[YehSoyeon] Hug

74 13 0
                                    

---------------

Yeh Shuhua rất thích ôm.

Em thích được ôm các chị của mình, có lẽ vì hành động này cho em cảm giác em đã thật sự đủ trưởng thành, đủ vững chắc để che trở cho các chị rồi. Shuhua đã từng ôm tất cả các chị trong nhóm rồi, từ lớn nhất đến lớn hơn em một tuổi.

._.

Được rồi...Em thừa nhận là đối với Miyeon và Yuqi thì có khác một chút, nhưng tóm lại là em thích làm vậy lắm.

Đặc biệt là đối với chị trưởng nhóm Jeon Soyeon của em. Shuhua thích ôm Soyeon nhất, lí do rất đơn giản, trong nhóm chỉ có nàng là nhỏ người hơn em mà thôi. Vậy nên cứ khi nào em ôm Soyeon vào lòng, nàng cứ như là nằm gọn trong vòng tay em luôn vậy. Shuhua lấy điều này làm hãnh diện lắm. Còn một lí do nữa khiến em thích ôm Soyeon tới vậy.

Làn da của nàng.

Sự thật đấy, Yeh Shuhua có nói dối ai bao giờ. Em không phải là người thích mấy dạng kiểu cơ bắp cuồn cuộn đâu, mà là cái dạng trắng trắng nộn nộn mềm mại kìa. Và Jeon Soyeon lại hội tụ đủ những đặc điểm này. Vậy nên em thích ôm nàng, thế thôi.

Nói mấy người nghe, Soyeon nhìn nhỏ nhỏ vậy thôi, nhưng nàng có cơ bụng đấy. Yeh Shuhua còn tận tay kiểm định rồi cơ. Em nói cơ bụng nàng sờ thích lắm, chính em khi ôm nàng còn tranh thủ sờ soạng qua một chút, sau đó mới chịu rời ra.

Mấy người hỏi có thể sờ thử không à ?

Tất nhiên là không =)))

Ủa ai ngu má =))

Chỉ có em mới được sờ thôi, người khác thì nghĩ cũng đừng nghĩ!

Thế mà....thế mà....

Vẫn có người dám nhòm ngó mấy múi cơ đó của em!!!!

Hôm ấy Shuhua thức dậy khá muộn, nhưng may mà không ngủ quá giờ trưa. Em ngái ngủ đi ra nhà bếp, định bụng ngó qua xem hôm nay Seo Soojin cho cả bọn ăn gì. Khi em đi ngang qua phòng khách, em nghe tiếng Yuqi và Minnie rì rầm chuyện gì đó với nhau. Nghe loáng thoáng thì nó liên quan tới em và nàng thì phải. Thế là Yeh Shuhua, theo lối đánh du kích của bộ đội Việt Nam, lân la lại gần núp sau cái ghế sofa, định dọa hai người chị foreign-line này một cú.

Ai ngờ....

"Lát nữa Soyeonie về em sẽ dùng chiêu hầu tử trộm đào, lụm cái cơ bụng của Soyeonie một cái cho chị xem!"

Yuqi hất mặt nói với Minnie, cứ như thể nó chắc kèo làm được việc này đến nơi, nên nói rõ to.

"Ô, nay gan nhỉ. Không sợ bị Shuhua nó gõ cho à ?"

Minnie tròn mắt. A, nay con bé tự tin gớm, lạng quạng để đứa út nghe thấy nó lại chả đi đường quyền vài phát cho.

"Ui dời ơi....Shuhua sẽ không bao giờ đánh em đâu, chị khỏi lo về điều đó. Em ấy làm sao mà cản được Tống Vũ Kỳ này >:3"

"À thế à."

"À thế làm sao mà à...Ủa Minnie, giọng chị nay ngộ thế ?"

Yuqi trố mắt nhìn Minnie, lại thấy chị từ bao giờ đã lấy hai tay bụm miệng, lắc đầu nguầy nguậy, ý nói âm thanh vừa rồi không phải của chị.

[AllSoyeon] Their Tiny Pretty LeaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ