Vân chi vũ 81-90

48 6 0
                                    

Vân chi vũ 81: Xa hoa xây cất hoàn thiện địa lao

-

Loạn! Quá rối loạn, đều mau loạn thành một nồi cháo!

Cung xa trưng cùng cung tử vũ căn bản nói đều không phải một cái đồ vật!

Cố tình hai người còn có thể liêu thượng, thật sự hảo thần kỳ.

Cung thượng giácCác ngươi hai cái đang làm gì!

Cung thượng giácTại địa lao ồn ào nhốn nháo còn thể thống gì?

Chân chính đầu sỏ gây tội tới, ta có chút thở phì phì ngồi vào một bên, thật sự là không nghĩ để ý đến hắn.

Cung xa trưngCa!

Cung xa trưngHắn thân là chấp nhận, cư nhiên làm loại sự tình này!

Cung tử vũTa làm sao vậy?

Cung tử vũTa làm loại sự tình này như thế nào lạp?

Cung tử vũNgươi đều nói a mộng là ngươi chưa quá môn tức phụ, nói cách khác, nàng còn không phải ngươi tức phụ.

Cung tử vũTa thích a mộng, ngươi không phải từ lúc bắt đầu liền biết không?

Cung tử vũNếu không phải ngươi, a mộng hiện tại hiện tại hẳn là ta chưa quá môn tức phụ.

Cung xa trưngNgươi nào như vậy nhiều nếu!

Cung xa trưngNgươi đều nói là nếu.

Cung xa trưngCòn không phải oán ngươi lúc ấy không bản lĩnh, ngươi phàm là có bản lĩnh, a mộng như thế nào sẽ trở thành vị hôn thê của ta.

Cung tử vũNói giống như ngươi có bản lĩnh giống nhau!

Cung thượng giácHai người các ngươi nháo đủ rồi không có?

Cung xa trưngCung tử vũ!

Cung tử vũCung xa trưng!

Cung xa trưng cùng cung tử vũ càng sảo càng lợi hại, mắt thấy muốn động thủ, cung thượng giác không chút hoang mang một người cho một cái đại bức đấu, làm cho bọn họ bình tĩnh bình tĩnh.

Yên tĩnh địa lao, ta nhìn cung thượng giác cho cung xa trưng cung tử vũ một người một cái đại bức đấu, ta sợ tới mức thậm chí đem chính mình mặt cấp bưng kín.

Loại đồ vật này tổng không đến mức ai gặp thì có phần đi?

Cung tím thươngCung thượng giác!

Cung tím thươngNgươi điên rồi!

Khoan thai tới muộn cung tím thương kim phồn, tiến địa lao, liền thấy như vậy cảnh tượng:

Cung thượng giác vội vàng bạch bạch đánh người khác mặt, tô mộng bụm mặt, ở trong góc một cử động nhỏ cũng không dám.

Cung tím thươngNgươi dám đánh chấp nhận?

Cung thượng giácThí luyện còn không có thông qua.

Cung thượng giácHắn lại như thế nào coi như là chấp nhận?

Cung tím thươngNgươi ngươi ngươi...... Tính, mỹ nữ không cùng ngươi chấp nhặt!

Tổng phim ảnh: Kiều hoa khó dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ