---------------
Jeon Soyeon và sự tích lấy một chọi năm của ẻm =)))
◇◇◇
Gần một tháng sau khi bản án 'ăn chay' được thực thi, tại kí túc xá (G)I-DLE...
◇◇◇
"Yeonie."
"Soyeonie."
"Dậy nào em."
Cho Miyeon cúi xuống hôn tới tấp lên mặt người đang cuộn tròn thành một cục trên giường. Không phải là Miyeon sáng sớm đã tranh thủ chiếm tiện nghi con nhà người ta, chị chỉ đơn giản là đang đánh thức bé con của chị thôi.
Jeon Soyeon bị chị hôn thì khó chịu 'ư' một tiếng. Nàng phải lăn qua lăn lại trên giường một lúc xong mới miễn cưỡng nghe theo lời chị mà ngồi dậy. Nhưng đôi mắt thì vẫn nhắm nghiền, và đầu nàng vẫn cứ gục lên gục xuống mãi, trông chẳng có vẻ gì là muốn rời khỏi giường cả.
Mà cái đồ thiếu nghị lực Cho Miyeon kia, thấy cảnh này thì đáy lòng lập tức mềm nhũn. Chị không nhịn được đưa tay vuốt ve mái tóc xù lên như bờm sư tử sau một đêm của Soyeon. Môi cũng tìm đến đôi môi nhỏ nhắn đang hé mở của nàng, hôn lên.
"Buổi sáng tốt lành, em yêu."
"Buổi sáng không tốt lành..."
Soyeon ngái ngủ đáp lại mấy câu sến súa của Miyeon như vậy xong lại tiếp tục tìm đến vai chị mà dựa vào, để mặc chị muốn làm gì thì làm. Miyeon thấy thái độ của nàng cũng chỉ cười hiền, quay sang nhắm đến cái bánh bao trắng nõn hôn thêm một cái nữa, sau đó không hề chậm trễ mà bế nàng vào phòng tắm.
◇◇◇
Được Miyeon vệ sinh cá nhân xong thì Jeon Soyeon cũng quay lại với cái vẻ nghịch ngợm năng động thường ngày. Nàng chạy như bay xuống phòng bếp - nơi mà Soojin vốn đã bận rộn ở đó với đống đồ ăn ngay từ sáng sớm - ôm chầm lấy y, còn cố rướn người dựa cằm lên vai y bằng được.
"Cậu đói rồi ?"
Seo Soojin làm sao mà không biết đây là ai được. Người dám lao vào y lúc y đang bận mà không sợ bị đòn hay cắt cơm cả ngày thì đúng là chỉ có mình Jeon Soyeon thôi.
"Ừmmm."
"Có muốn ăn ramen không ?"
"Nhiều thịt không rau nhé ?"
"Ừ."
"Hihihi mình yêu cậu nhất!"
Soyeon vòi được thứ mình muốn ăn thì khoái chí trưng cái điệu cười híp mắt không thấy mặt trời với Soojin làm ai kia ngơ ngác rồi quay đi muốn chạy ra phòng khách. Nhưng chân còn chưa chạy đến cửa đã bị Soojin gọi lại rồi.
"Yeonie."
"Hả ?"
"Mình đã nói sẽ làm ramen cho cậu, nhưng cậu không có gì để nói với mình sao ?"
Soyeon thấy Soojin gọi mình lại còn tưởng y có việc gì quan trọng lắm. Hóa ra hôm nay quý-cô-trưởng-thành-còn hơn-chị-cả kia bày trò làm nũng với nàng đây. Jeon Soyeon cười nhạt, quyết định chạy lại chỗ Soojin một lần nữa. Đến nơi, nàng nhón chân hôn lên đôi môi đầy đặn ấy, nhưng cũng nhanh chóng rời ra ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSoyeon] Their Tiny Pretty Leader
Fanfictie{Chiếc fic này ra đời vì chấp niệm về otp SoyMin và Soyeon bottom.} Tuyển tập những mẩu truyện ngắn về Soyeon và năm chiếc thê nô của cổ =)) btw tôi đổi acc đăng truyện để tránh bị phụ huynh gank :vvv