"Your a useless, A trash, that's why no one loves you. Even your parents"
.
.
.
.
.
Gumising ako ng May liwanag na tumama sa muka ko. Tatayo na sana ako ng kumirot ang pagitan ng hita ko, hayop nayun. Kinuha nya ang pagkabirhin ko gamit ang marahas at pambababoy na paraan.
Tumulo ang luha ko na dapat ay hindi lumalabas pero heto ako humahagulgol sa sakit na nararamdaman.
Dali-dali kung pinunasan ang mga luha na pumatak sa mga mata ko ng marinig ang mga yabag papunta sa kwarto na'to. Bumukas ito at tumambad sakin ang taong ayaw kunang makita pa, nakangisi ito na .parabang sinapawan si Satanas kung maka ngisi....
Lumapit ito sakin, agad ko namang tinakpan ng kumot ang aking katawan, hindi pa kasi ako nakakabihis dahil pag tumayo ako sasakit ang pagitan ko, papalapit ito at umupo sa dulo ng kama. Nagkalat rin yung mga damit ko sa sahig na puro sira-sira dahil pinunit nya ito kagabi!!...
May dala-dala syang isang malaking paper bag, kumunot bigla ang noo ko ng ilapag nya iyon sa gilid ng kama at gumapang papunta sakin, humigpit ang hawak ko sa kumot at pilit na tinatakpan ang katawan, hinimas himas nito ang binti ko na dahilan para mangilabot akong muli. wag nyang sabihing gagalawin nyako. Kinagat ko ang pang ibabang labi ko para pigilang maiyak...
Inilapit nito sakin ang mukha nya, aaminin ko sa part na ampogi nya, maskulado ang katawan. At May eight packs abs, kulay-abong mga mata, matangos na ilong. Mapupulang mga labi, at kaakit-akit, hahabulin ng mga babae, he's so perfect outside but........... A demon inside. I don't know what the people see in him, they can't even see the real him. He's A monster, A demon!!
Sobrang lapit namin sa isa't-isa isang pagkakamali mulang gumalaw ay magkakapat na ang mga labi ninyo, he grind and whispered to my ears that wanna makes me hate him more!!
"Your a useless, A trash, that's why no one loves you. Even your parents" pagkasambit nya nun ay agad ko syang tinulak palayo.
"Your such A monster!!" Sigaw ko sakanya pero ngumisi sya at hinawakan ang panga ko ng mariin. Bumaba-on narin ang koko nya sa panga ko..
"Because of you, my girlfriend didn't comeback to me!" Galit nitong saad, anong pake ko sa girlfriend nya? Anong bang ginawa ko Sakanila!
"I didn't do anything, it's not my fault your girlfriend didn't comeback. It's your fault cause you are A selfish jerk!!" Matapang kung ani at nakatanggap ako ng malakas na sampal mula sakanya, hinawakan nya ang buhok ko...
"You dont know, anything!!" Saad nya at marahas na binitawan ang buhok ko. Masama ko naman syang tinitigan..
"Go get up and take A shower your going to be my slave, even you like it or not!" Maawtoridad na sambit nya.
"Why would i? And besides you are you to make any decision for your self!!" Inis na saad ko, tinignan nya ako ng matalim at sinampal ulit.
"Be my slave or die?" Pagbabanta nya sakin, i'd rather wanna die more than to be your slave. Moron, gusto kung isumbat yun sakanya pero tuluyan na syang nakaalis sa kwarto. Bakit dapat mangyari sakin TOH! Ayos na sana pamumuhay ko dun sa Korea kung di ako pinauwi nila Gran....
YOU ARE READING
I Was Never Yours
RomanceMay isang dalagang nagngangalang Mazy, isa syang napakagandang babae, maraming Humahanga sakanya at marami ring nagkakagusto pero para sakanya ay bale wala lang ito. Isa syang malupit na babae, mapanlinlang, at napaka sama ng ugali. pero nagbago ito...