..
.
.
.
.
_MAZY POV_
I'm at the guidance office, andito rin ang apat na babae kung estyudyante..
"Miss. Yamamoto! Why did you punch him??" Tanong ng guidance counselor sakanya..
"Sabihan ba namn akong PUNYETA!!" Naiinis nyang sagot kaya bumaling ang guidance councilor sa lalaki..
"And why did you say that?" Tanong namn nya..
"Ayaw umalis sa classroom namin eh, you know that girls are not allowed in our section!!" Malditong sambit nya..
"Why can't you just accept that they are belong in your section now!!?" Pagalit na ang boses ng counsilor dahil sa sinagot nya..
"And you miss Montalbo! Why did you throw your heavy bag at our SSG president here!?" Galit na tanong ni G.C (guidance councilor)...
"Tsk! He said that we are gold diggers!!" Galit ring sagot nya!.. Bumaling namn ng tingin si G.C sa SSG president kuno...
"And you Mr. Chavez why did you say that to your new classmate!!?" Galit na sigaw nya, "don't you know that you are the SSG president!! And your breaking the rules!" Dagdag pa nya..
"It's not my fault! She throw her heavy bag at me naparang ang laman ay mga bato!!" Mahinahong saad nya..
"Your the President in this school, why can't you just accept it!!" Diing saad ng G.C..
"Miss M, I don't like to happen this incident again!!" Saad nya sakin..
"So it's my fault Mr. Hinagpis??" Sarkastikong saad ko..
"It's not what I mean-"
"Then why is your voice saying that it's my fault!!" Saad ko...
"No, that not what I meant, I don't like to happened this incident, cause if they do it again, make them fail their classes!!" Saad nya sakin, tumango ako..
"You can now leave, I need to rest!" Saad nya! Tsk peeling may-ari!..
Pumunta ulit kami sa classroom at pinatawag ko ang nakatatandang kapatid nila Adela...
Tahimik lang sila at walang balak magsalita!.. bigla nalng kumalabog ang pintuan na ngayon ay sira na namn. Bwesit!!!
Pumasok si Harley na namumula na sa galit, mukang yari si tena ah!!...
"YOU!!" Galit nyang sigaw sabay turo kay Athena na ngayon ay nanginginig at ang mga abnormal kung estyudyante ay Naka ngisi lang sakanya...
Pumikit ng mariin si Harl, na pilit pinapakalma ang sarili nya...
"How many times do I have to tell you this Athena! Stop making any troubles, tito will never gonna like what you do!" Saad nya, wala syang pakialam sa mga estudyante na nakikinig lang...
"What!? He said we are gold diggers!" Depensa ni Tena sa sarili nya at pumiyok rin ito!.. na maya-maya ay iiyak na!.
"But you freaking throw him your bag!!" Sambit nya...
"What? You do like that your sister is being bullied by the SSG president!!" Sigaw nya sa ate nya, pero bakas ang galit sa bawa't salita...
"Hey, calm down! Breath Athena!" Pagpapakalma ni Yang2 sa kapatid...
"Let's talk about this, when we are home!" Malamig na saad nya na halos ako ay lalamigin narin, umalis sya ng walang pasabi at dun na pinunasan ni Athena ang maliliit na butil ng luha nya!!...
YOU ARE READING
I Was Never Yours
RomanceMay isang dalagang nagngangalang Mazy, isa syang napakagandang babae, maraming Humahanga sakanya at marami ring nagkakagusto pero para sakanya ay bale wala lang ito. Isa syang malupit na babae, mapanlinlang, at napaka sama ng ugali. pero nagbago ito...