--------------
Song Yuqi nằm chổng ngược trên ghế sofa, chán chường nhìn vào màn hình TV, trong khi đầu óc thì lại đang tơ tưởng tới người ngồi chơi game bên cạnh - Jeon Soyeon.
Yuqi thề có Chúa, em chưa bao giờ thấy cay như lúc này.
Này nhé, rõ ràng Soyeonie nói sẽ cùng em xem "Điên Thì Có Sao" của tiền bối Kim Soohyun. Em đã thức trắng nguyên một đêm chỉ để học tập mấy trò chim chuột với nhau khi xem phim trên mạng để thực hành với nàng. Thế mà chỉ vì con game Liên Minh Liên Quân gì đấy, nàng lại quăng em ra chuồng gà chơi, bản thân thì vừa đánh game, vừa bật mic lên nói chuyện với cả team bằng cái giọng dễ thương đó. Yuqi tức không sao nói hết. Nó là của em cơ mà !
Đôi mắt của nàng, giọng nói của nàng, đôi tay của nàng, tất cả mọi thứ, đều là của Song Yuqi hết, không phải của cái con game khốn nạn kia !
Yuqi bất mãn đến cực điểm, em ngồi dậy, nhào đến ôm lấy nàng, kết quả, Soyeon lúc đó đang combat, chân tay quơ lung tung, cánh tay nàng đập trúng mặt Yuqi khi em nhào đến. Yuqi ngã ngửa, hai tay còn khư khư ôm lấy cái mũi đáng thương vừa bị dính đạn. Soyeon có lẽ còn chưa biết chuyện gì vừa xảy ra, vẫn tiếp tục tập trung vào trận rank lên Tinh Anh, chỉ có thể nói với Yuqi một câu
"Woogi ah, đợi một chút, chị chơi xong trận này sẽ chơi với em"
Này....này đúng là con mẹ nó game với gủng!
Yuqi tức, tức lắm, em một chút cũng không thể tin được vị trí của mình trong lòng Soyeon lại không bằng dăm ba con game vớ vẩn. Nghĩ vậy Song Yuqi bèn nén đau đi đến trước mặt nàng, chống nạnh hỏi.
"Soyeon unnie, không ở với em một ngày hay nghỉ chơi game một ngày ? Em cho chị 3 giây để trả -"
"Không ở với em một ngày !"
Soyeon thẳng thừng trả lời, không cần em đếm ngược, thậm chí Yuqi còn chưa nói hết câu. Từ trong máy điện thoại còn vang lên câu "shut down" rõ là to, như tượng trưng cho việc sự tự tin của Yuqi hoàn toàn bị hạ gục vậy.
Đụ...
Bảo bảo tổn thương nhưng bảo bảo không nói, Song Yuqi chính thức suy sụp tinh thần, ủy khuất ngồi sụp xuống sàn nhà. Bây giờ em muốn khóc hay cười, bản thân em còn không biết nữa.
Cục cưng, tối nay chị biết tay em.
Cuối cùng Soyeon cũng hoàn thành trận đấu, nàng đã đạt được được hạng Tinh Anh như mong muốn, nhìn ngắm thứ hạng mình vừa mới đạt được chán chê, Soyeon mới thỏa mãn vươn vai. Bây giờ nàng mới nhìn xuống con người đang ngồi dưới sàn, ngạc nhiên hỏi.
"Ô kìa, Woogi, sao em lại ngồi đó. Màu của em đâu rồi ?"
Song Yuqi chính xác là tức đến bay màu. Giờ lại nghe nàng hỏi vậy, với sự cay cú đã tích tụ từ trước, em nuốt nước mắt vào trong, đứng dậy nhìn thẳng vào nàng, lớn giọng.
"Jeon Soyeon !"
"Yah...sao em không dùng kính ngữ ??!"
"Thích !"
Jeon Soyeon câm nín, ngơ ngơ ngác ngác nhìn Yuqi, thầm tự hỏi sao nay em láo thế. Bình thường nàng nhìn một cái đã quéo rồi, nay còn dám mắng lại nàng ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSoyeon] Their Tiny Pretty Leader
Fanfic{Chiếc fic này ra đời vì chấp niệm về otp SoyMin và Soyeon bottom.} Tuyển tập những mẩu truyện ngắn về Soyeon và năm chiếc thê nô của cổ =)) btw tôi đổi acc đăng truyện để tránh bị phụ huynh gank :vvv