Vân chi vũ 1-10

296 7 0
                                    

Vân chi vũ 1: Bức hôn

-

Ta kêu tô mộng, là một người ăn trộm, đến nỗi trộm cái gì kia toàn bằng tâm tình của ta.

Nhưng là...... Ta gần nhất ta giống như chọc phải đại phiền toái......

Thế cho nên...... Hắn nha! Lão nương bị bức hôn!

Thật cũng không phải bức hôn, chuẩn xác mà nói hẳn là xem như nhiệm vụ, bởi vì trộm không nên trộm đồ vật, trả giá đại giới.

Tô mộngĐại ca ca, ta thật sự sai rồi!

Tô mộngTa bảo đảm, ta về sau không bao giờ trộm ngươi đồ vật.

Nhiễm trầnMiệng hứa hẹn ta cũng không tin tưởng.

Nhiễm trầnTa cho ngươi hai lựa chọn.

Nhiễm trầnHoặc là chết ở này, hoặc là ngoan ngoãn nghe ta nói, ngươi tuyển cái nào?

Dưới loại tình huống này, ngốc tử mới tuyển cái thứ nhất, đặc biệt là nơi tay chân đều bị trói buộc tình huống.

Sự tình là cái dạng này, ta là một cái ăn trộm sao, nhưng không phải bình thường ăn trộm nga, sư phó của ta là trên giang hồ tiếng tăm lừng lẫy thần trộm Âu Dương đức.

Mà ta sao đó là hắn duy nhất đồ đệ, tô mộng là cũng!

Vốn dĩ ta cùng sư phó ước hảo, đến một chỗ, thích nhà ai trộm nhà ai, chờ trộm ra tới, tương đối tương đối ai trộm đáng giá nhất, thua cái kia mời khách uống rượu.

Quỷ biết đồ vật không trộm được, ngược lại bị người trói lại......

Ta nhìn trước mặt tiểu ca ca, theo lý thuyết ta công phu không kém, khinh công càng là không kém, nhưng hắn cư nhiên có thể đuổi theo ta, thậm chí so với ta chạy trốn còn nhanh, như vậy người này hẳn là siêu cấp lợi hại nói.

Nhìn ra hẳn là sư phó của ta tới, hai chúng ta thêm cùng nhau cũng không tất đánh thắng được hắn cái loại này.

Tô mộngTa tuyển cái thứ hai!

Nhiễm trầnNgười thông minh không nói lời nói ngu xuẩn.

Nhiễm trầnNgươi tới vừa lúc, ta chuẩn bị người chạy, ngươi tới trên đỉnh.

Tô mộngNgươi lợi hại như vậy, nàng đều có thể chạy.

Tô mộngKia nàng đến nhiều lợi hại a.

Nhiễm trầnNày không phải ngươi nên biết đến.

Nhiễm trầnNgươi tên là gì?

Tô mộngTa kêu trương đại pháo!

Tô mộngKhụ khụ khụ! Ngươi uy ta ăn cái gì!

"Trương đại pháo" ba chữ vừa mới nói ra, miệng bị người uy không biết tên thuốc viên, ta kinh tủng nhìn hắn, này nam nhân cũng quá độc đi!

Nhiễm trầnĐộc dược, ngươi tốt nhất cho ta nói thật.

Tô mộngNgươi cho ta sợ ngươi a!

Tô mộngCùng lắm thì chính là một cái chết!

Tô mộngLão nương cũng không phải là dọa đại!

Tổng phim ảnh: Kiều hoa khó dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ