C33

85 3 0
                                    






Faisai đợi đã ba ngày, ba ngày này, Billkin tuyệt nhiên không hề gọi cho y một lần nào. Faisai biết Rune đã kể cho Billkin việc y bị thương, nhưng y không nghĩ tới anh ngay cả một cuộc điện thoại cũng không nguyện ý cho mình. Ban đầu trong lòng còn tức giận, cứng rắn quyết không liên lạc với anh. Vài ngày sau quả thực có phần luống luống, rốt cuộc đành phải tìm Rune tới hỗ trợ.

Chính là Faisai thực sự không ngờ, mình đã chủ động nhún nhường đến bước này, vậy mà Billkin vẫn lạnh nhạt cự tuyệt.

Faisai nghẹn sắp hỏng, không đợi nổi Billkin liên lạc nữa, tự mình lấy xe đi tới nhà anh. Đi tới cổng tiểu khu lại bị người cản lại, y ra vào nơi này lâu như vậy, vẫn là lần đầu tiên bị chặn không cho vào, không khỏi giận tái mặt.

Bảo vệ nhìn sắc mặt y không tốt, cúi đầu giải thích, "Faisai thiếu gia xin đừng làm khó chúng tôi, đây là chỉ thị của Billkiin. Ngài chờ một chút tôi lập tức gọi điện xin ý kiến."

Faisai nắm chặt tay lái không nói lời nào, người nọ cười cười, nhấc điện thoại nói vài câu gì đó. Một lát sau người nọ gật đầu mở khóa cổng điện tử, hướng Faisai cung kính nói, "Faisai thiếu gia đi thong thả."

Faisai cười lạnh một tiếng, đến nhìn người nọ cũng lười, nhấn ga lái xe vào tiểu khu.

Lúc này Billkin đang tưới cây ở hoa viên, PP lẳng lặng ngồi trên ghế cách đó không xa. Hắn cúp điện thoại, nhìn nhìn xung quanh, trong lòng cân nhắc xem có nên kêu người rời mấy gốc cổ thụ đến đây không, dù sao nhiều cây tán rộng không khí trong lành mới tốt cho PP.

Trên tay hắn vẫn cầm vòi phun nước, người lại có chút thất thần, chờ tới khi hắn cảm thấy vòi nước dường như bị thứ gì đó chặn lại mới lơ đãng dùng lực kéo một cái, phía sau có tiếng "bịch" vang lên, vừa quay đầu nhìn, quả nhiên ghế dựa bị ngả ra, PP cũng té trên mặt đất.

Billkin ném vòi nước đi qua nâng người dậy, cẩn thận kiểm tra, may là cậu ngã trên mặt cỏ nên người không hề hấn gì.

Billkin lau lau tay cho cậu, vừa bực mình vừa buồn cười nói, "Bị ngã mà cậu cũng không biết kêu?" Gần đây hắn mới đặt may cho cậu ít quần áo mới, hôm nay mới mặc bộ đầu tiên vậy mà đã bị lấm bẩn hề hề.

PP chớp chớp mắt ngơ ngác nhìn Billkin, tâm hắn thoáng mềm nhũn, cúi đầu hôn lên khóe miệng cậu.

Faisai vừa bước xuống xe chính là nhìn thấy một hình ảnh như vậy, cả người đông cứng tại chỗ, trơ mắt nhìn Billkin kéo PP vào trong ngực, thân mật hôn lên mặt người kia, khóe miệng còn mang theo ẩn ẩn ý cười.

Faisai như một cọc gỗ, không dám nhúc nhích đứng yên nơi đó, đầu óc có chút loạn nhưng vẫn cố tự an ủi có lẽ mình nhìn lầm rồi, mình chỉ đang nghĩ nhiều quá thôi.

Billkin buông PP ra chuẩn bị dẫn cậu đi thay quần áo, vừa quay người liền nhìn thấy Faisai lăng lăng đứng ở cửa ra vào, cả người thoạt nhìn có phần ảm đạm. Billkin biết đại khái Faisai đã nhìn thấy động tác vừa rồi của hắn, tuy nhiên cũng không để ý chỉ đơn giản nói, "Vào đi." Nói xong không đợi y trả lời đã dắt PP vào phòng.

[BKPP] Krit AmnuaydechkornNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ