Buổi tối khi ngủ Billkin không dám sơ suất nữa, suy nghĩ đủ mọi loại biện pháp đều cảm thấy không ổn, cuối cùng đợi PP ngủ say quyết định vươn tay gắt gao ôm cậu vào trong ngực. Hai ngươi bọn họ chưa từng có hành động quá thân mật như vậy, nhưng vào loại thời điểm Billkin vô tâm vô tình lo lắng này, PP lại căn bản một chút phản ứng đều không có.Vào khoảng ba, bốn giờ sáng, PP nằm trong lòng Billkin đột nhiên khẽ giật giật. Billkin ngủ không quá trầm, cho nên hắn lập tức liền tỉnh, đầu tiên là theo bản năng buộc chặt tay, xác định người còn ở đây mới mở mắt nhìn cậu.
PP nhìn xa xa, miệng khẽ nhúc nhích nhỏ thanh nhắc đi nhắc lại điều gì đó, thân thể tiến về phía trước như với tới cái gì. Billkin nghiêng người đi qua muốn nghe, bất quá thanh âm kia thật sự quá nhỏ, hắn cái gì cũng không nghe được. Billkin có chút hoài nghi cậu có phải muốn đi WC hay không, liền do do dự dự thả lỏng tay.
Không còn trói buộc, PP cơ hồ là ngay lập tức đứng dậy xuống giường, nhưng cậu cũng không đi tới nhà vệ sinh mà là mở cửa đi ra ngoài. Billkin nhanh chóng xốc chăn lên đi theo qua.
Mắt thấy PP muốn xuống lầu, Billkin khẩn trương bắt được cậu, nhíu mày trầm giọng nói, "Trở về ngủ đi." PP lại giống như không nghe thấy, ánh mắt nhìn tiền phương tiếp tục muốn đi qua, còn dùng sức né tránh hắn. Billkin phát hiện cậu quyết tuyệt, nghĩ nghĩ không nên ngăn trở, động tác nhẹ lại, cầm tay cậu dắt xuống tầng.
Xuống đến tầng một, PP một đường đi vào phòng bếp, Billkin lo lắng cậu muốn lấy dao kéo nên đẩy cậu về phía sau. Khí lực PP lại đột nhiên tăng vọt, dùng lực gạt tay hắn ra bước nhanh đến bên tủ lạnh mở cửa. Billkin sửng sốt, đứng ở một bên nhìn động tác của cậu.
Trong tủ lạnh có rất nhiều nguyên liệu nấu ăn, là do dì giúp việc hôm nay mua về. PP cầm vài quả trứng gà, xoay người tìm một cái bát nhỏ trong tủ bát, rửa sạch quả trứng sau đó bỏ vào nồi bật bếp. Billkin nhăn mày, trong lòng thình thịch nảy lên.
PP lẳng lặng đứng cạnh bếp, nhìn nước sôi bốc lên nhiệt khí, sủi bọt.
Cậu đơ đơ không lộ vẻ gì, nhưng khóe miệng lại hơi cong lên, cả khuôn mặt ôn nhu ấm áp.
Chờ nấu chín trứng gà, làm lạnh xong, PP ngồi xuống bàn cơm, cúi đầu không lên tiếng bóc vỏ. Lòng trắng trứng trắng nõn mượt mà lộ ra, cậu để lại một chút vỏ để cầm, sau đó cười đưa qua bên cạnh.
Bên cạnh không có ai.
Cậu cứ như vậy đối diện với hư không vẫn duy trì động tác cầm trứng gà, tựa như một bức tượng điêu khắc buồn cười.
Thời gian từng từng phút trôi qua, ánh mắt sáng rỡ từng chút trở nên ảm đạm, tươi cười cũng chậm rãi biến mất nơi khóe miệng, cuối cùng ngón tay buông lỏng, trứng gà rơi trên mặt đất.
Billkin luôn đứng bên cạnh chăm chú nhìn cậu, cái gì cũng không nói, chỉ đi qua đem cánh tay dừng trên không trung của cậu thu vào trong lòng bàn tay mình, dắt cậu lên phòng ngủ. PP không giãy giụa, chỉ há miệng thở dốc giống như muốn nói gì, cuối cùng cái gì cũng chưa nói, chỉ kinh ngạc nhìn chăm chú vào bóng lưng Billkin, ngoan ngoãn cùng hắn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Krit Amnuaydechkorn
FanfictionThể loại: Hiện đại, tra công x không từ thủ đoạn tự ti thụ, ngược luyến tình thâm, HE. Một đứa trẻ mồ côi có mong ước đơn giản chỉ là một mái nhà, vậy mà hắn lại không có được. Lần đầu tiên gặp được anh đã khiến tim hắn rung động , bất chấp mọi thủ...