C52

76 4 0
                                    




Từ lần trước sau khi nghe Dao nói, mẹ Billkin vẫn cảm thấy không yên lòng, sau cùng nhịn không được tìm người hỏi rõ ngọn ngành. Nghe được Billkin hiện tại mỗi ngày đều ở bệnh viện, trong lòng lại càng bất an.

Bà đi tìm ông Panut nói chuyện, ông ban đầu cũng không để trong lòng, dù sao PP vì Billkin mà bị thương nặng như vậy, hắn chiếu cố cậu cũng là việc hoàn toàn hợp tình hợp lí. Nhưng càng về sau, trong nhà vài lần sắp xếp để Billkin đi gặp mặt tiểu thư của một vài thương gia hắn đều lấy lí do các loại để từ chối, lúc này Panut mới để ý mọi chuyện.

Buổi tối ông gọi Billkin về ăn cơm, cũng không hỏi hắn có lịch trình gì khác không, trực tiếp mở miệng nói, "Ngày mai lão gia tử dẫn cháu gái đến nhà chơi, con nhớ về sớm."

Động tác gắp đồ ăn của Billkin dừng một chút, "Ngày mai công ty có việc, khả năng lớn con không về được."

Ông Panut trầm xuống, Billkin bây giờ ngay cả ngoài mặt có lệ cũng không nguyện ý làm. Ông không tỏ ra tức giận, bất động thanh sắc liếc Billkin một cái.

Billkin vốn tưởng rằng sẽ bị ông mắng mỏ, thậm chí còn chuẩn bị tốt tinh thần tối nay sẽ ngả bài, nào ngờ ông cứ như vậy dừng lại, nửa điểm ý tứ muốn truy vấn cũng không có.

Billkin nhíu nhíu mày, trong lòng thoáng có chút không yên.

Cơm nước xong, Billkin lấy canh gà hầm từ nhà bếp, tạm biệt cha mẹ nói mình đến bệnh viện.

Mẹ Billkin nhìn theo bóng lưng con trai, ngẫm lại khi về nhà việc đầu tiên hắn làm là dặn nhà bếp hầm canh, chinh mình cũng không yên tâm mà đi nhìn vài lần. Bà càng lúc càng nghi ngờ, Billkin lớn như vậy nhưng bà chưa hề thấy hắn để ý một người đến thế.

Bà ấy quay đầu nhìn chồng, cau mày mất hứng nói, "Ông còn muốn mặc kệ?"

Panut buông bát, dùng khăn mặt xoa xoa tay, lúc này mới lấy di động gọi cho thư kí Lim.

Thời điểm Billkin tới nơi, PP đang đi tản bộ vòng quanh hoa viên nhỏ của bệnh viện.

Lúc trước cậu chỉ được đi lại nhẹ nhàng trong phòng, cùng lắm là đi ngoài hành lang dài dằng dặc của bệnh viện. Hai tháng nay thân thể đã tốt hơn phân nữa, bác sĩ cũng đề nghị để cậu ra ngoài nhiều hơn, hoạt động chân tay hít thở không khí mới mẻ, có thế thì cơ thể mới mau chóng bình phục.

Trên người PP tuy có khoác áo khoác nhưng hiện giờ trời đã tối sầm, gió đêm cũng lạnh hơn ban ngày, Billkin cau mày cầm tay cậu xoa xoa thử độ ấm, mất hứng nói, "Sao muộn thế này vẫn ở bên ngoài."

PP cười cười xin lỗi, "Lúc tối ăn hơi no, đi một chút coi như tiêu cơm." Kì thật là nằm lâu khó chịu, thật vất vả mới được đi ra ngoài cho nên cậu kiên quyết không tái chôn chân trong phòng bệnh.

Billkin nhíu mày, dắt cậu ngồi xuống ghế đá cạnh hoa viên, "Ăn xong lập tức đi bộ luôn?"

PP nhẹ giọng giải thích, "Ngồi nửa giờ rồi mới ra đây."

Billkin gật gật đầu, kéo áo khoác lên bọc kín cậu lại, "Tôi mang theo canh hầm từ nhà tới, chốc nữa uống nửa bát."

Canh gà hầm đương quy thục địa bạch thược, PP hiện giờ thiếu máu thể chất kém, uống canh có thể bồi bổ khí huyết.

[BKPP] Krit AmnuaydechkornNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ