PP ăn đến khi bụng có chút trướng mới buông đũa, những người khác đều còn hưng trí bừng bừng tán chuyện, cậu đang nghĩ phải làm thế nào để mở miệng cáo từ, chợt nghe thanh âm không kiên nhẫn của Billkin vang lên bên cạnh, "No rồi?"
PP không nghĩ tới Billkin vẫn nhớ tới mình, thình lình bị hỏi sợ tới mức run lên, cốc trà nóng trong tay sánh ra ngoài đổ hết lên quần cậu. PP bị nóng giãy lên, Billkin nhanh chóng lấy khăn tay thấm đi nước trên người cậu, nóng nảy rống to, "Con mẹ nó cậu làm gì vậy?"
PP bối rối đỡ lấy khăn trong tay Billkin tự mình lau, xấu hổ ấp úng, "Xin lỗi, xin lỗi, nhất thời không để ý..."
"Có sao không? Có bị bỏng chỗ nào không?" Dao đứng lên đi đến bên cạnh quan tâm hỏi, PP quẫn bách xua tay, "Không có việc gì, không có việc gì..." Lúc này mới phát hiện tất cả mọi người đều dừng lại, chán ghét nhìn về phía cậu, PP dừng một chút, hạ mình khẽ nói, "Tôi đi toilet chút." Nói xong liền vội vàng chạy ra ngoài.
Lúc đẩy cửa nghe được có người nói vài câu khó nghe, PP hơi dừng lại, đoạn không nói gì cứ vậy đi ra ngoài.
Cậu hỏi nhân viên đứng cạnh cửa, theo chỉ dẫn tìm đến nhà vệ sinh.
May sao nước trà không phải quá nóng nên không bị bỏng, hiện tại cũng chỉ có chút cảm giác nóng rát. PP cố lờ cơn đau, cong thắt lưng lấy khăn tay lau vết nước, tận lực thấm khô. Cậu luôn cúi thấp đầu, không chú ý ở đằng sau có người đi vào. Nghe được trên đầu "Chậc chậc" hai tiếng, PP giật mình ngẩng lên, lúc này mới nhìn thấy người dựa ở cửa mặt không đổi sắc không phải ai khác mà chính là Faisai.
PP không nói gì, khăn cầm trong tay vô thức bị nắm chặt lại.
Vừa nhìn thấy Faisai, những kí ức không tốt trong quá khứ dần tái hiện, PP thở mạnh bình ổn hô hấp, khống chế tâm tình mình. Nếu ngay cả Faisai cậu cũng không dám đối mặt, nếu chỉ một tình huống tùy tiện như lúc này đây cũng khiến cậu gục ngã, thì khoảng thời gian dài kiên trì vừa qua, rồi cả tâm tư và quan tâm của Churai tiêu phí trên người cậu, tất cả đều uổng phí.
Faisai nhìn PP trầm mặc không nói lời nào, cười nhạo một tiếng, "Như thế nào, Billkin bất quá mới chỉ tâm huyết dâng trào dẫn về chiếu cố vài ngày, mày liền tự coi mình là thiên nga rồi?"
PP nhìn ra Faisai cố ý đến châm chọc mình, cũng không tiếp lời, vứt khăn tay đi xoay người rửa tay, mặc người nọ tự biên tự diễn.
Faisai thấy PP thờ ơ, trong đầu lại hiện lên hình ảnh Billkin ôm cậu vào ngực thân mật hôn, nháy mắt trầm mặt xuống, lãnh thanh nói, "Mày trong lòng Billkin, ngay cả so với một sợi tóc của Dao sợ cũng không bằng đi."
Động tác của PP dừng một chút, nhưng vẫn không nói gì.
Faisai bị bộ dáng mắt điếc tai ngơ của PP làm nổi giận, vốn từ khi Dao xuất hiện trong lòng gã đã nghẹn một cỗ hỏa, hiện tại ngay cả loại như PP cũng coi gã như rác rưởi không thèm ngó ngàng tới. Faisai tức đến nắm chặt nắm tay, đang muốn đi qua đánh người, phía sau đột nhiên lại có người đẩy cửa, quay đầu nhìn, không ngờ người tới lại là Dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Krit Amnuaydechkorn
FanfictionThể loại: Hiện đại, tra công x không từ thủ đoạn tự ti thụ, ngược luyến tình thâm, HE. Một đứa trẻ mồ côi có mong ước đơn giản chỉ là một mái nhà, vậy mà hắn lại không có được. Lần đầu tiên gặp được anh đã khiến tim hắn rung động , bất chấp mọi thủ...