[SooSo] Dusk

49 12 0
                                    

---------------

Jeon Soyeon nhíu mày chăm chú nhìn vào tờ giấy viết lyric, tay cầm cây bút chì xoay đi xoay lại. Đây là ca khúc chủ đề của album tiếp theo, và nàng thì đang tìm cách để điều chỉnh các phần phù hợp với từng thành viên trong nhóm.

/Làm thế nào.../

/Nên đè thấp đoạn này xuống hay nâng nó lên đây.../

Bật chế độ ghi âm của máy lên, Soyeon thử hát một đoạn, theo hai hướng khác nhau.

"Có lẽ nên hát như thế này."

Nghe lại đoạn ghi âm lần nữa, Soyeon mới gật gù hài lòng lầm bầm. Nàng cong người vươn vai, cảm giác những thớ cơ được duỗi thẳng khiến Soyeon thoải mái ngả người ra phía sau ghế.

Về khâu chuẩn bị thì có vẻ là xong rồi, và đợt comeback sẽ tới sớm thôi. Nhưng vẫn còn một điều khiến Soyeon trăn trở lắm.

"Haizz..."

Soyeon thở dài một tiếng, ánh mắt vô thức ném ra ngoài cửa sổ. Cái đồng hồ gắn trên tường cho nàng biết, mới có gần 4 giờ sáng, ngoài đường cũng chỉ có lẻ tẻ vài cái xe cùng những chuyến xe khách dành cho những người đi làm sớm. Thời tiết trở lạnh khiến khoảng trời đến bây giờ vẫn chỉ mang một vẻ đen kịt tĩnh lặng, tối thui.

Soyeon nhìn nó một lúc, rồi đột nhiên nàng thấy hơi rờn rợn, và sống lưng nàng lạnh toát hết cả. Nàng rời khỏi ghế để đóng lại cái rèm cửa. Không phải Soyeon chưa từng qua đêm ở công ty bao giờ. Trước đến nay nàng thâu đêm bao nhiêu lần, có mà trời biết! Chẳng qua là nàng chưa từng để ý đến khung cảnh bên ngoài cánh cửa sổ khi màn đêm buông xuống thôi. Ai mà biết có đứa dở hơi nào đang đu đưa ngoài cửa nhìn nàng hay không ?!

Quay trở lại với cái ghế, trong đầu Soyeon lại vẽ ra hẳn một câu chuyện mang hơi hướng kinh dị của mấy bộ phim gắn tag 18+ hai đứa út hay xem. Và nó thành công đẩy hẳn cái ý nghĩ ban nãy của nàng ra khỏi đầu, chừa lại chỗ cho sự suy diễn và trí tưởng tượng khổng lồ của một Producer.

Đột nhiên Soyeon thấy nhiệt độ xung quanh ngày càng thấp, có lẽ nàng chẳng còn ở một mình trong căn phòng này nữa...

*Cạch*

"Oái!!"

Soyeon lúng túng vớ lấy tờ giấy lyric che mặt lại khi nghe thấy tiếng mở cửa từ sau lưng, cả người nàng co cụm thành một cục nhỏ xíu trên cái ghế xoay mà run lẩy bẩy, trong đầu niệm đi niệm lại.

/Ta không thấy địch địch cũng không thấy ta.../

/Em không có thịt đâu, đừng cắn em T_T/

/Huhu.../

Đợi một lúc lâu, không có gì xảy ra cả. Soyeon mới định hé mắt ra nhìn thì một bàn tay hạ xuống đầu nàng, cả người cũng được phủ lên một tầng ấm áp.

/Trời mẹ ma quỷ bây giờ khoái chơi trò ăn thịt kiểu này ấy à ??!/

Nội tâm Soyeon hoảng loạn gào thét, nàng triệt để rụt người lại, nhưng ngay sau đó nàng lại cảm thấy có gì đó không đúng.

[AllSoyeon] Their Tiny Pretty LeaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ