Vân chi vũ 61-70

45 7 0
                                    

Vân chi vũ 61: Vật họp theo loài, người phân theo nhóm

-

Cung tím thươngNày ta nhịn không nổi!

Cung tím thươngKim phồn ngươi đừng cản ta!

Kim phồnĐại tiểu thư, ta không có ngăn đón ngươi.

Kim phồnNgươi đánh hắn ta không ngăn cản.

Cung tím thươngNgươi xem, quần chúng đôi mắt là sáng như tuyết!

Cung tím thươngĐều cảm thấy ngươi thiếu tấu! Ngươi có phải hay không hẳn là nghĩ lại một chút?

Cung xa trưngNhàm chán.

Cung xa trưngA mộng không phải vẫn luôn nghĩ ra đi chơi sao?

Cung xa trưngVừa lúc ta hôm nay buổi tối có rảnh, mang ngươi đi ra ngoài chơi một chút giải sầu thế nào?

Tô mộngHảo a.

Cung xa trưngKia cùng ta hồi trưng cung được không?

Tô mộngHảo a.

Cung tím thương cùng kim phồn nhìn cung xa trưng lôi kéo tô mộng tay hồi trưng cung.

Cung tím thươngThật là phục cung tử vũ.

Cung tím thươngThời điểm mấu chốt hắn luôn là không ở.

Cung tím thươngChờ hắn từ sau núi đã trở lại, lão bà sợ là đều đi theo người khác gạo nấu thành cơm!

Kim phồnVân cô nương không phải cùng chấp nhận cùng đi sau núi sao?

Cung tím thươngThật là vật họp theo loài, người phân theo nhóm!

Cung tím thươngNgươi mỗi ngày cùng cung tử vũ ở bên nhau đầu óc đều choáng váng?

Cung tím thươngNgươi nhìn không ra tới cung tử vũ hắn thích tiểu khả ái sao?

Cung tím thươngTiểu khả ái mỗi lần vừa xuất hiện, hắn tròng mắt đều hận không thể phóng trên người nàng.

Cung tím thươngTiểu khả ái mỗi lần nói gì đó, hắn cho dù là đem chính hắn đã quên, đều sẽ không quên tiểu khả ái lời nói.

Cung tím thươngGiống vậy lần trước lư đả cổn, cung tử vũ chạy vài con phố mới tìm được ai!

Kim phồnChính là Tô cô nương dù sao cũng là trưng công tử chuẩn tân nương, ta cảm thấy này không tốt.

Cung tím thươngNgươi a, tử tâm nhãn, đầu gỗ ngật đáp.

Cung tím thươngNgươi đều nói chuẩn tân nương, kia không phải còn không có hôn lễ sao?

Cung tím thươngChỉ cần không cử hành hôn lễ, kia hết thảy cũng không cũng biết a.

Kim phồnHành đi.

Cung tím thươngTa hiện tại chỉ hy vọng cung tử vũ nhanh lên thông qua cửa thứ hai, bằng không này thật khó mà nói.

Kim phồnVì cái gì?

Cung tím thươngKim phồn, ngươi không cần ỷ vào ta yêu ngươi, muốn làm gì thì làm nga.

Cung tím thươngThấy ta xem thường sao?

Cung tím thươngNgươi nào như vậy nhiều vì cái gì?

Ta cùng cung xa trưng trở về trưng cung nghỉ ngơi, không biết vì cái gì, hắn đôi mắt nhìn chằm chằm vào ta, vẫn là cười nhìn chằm chằm ta xem.

Tổng phim ảnh: Kiều hoa khó dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ