Vân chi vũ 131-140

39 4 0
                                    

Vân chi vũ 131: So điểm tâm còn ngọt

-

Cung tử vũNgươi muốn đi tìm cung xa trưng?

Tô mộngÂn.

Cung tử vũVì cái gì!?

Cung tử vũTa tại đây bồi ngươi không hảo sao?

Cung tử vũVì cái gì một hai phải tìm hắn a?

Tô mộngViệc này ngươi không quá hành.

Cung tử vũTa không được!?

Cung tử vũTa như thế nào liền không được?

Tô mộngTa gần nhất buổi tối vẫn luôn làm ác mộng, ngủ không an ổn.

Tô mộngMuốn tìm cung xa trưng cho ta lộng điểm an thần dược ha ha, ta sợ khổ, không yêu uống dược, này ngươi biết đến.

Tô mộngCho nên ta muốn đi hỏi một chút cung xa trưng, có hay không an thần tiểu thuốc viên, như vậy có thể dễ chịu chút.

Cung tử vũLà bị dọa tới rồi sao?

Tô mộngGần nhất phát sinh sự tình quá nhiều.

Tô mộngLần trước cùng vô phong chi chiến, ta cũng là lần đầu tiên giết người, cho nên khó tránh khỏi bị kinh hách.

Cung tử vũSờ sờ đầu, dọa không.

Cung tử vũ đau lòng sờ sờ tô mộng đầu, khi còn nhỏ hắn làm ác mộng, sương mù Cơ phu nhân chính là như vậy trấn an hắn.

Tô mộngLàm gì a?

Tô mộngTa lại không phải tiểu hài tử, nào có như vậy hống người?

Cung tử vũNhư thế nào không phải tiểu hài tử?

Cung tử vũA mộng so với ta muốn lùn thật nhiều đâu.

Cung tử vũSo với ta lùn đều là tiểu hài tử.

Tô mộngNgươi liền đậu ta đi.

Tô mộngĐúng rồi, này điểm tâm đủ ta ăn được lâu rồi, cũng không thể lại tặng.

Tô mộngĐưa nhiều, chỉ sợ là lãng phí.

Cung tử vũNhưng ta không cho ngươi đưa điểm tâm, ta cũng không tốt lý do tới gặp ngươi a.

Cung tử vũNhư vậy đi, a mộng tưởng muốn cái gì đồ vật, nói cho ta được không?

Cung tử vũChờ lần sau lại đến gặp ngươi thời điểm, ta liền lại có lý do.

Tô mộngNgươi không nên như vậy sủng ta.

Tô mộngNếu là để cho người khác biết, không hiểu được phải cho ta an tội danh gì.

Cung tử vũAi dám!

Cung tử vũTa là chấp nhận.

Cung tử vũNgươi là chấp nhận đầu quả tim người, ta đối với ngươi hảo, thiên kinh địa nghĩa, theo lý thường hẳn là.

Tô mộngTa nói bất quá ngươi.

Tô mộngLần sau tới không cần tìm nhiều lý do như vậy, ngươi là chấp nhận, muốn tới thì tới, muốn đi thì đi, không phải sao?

Cung tử vũMới không phải.

Cung tử vũCó lẽ ta ở người khác trước mặt, là chấp nhận.

Tổng phim ảnh: Kiều hoa khó dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ