Billkin ở trong bệnh viện ngây người ba ngày, đến khi xuất viện lại bị mẹ hắn túm người đem về nhà.
Buổi tối ăn cơm, uống hết cả một nồi canh bổ dưỡng bà tự tay nấu. Ăn xong hắn đang chuẩn bị mở miệng cáo từ, bà đã đi trước hắn một bước, "Cấm đi đâu hết, ở đây vài ngày ngoan ngoãn nuôi cái dạ dày con cho tốt vào!"
Billkin đang muốn từ chối thì ba hắn cũng lên tiếng, "Công việc trước tiên để đấy đã, thật sự có việc gấp cũng có thể làm ở nhà."
Đến cả ba cũng nói như vậy, hắn đương nhiên cự tuyệt không được.
Billkin có chút phiền toái ra ngoài ban công, gọi điện thoại cho Fire thông báo mình sẽ về chậm hơn vài ngày, sau đó lại hỏi thêm về tình huống của PP, Fire ở đầu dây bên kia đáp, "Mục tiên sinh rất tốt, mấy ngày nay Churai tiểu thư đều đến thăm cậu ấy, thuốc cũng uống đầy đủ."
Billkin ứng thanh, không nói gì nữa, nhưng cũng không cúp điện thoại.
Fire không nghe thấy hắn nói gì, nghi hoặc hỏi lại, "Billkin thiếu gia?"
"Cậu ấy..." Billkin do dự một lúc lâu mở miệng, chính là còn nói chưa hết đã nhíu mày, "Cứ như vậy đi" rồi trực tiếp cúp máy.
Đã ngần ấy ngày trôi qua, cho tới bây giờ PP vẫn chưa từng hỏi về hắn một câu.
Số của hắn cậu khẳng định là biết, trong nhà cũng có điện thoại, nhưng một lần cậu cũng không hề gọi qua. Ngay cả đám hồ bằng cẩu hữu của hắn cũng đã gọi điện đến vui sướng khi người gặp họa, vậy mà người đã từng chỉ vì hắn bị một chút tiểu thương liền lo lắng, nay ngay cả một câu hỏi thăm khách sáo cũng không có.
Billkin ấn dãy số trong nhà, bên kia chậm chạp không có ai nhấc máy. Qua một lúc lâu, hắn dập máy, tắt nguồn.
Giữa trưa ngày hôm sau, Gun gọi điện tới, nói Churai muốn dẫn PP đi ra ngoài, hỏi hắn có đồng ý hay không, Billkin không chút do dự cự tuyệt.
Không đến mấy phút đồng hồ sau điện thoại của hắn lại vang lên, lần này là Churai.
Billkin ấn nút nghe, bên kia bùm bùm tức giận nói, "Anh mỗi ngày đều nhốt cậu ấy ở trong nhà là muốn làm gì? Cậu ấy là phạm nhân sao? Anh dựa vào cái gì mà khống chế tự do của cậu ấy?"
"Hiện tại tình trạng của cậu ấy không thích hợp để ra ngoài." Billkin nhàn nhạt giải thích một câu.
"Nếu vậy thì lại càng không thích hợp để bị giam ở nhà!!!! Anh có biết để một mình cậu ấy ngốc như vậy càng dễ dàng suy nghĩ lung tung không hả? Mấy người của anh ngày nào cũng như trông phạm nhân, ngay cả người cùng nói chuyện cậu ấy cũng không có!"
Billkin nhíu mày, một lúc lâu rốt cuộc mới nhượng bộ, "Thôi được rồi, nhưng phải có người đi kèm."
Churai biết đây là nhún nhường lớn nhất của Billkin, cũng không tái dây dưa với hắn nữa, cúp điện thoại.
Churai mang theo PP lên xe, Gun đi theo phía sau. Churai nhìn kính chiếu hậu, khó chịu nói, "Thật sự là phiền chết!"
PP nhìn cô, có chút thấp thỏm hỏi, "Chị Churai, nếu phiền toái như vậy...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Krit Amnuaydechkorn
FanficThể loại: Hiện đại, tra công x không từ thủ đoạn tự ti thụ, ngược luyến tình thâm, HE. Một đứa trẻ mồ côi có mong ước đơn giản chỉ là một mái nhà, vậy mà hắn lại không có được. Lần đầu tiên gặp được anh đã khiến tim hắn rung động , bất chấp mọi thủ...