Chap. Eighteen - Harrassment

3 1 0
                                    







_Mazy Pov_







Nagising ako ng Maramdaman ang malamig na tubig na itinapon sakin ng kung sino... Tumingin ako sa taong yun at sya na naman, Ang demonyo...






"How's your sleep?" Nakangisi nyang sabi. Sinamaan ko sya ng tingin, hindi porket lalaki sya eh kaya na nyang manakit ng babaeng nakakulong sa lintek na kwarto na'to!!





"Not good!" Malamig kung saad. Humakbang sya  papalapit at umupo sa dulo ng kama, tumitiim bagang ito na para bang May nagawa na naman akong mali...




"Why didn't you eat your lunch and dinner, huh??" Mariin nyang usal. Nanlilisik ang mga mata nya na para bang mananakit na sa ano mang oras..




Hindi ko sya sinagot. At wala pang isang segundo ay hinawakan na naman nya ang buhok kung masakit parin hanggang ngayon dahil sa pagkakasabunot nya kahapon..




"Alam mo ba kung ano pinaka ayaw ko sa lahat? Yung pag tinatanong ko pero di ako sinasagot!!" Napadaing ako ng higpitan nya ang pagkakahawak sa buhok ko. Nabigla ako ng kumuha sya ng dalawang pares ng posas, Sh!t ano na namang gagawin nya and this time takot ako at May halong kaba. Alam kung May masama syang balak sakin....



Pinosasan nya ang isang pares ng kamay ko at yung isa namang walang nakalagay ay pinosas nya roon sa kabelya ng kama at Ganoon rin sa isa. Takot ay umiikot sa buong katawan ko, nanginginig rin ako at nanlalamig ang mga kamay..




Hindi maganda ang nararamdaman ko sakanya, ayoko pang mawala ang iniingat-ingatan ko...







.


.


.



.



.



.



.


.


.



.

SPG alert:

🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞

Warning: if you are an underage please be open minded. If you are not 🔞 in above and you are just 13, then this chapter is not for you. This chapter is for an open minded readers only. You can read it but please be open minded person.... That's all thank you!!






>Slight SPG<




Pumaibabaw sya sakin pinagsisira ang damit ko hanggang sa wala nang saplot ang natira, dahil pinunit nya iyon...
Ginalaw galaw ko ang aking mga binti pero inipit nya iyon gamit ang dalawa nya ring binti...







Hindi ako makagalaw, dahil naka-posas ako at nakaipit pa ang mga binti ko. Sinimulan na nya akong halikan at simula narin ng pagtulo ng luha ko, ang mga halik nya ay mariin at marahas, na para bang wala syang pake kung nasasaktan ka sa halik nayun....






He kissed me to my lips, down to my jaw and cleavage, napasinghap ako ng bumaba ang kamay nya papunta sa pribadong parte ng katawan ko habang ang isa ay nilalamas ang suso ko, patuloy parin sapagtulo ang luha ko habang binababoy ako...






Gusto kolang naman lumaya eh, May masama ba roon. Hindi ako umiiyak noon kasi sabi ko magiging malakas ako pero ngayon heto ako nakahilata sa pisteng kama na binababoy ng lalaking kimumuhian ko!!





Nang magsawa sya sa kakahaloghug ng pribadong parte ko ay umalis sya sa pagkakadagan sakin at naghubag ng damit, hinubad nya rin ang kanyang brief at tumambad sakin ang nagliliyab sa galit na pagkalalaki nya.






Ibinuka nya ang aking hita at walang pasabi na pinasok nya ang kanyang pagkalalaki sa aking bukana. Napasigaw ako sa hapdi at sakit. Umulos sya ng mabilis at ramdam kung parang napupunit ang pagkababae ko dahil sa alaga nya...






Bumayo sya ng bumayo at lahat ng yon ay marahas at walang pag-iingat, umiyak ako ng umiyak habang sya ay sarap na sarap sa ginagawa, ang dumi kuna, ang dumi-dumi kuna....







"Fvck. Baby, Ugh! Your so tight. Oh!!" Mga ungol nya, na nakakapag padiri sakin, wala nayong pinakaiingatan ko, nakuha na nya.







"Please, s-stop t-this!!" Nanghihina kung sabi, hindi sya nakinig sa sinabi ko at patuloy parin sa pagbayo sa ibabaw ko, nilamas lamas nya uli ang dibdib ko at sinipsip ang utong ko. Kinagat kagat nya pa iyon dahilan para mapadaing ako sa sakit. Iniwanan nya rin ng marka ang katawan ko punong ng mapupulang sipsip.






Maraming dugo ang lumabas sa pagkababae ko, puro ungol at hagulhol ang maririnig mo sa kwarto.






"Sh-t, will you stop crying. It's that's makes reason for me to fvck you more! Ugh"





"Maawa ka, please theo! Stop this. Ayoko nito!!" Umiiyak kung usal. Pero hindi nya ako pinakinggan, patuloy lang sya sa pagulos ng mabilis, at pakiramdam ko ay napupunit ang kaloob-looban ko, wala syang puso. Isa syang hayop. Demonyo!!




Wala syang sinayang maski kunting tamod, lahat ng iyon ay pinutok nya sa loob ko. Ngising aso ang kanyang iginawad saakin bago ipasok muli ang kanyang pagkalalaki. Bumayo sya ng mabilis at nilabasan ulit tapos ipoputok sa loob ko, hindi sya nagsasawa kakabayo sa ibabaw ko, mukhang nasasarapan at nasisiyahan pasyang nakikita akong nahihirapan. Ayoko na suko nako!!....

.





..




.



.




Makalipas ang maraming oras ay diko namalayan na gabi na pala, boung araw nya akong binaboy. Hinugot nya ang kanyang pagkalalaki at umalis sa ibabaw ko, kinuha nya ang susi at kinalagan ako. nagbihis sya sa harapan ko, ako naman ay tinatakpan ang katawan sa makapal na kumot...





"Don't hide that, nakita kuna naman yan!" Nakangisi nyang saad at lumabas ng kwarto, tatayo na sana ako para pumunta ng banyo ngunit napaupo rin ng kumirot ang pagitan ko, tang*nang lalaking yun. Napakahayop...






Humiga nalang ako at di gumalaw dahil pag gumalaw ako ay sumasakit ang pagkababae ko, tinakpan ko nlng ng kumot ang katawan ko at bumibigat narin ang talukap ng mata ko. At unti-unting nilalamon ng dilim...









*Then everything went black*













_______________________________________










Hi readers, this is the first time' na gumawa ako ng slight SPG... Sorry sa wrong grammars, hindi kasi ako sanay sa ganyan. Feeling innocent yarn.... Char...








Have A good day baby's and don't forget to vote and follow for more stories you wanna read!!!










Love: Author!!

I Was Never YoursWhere stories live. Discover now