Vân chi vũ 71: Sát chiếc đũa cảnh ta
-
Chủ yếu là nàng thật sự hảo đáng yêu, giống như một con mèo con a!
Tuy rằng trong lòng là như vậy tưởng, nhưng cung thượng giác biết chính mình thất thố, nghĩ cách bù.
Cung thượng giácNgươi vừa rồi trên đầu có cái gì.
Tô mộngNga nga nga.
Tô mộngNgươi hù chết, ta còn suy nghĩ ngươi làm gì đâu.
Cung thượng giácNgươi sẽ giết ta sao?
Cung thượng giác đề tài này chuyển quá nhanh, ta trái tim nhỏ thật sự là chịu không nổi, vuốt bùm bùm trái tim nhỏ nhược nhược mở miệng.
Tô mộngTa vuốt lương tâm cùng ngươi giảng.
Tô mộngTa thật đánh không lại ngươi.
Cung thượng giácNếu cho ngươi một cái giết ta cơ hội, ngươi sẽ giết ta sao?
Tô mộngTa giết ngươi làm gì a?
Tô mộngTa có phải hay không nhàn?
Cung thượng giácCho nên ngươi sẽ không giết ta?
Tô mộngTa đương nhiên sẽ không giết ngươi.
Tô mộngNếu thật sự có như vậy một ngày, ta cho dù là tự sát đều sẽ không giết ngươi.
Cung thượng giácThật sự!?
Tô mộngKhông chỉ là ngươi.
Tô mộngCửa cung mỗi người ta đều luyến tiếc sát.
Cung thượng giácNga......
Vốn đang là rất vui vẻ, nhưng nghe đến mặt sau kia hai câu, cung thượng giác lại vui vẻ không đứng dậy.
Thậm chí còn có điểm tiểu sinh khí, hắn dưới sự giận dữ lại nổi giận một chút.
Ca băng một tiếng, đem chiếc đũa dẩu chiết.
Ta nghe thấy ca băng một tiếng, nhìn nhìn cung thượng giác âm trầm mặt đã trong tay hắn bị dẩu chiết chiếc đũa.
Hắn...... Hắn đây là giết gà dọa khỉ, phi! Sát chiếc đũa cảnh ta a!
Nghĩ vậy ta cầm chiếc đũa tay, cũng có chút lấy không xong, ta không phải đều nói ta sẽ không giết hắn sao?
Chẳng lẽ hắn không tin? Cũng là, giống hắn như vậy sự nghiệp tâm bạo lều nam nhân, khẳng định là cẩn thận.
Như thế nào sẽ ta tùy tùy tiện tiện nói hai câu, hắn liền tin a?
Cung thượng giácNgươi......
Tô mộngĐừng giết ta!
Tô mộngTa nói đều là nói thật!
Tô mộngĐao hạ lưu người!
Tô mộngTa liền biết ngươi không như vậy hảo tâm mời ta ăn cơm! Đây là chặt đầu cơm sao?
Tô mộngTa muốn chết sao?
Cung thượng giácNgươi nếm thử cái này thịt kho tàu sư tử đầu.
Cung thượng giácTa lần trước gặp ngươi ăn rất nhiều, cho rằng ngươi thích ăn, làm phòng bếp lại làm.