Vân chi vũ 141-150

44 4 0
                                    

Vân chi vũ 141: Tà ác ý tưởng

-

Dùng thiệt tình chuẩn bị đồ vật, như thế nào sẽ không thích đâu?

Ta nhìn chong chóng, lại nhìn nhìn đưa chong chóng người, nhịn không được khóe miệng giơ lên.

Nhưng ta xem chong chóng công phu, miệng bị người gặm một ngụm, ta ngẩng đầu muốn nhìn một chút đầu sỏ gây tội, nhưng người nào đó lại coi như chuyện gì cũng chưa phát sinh giống nhau.

Ta cầm tiểu chong chóng chọc chọc hắn, hắn cười cười, ta lại chọc chọc, hắn lại bắt được tay của ta, một đôi mắt to nhìn ta, muốn nhìn lại không quá dám xem.

Cung tử vũCòn tưởng thân......

Tô mộngÂn?

Cung tử vũ thanh âm cực tiểu, nhỏ đến ta đều nghe không rõ hắn đang nói cái gì, ta vốn định hỏi lại một lần, nhưng không nghĩ tới không chờ ta hỏi đâu, cung tử vũ cả người dựa lại đây, đem ta ấn tới rồi trên mặt đất.

Cung tử vũ vẫn là lần đầu tiên như vậy, ta khẩn trương đến bắt lấy chong chóng tay đều càng dùng sức.

Hắn tuy đem ta phác gục ở trên mặt đất, nhưng tay vẫn luôn bảo vệ ta đầu, sợ ta va va đập đập tới rồi.

Cung tử vũTa nói còn tưởng thân.

Hắn đều nói như vậy, ta còn có thể thế nào, ta từ từ nhắm hai mắt, nhưng trong dự đoán hôn giống như cũng không có đã đến.

Ta mở mắt ra, người thậm chí đều không thấy!

Ta cảm giác ta bị chơi! Đúng vậy! Ta bị chơi!

Cung tử vũ trên thực tế đảo cũng không xem như chơi tô mộng, mà là hắn thấy tô mộng nhắm mắt bộ dáng, không ngừng tưởng thân, thậm chí muốn càng nhiều.

Hắn cảm thấy ý nghĩ của chính mình tương đương tà ác, ý tưởng tà ác liền tính, thậm chí còn có phản ứng, hắn có thể làm sao bây giờ, khẳng định không thể cùng tô mộng lại đãi ở bên nhau.

Hắn thề, đời này không chạy nhanh như vậy quá, hoang mang rối loạn rời đi, trở lại vũ cung thời điểm, cố ý làm người chuẩn bị một thau tắm nước lạnh, không vì khác, chỉ là vì bình tĩnh.

Kim phồnChấp nhận, ngươi làm gì đâu?

Kim phồnNước lạnh phao tắm, ngươi đây là nháo nào ra a?

Cung tử vũCấm dục.

Kim phồnCấm dục!?

Kim phồnNgươi vì cái gì muốn cấm dục a?

Kim phồnNgươi đều là chấp nhận, có cái gì hảo cấm dục?

Cung tử vũNgươi không hiểu.

Cung tử vũTa là chấp nhận, cũng là nam nhân a.

Cung tử vũTa gần nhất trong đầu luôn có cái tà ác ý tưởng, mỗi lần thấy a mộng, cái kia tà ác ý tưởng liền sẽ toát ra tới.

Kim phồnCó bao nhiêu tà ác?

Cung tử vũMuốn nhiều tà ác có bao nhiêu tà ác.

Kim phồnÂu yếm?

Tổng phim ảnh: Kiều hoa khó dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ