ngủ khác, và nàng chắc chắn rằng nếu milk còn muốn làm chuyện đó với nàng nữa thì love sẽ đá cô xuống giường. nhưng may thay người yêu của nàng cũng rất ngoan ngoãn, cô chỉ đơn giản leo lên giường, chui vào chăn và ghì chặt nàng trong vòng tay của mình.

cái cảm giác được che chở, được bảo bọc khiến cho love an tâm mà chìm vào giấc ngủ. trước khi ý thức dần dần biến mất, love nghe thấy rõ mồn một lời nói của người yêu nàng:

"chị yêu em, chị yêu love. chúc ngủ ngon nhé bé ngoan."

love vui vẻ vì điều đó, nàng vùi mặt vào hõm vai của cô và dần chìm vào giấc ngủ. đến khi cảm nhận được nhịp thở đều đều của chú mèo nhỏ, milk mới có thể an tâm nhắm mắt lại.

milk, em cũng yêu chị. chúc ngủ ngon, tình yêu của em.



end.




____________________________
anh em ngại không, tôi là tôi khởn cái chap này lắm rồi đây 🥰

milklove || tình yêu sữa bộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ