C53

83 6 0
                                    



Gần đây công ty của Billkin vô cùng bận rộn, ngay cả Fire cũng vội đến không thấy bóng. Hắn nghe lời Churai, không để bọn Gun đến bệnh viện nhìn PP nữa mà thuê hộ công, coi như cho cậu tự do nhiều nhất có thể.

PP cũng không đi đâu lung tung, thành thành thật thật quanh quẩn trong bệnh viện tĩnh dưỡng, không gây thêm phiền toái cho anh.

Buổi sáng cậu mới ăn xong, chuẩn bị ra ngoài phơi nắng thì Dao mang theo chút hoa quả và thuốc bổ tới thăm. PP không nghĩ Dao sẽ tới, nhất thời không kịp phản ứng, ngây ra một lúc mới nhớ mời y ngồi. Trong phòng bệnh không có trà, cậu xấu hổ đưa cốc nước ấm qua cho y.

Dao nhận cốc cười, chờ hộ công ra khỏi phòng mới nhìn PP ôn thanh nói, "Tôi tới hơi sớm, không biết có làm phiền cậu không?"

PP vội vàng xua xua tay, "Không có không có, cảm ơn anh tới thăm tôi."

Dao buông cốc nước, khóe miệng cười phai nhạt, trên mặt lộ ra biểu tình bất đắc dĩ, "Kì thật trước đây tôi đã từng đến, nhưng bị Fire chặn ở ngoài."

PP càng thêm xấu hổ, không biết phải nói tiếp thế nào. Từ khi cậu nằm viện tới nay mọi việc lớn nhỏ đều do Billkin an bài, không chỉ mình Dao mà ngay cả Churai cũng đều từng bị ngăn ngoài cửa.

Hai người đồng thời lâm vào trầm mặc.

Qua một lúc lâu, Dao mới một lần nữa mở miệng, "Nói như thế này tôi biết là rất ích kỉ... nhưng PP, cậu..."

Y dừng một chút, miệng không cười nữa, cơ hồ là trịnh trọng nói, "Cảm ơn cậu đã cứu Billkin."

PP há miệng thở dốc muốn nói, Dao lại ngắt lời, "Nếu Billkin có chuyện gì tôi thật sự không biết mình sẽ như thế nào..." Nói xong y lắc lắc đầu, trong nháy mắt biểu tình trên mặt trở nên gượng gạo chua xót, sau đấy nhanh chóng một lần nữa treo lên ý cười ôn hòa, nhẹ giọng nói, "Tôi chưa từng thấy cậu ấy đốt tốt với ai như vậy. Hai người về sau, hảo hảo ở cùng một chỗ đi."

PP không biết Dao lấy tâm tình gì mà nói với cậu những lời này. Y rõ ràng thích Billkin, vậy mà trên mặt không hề oán thán, trong ánh mắt cũng đều là ôn hòa thiện ý.

PP cảm thấy yết hầu khô khóc, cậu nuốt một ngụm nước bọt, vừa mở miệng thanh âm nghèn nghẹn, "Dao không biết, tôi vì trọng thương này, mà sẽ không sống được lâu sao?"

Dao sững sờ tại chỗ, kinh ngạc nhìn cậu.

PP nhìn y tiếp tục nói, "Hiện giờ Billkin đối tốt với tôi, có lẽ cũng là vì vậy, chúng tôi không có khả năng cùng nhau một chỗ." Nếu cậu lại để mình rơi vào vòng tay ấy, chờ đến khi thân thể này tốt lắm, chút áy náy cùng tâm tình cảm kích của Billkin cũng phai nhạt, đến lúc ấy anh lại chán ghét cậu như lúc ban đầu, đến lúc ấy cậu nên làm cái gì bây giờ? Lại đánh cược thêm vài cái ba năm sao?

Nhưng chính là cuộc đời cậu liệu còn được bao nhiêu cái ba năm nữa?...

Dao nhíu mày, thấp giọng nói, "Cậu đừng nghĩ như vậy..."

PP lắc đầu ngắt lời, "Dao anh yên tâm đi, chờ khi ra viện tôi sẽ rời đi, nhất định sẽ không quấn Billkin nữa."

Dao nhìn PP, nhất thời không biết nên nói cái gì. Phản ứng của PP hoàn toàn không giống so với tưởng tượng của y, những lời nói y đã chuẩn bị một câu đều không nói ra được.

[BKPP] Krit AmnuaydechkornNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ