Vân chi vũ 41: Cửa cung không ngươi không được
-
Tô mộngTa muốn hỏi giác công tử, ngươi hiện tại đang làm cái gì?
Tô mộngBất quá là một lần tiểu nhân thất bại mà thôi, như thế liền đem chính mình phong đi lên?
Cung thượng giácNgươi biết cái gì?
Tô mộngTa là không biết.
Tô mộngNhưng ta minh bạch một đạo lý, người chết đã qua đời, tồn tại người vô luận làm lại nhiều, cũng vô pháp đền bù.
Tô mộngNgươi vì cái gì không hảo hảo xem xem bên người người đâu?
Tô mộngChẳng lẽ một hai phải nhìn bọn họ vì các ngươi lo lắng, nhìn bọn họ vì ngươi khổ sở?
Cung thượng giácNgươi biết cái gì?
Tô mộngTa biết, ở ngươi trong lòng, nhất định cảm thấy người khác vô pháp lý giải nỗi khổ của ngươi sở.
Tô mộngTa muốn hỏi một chút giác công tử, ngươi hiện tại bộ dáng, là lãng đệ đệ còn có phu nhân muốn nhìn thấy sao?
Tô mộngLãng đệ đệ hy vọng hắn ca ca bởi vì hắn mà biến thành hiện tại bộ dáng sao?
Tô mộngVẫn là nói phu nhân nàng hy vọng thấy chính mình nhi tử đem chính mình phong bế thành như thế?
Cung thượng giácCâm miệng!
Tô mộngTa nói xong tự nhiên sẽ câm miệng!
Tô mộngChẳng sợ ngươi giết ta, ta cũng không cái gọi là.
Tô mộngTa biết ngươi trong lòng khổ sở, nhưng ngươi cái dạng này, không chỉ có giải không được chính mình khổ sở.
Tô mộngThậm chí còn sẽ làm lo lắng người của ngươi, cùng ngươi thừa nhận giống nhau khổ sở.
Tô mộngGiác công tử, ta còn là câu nói kia, người chết đã qua đời, chúng ta vô luận làm cái gì đều đã là phí công.
Tô mộngThế gian này không có khởi tử hồi sinh phương pháp.
Tô mộngNhưng lại có làm để ý chính mình người, vui vẻ biện pháp.
Tô mộngCung xa trưng...... Không! Trưng công tử hắn thực lo lắng ngươi.
Tô mộngTa cũng biết ngươi hiện tại không nghĩ thấy bất luận kẻ nào, nhiều ít ăn một ít đồ vật, cũng làm cho bên ngoài người yên tâm, có thể chứ?
Cung thượng giácHảo cái có thể nói sẽ biện.
Tô mộngNói đều là lời nói thật.
Tô mộngKhông thể nói, cũng không quá sẽ biện.
Cung thượng giácĐôi mắt của ngươi quen thuộc.
Tô mộngNgày thường tổng có thể gặp nhau, như thế nào không quen thuộc?
Cung thượng giácNgươi sợ ta?
Tô mộngPhía trước sợ, hiện tại không sợ.
Cung thượng giácVì cái gì?
Tô mộngPhía trước cảm thấy ngươi rất lợi hại, động động ngón tay giống như là có thể đem ta giết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Kiều hoa khó dưỡng
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/11056736.html