[MinSo|SoyMin] Drunk

98 12 0
                                    

---------------

"Đừng uống nữa mà, chị say rồi Minnie."

Soyeon dở khóc dở cười giành lấy li rượu từ tay Minnie.

Sao lại thành ra như thế này rồi.

Hôm nay là sinh nhật Minnie, là ngày cô rớt từ bầu trời Thái Lan xuống dưới đất. Lẽ ra cả bọn sẽ tổ chức một bữa party thật lớn, nhưng vì họ còn có lịch trình vào chiều ngày hôm sau nên cuối cùng tất cả lại thống nhất chỉ tổ chức một buổi tiệc nhỏ với sự tham gia của sáu người bọn họ mà thôi.

Thế rượu Minnie uống chui từ đâu ra ??

Chả là hôm nay đứa áp út Yuqi cũng bay tử Trung Quốc về để dự sinh nhật của cô. Trên đường từ trường quay về dorm, nó lụm được một chai rượu Soju cỡ bự, nom phải tầm 6 chai 360ml cộng lại.

/Vì nó là hàng miễn phí nên em mang về đó !/

Không phải ai nói cả, là Song Yuqi tự nói như thế !

Soyeon thừa biết con lươn Bắc Kinh này đang lươn với nàng rồi. Nhưng đối mặt với ánh mắt cún con mà nó chuyên dùng để lừa tình nàng ấy, Soyeon lại chẳng nỡ trách phạt nó. Cộng thêm việc Soju cũng không phải một loại rượu quá nặng, nên Soyeon cũng cho qua, và các thành viên đều được phép uống, bao gồm cả đứa út Yeh Shuhua luôn. Dù điều kiện là em chỉ được uống một chút thôi.

Soyeon ngay từ đầu vốn đã định trước là sẽ uống ít hơn mọi người, vì nàng còn một bản nhạc phổ chưa vẽ xong đang để ở dorm, và nàng muốn hoàn thành nó trong đêm nay.

Nhưng cái tổ hợp nhà trẻ sau khi uống rượu đúng thật là làm Soyeon muốn tự vả vì quyết định sai lầm của mình.

Năm người kia uống không ít rượu, cái chai to đùng vơi hết hai phần ba. Cuối cùng cả đám đều say, say mèm. Mỗi người say một kiểu.

Hai đứa út bình thường chính là hai đứa ồn ào nhất, quậy phá, nghịch ngợm nhất. Khi say đều lăn ra ngủ ngay dưới sàn nhà. Cho Miyeon thân là chị cả, ngồi xếp bằng bên cạnh, trước mặt chị vẫn là li rượu còn đầy, chị ngồi đó lầm bầm câu gì đó mà Soyeon nghe không được. Seo Soojin thì ngồi im trên cái ghế sofa đối diện với nàng. Y không ngoan ngoãn ngủ hẳn như Shuhua với Yuqi, nhưng cũng không quấy như Miyeon, và lại càng không sánh được với độ loạn của Minnie. Y chỉ đơn giản là ngồi đơ ra một chỗ, nhìn thấy nàng thì ngây ngốc cười một mình.

Minnie thì hơn cả, cô không ngừng tự rót rượu cho bản thân, rồi lại ngửa cổ uống hết. Lặp đi lặp lại, cứ như thể thứ chất lỏng cô đang uống không phải là rượu, mà là nước lã. Rượu trong chai vơi đi phần lớn một phần cũng là do cô. Soyeon còn chẳng đếm nổi cô đã uống bao nhiêu li rồi. Chẳng lẽ cứ để cô uống như vậy mãi ?

Thế là Soyeon bất đắc dĩ phải giật li khỏi tay Minnie, đồng thời nói cô thôi đừng uống nữa. Minnie bị cướp mất thú vui ra chiều bất mãn lắm. Cô đưa tay với lấy nó. Đáng ra như bình thường thì cô đã có thể lấy lại nó một cách dễ dàng. Nhưng Minnie là vừa uống rượu say xong. Và trời đất với cô đảo lộn hết cả lên, cô chới với, rồi đổ cả thân mình lên người nàng. Cũng may là khoảng cách giữa Minnie và Soyeon không quá xa. Nếu không, xác suất để cô có một cuộc họp mặt với sàn nhà chính là một trăm phần trăm.

[AllSoyeon] Their Tiny Pretty LeaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ