Khi Churai tới PP đã muốn bình tâm lại, chỉ là vẫn ngồi xổm ở góc tường không cử động, có chút lăng lăng nhìn sàn nhà. Tư duy của cậu đã đình trệ trong thời gian dài, hiện tại đột nhiên tỉnh lại, trí nhớ đã không còn rõ lắm những chuyện trước kia. Churai cũng không cố truy hỏi, cô đuổi Billkin ra khỏi phòng, một mình cùng PP từ từ nói lại mọi chuyện.
"PP?" Churai đi qua nhẹ nhàng hô một tiếng, cậu ngẩng đầu nhìn cô, Churai cười cười, "Cậu còn nhớ rõ tôi không?"
PP thật chậm mà gật đầu, thanh âm có chút khàn khàn, "Nhớ rõ." Sau khi trả hết nợ tỉnh lại trong bệnh viện người đầu tiên cậu nói chuyện cùng là Churai, cô thân thiện lại cực kì kiên nhẫn, là người duy nhất nguyện ý nghiêm túc nghe cậu nói chuyện, cho nên PP rất có ấn tượng với cô.
Churai đi đến bên cạnh cậu ngồi xổm xuống, không còn cẩn thận nữa mà sang sảng cười, "Chúng ta qua bên kia ngồi tâm sự được không?" PP bị cảm xúc của cô cuốn hút, thoáng thả lỏng đôi chút, gật đầu theo Churai đứng dậy đi đến bên cửa sổ trong phòng ngồi.
Ngoài phòng khách Billkin ngồi trên ghế sopha, tay ấn ấn dạ dày, nhắm mắt không nói lời nào, sắc mặt lạnh đến mức có thể đông chết người. Rune ngồi một bên hút thuốc nhíu mày nhìn hắn, lẽ ra PP tỉnh lại Billkin hẳn là nên cao hứng mới đúng, như thế nào sắc mắt hắn lại khó coi như vậy? Chẳng lẽ cậu ta vừa tỉnh lại đã làm chuyện gì chọc giận hắn? Do dự một lúc lâu Rune cũng không dám mở miệng hỏi.
Cứ như vậy đợi không biết bao lâu, mãi cho tới khi sắc trời dần sáng lên, Churai mới mở cửa đi xuống lầu. Cô một mình đi ra, Billkin nhíu mày nhìn theo, Churai biết hắn muốn hỏi gì, đơn giản nói, "PP không có việc gì."
Billkin gật gật đầu, đứng dậy nghĩ muốn lên lầu, Churai vươn tay giữ hắn lại, "Tôi nghĩ cần phải thương lượng với anh chuyện này." Billkin đứng lại nhìn cô, Churai nhẹ giọng thử đề nghị, "Để tôi đem cậu ấy ra ngoài trị liệu đi."
"Không có khả năng." Billkin không hề nghĩ ngợi lập tức cự tuyệt.
Churai nhẹ hít vào một hơi, "Cậu ấy không thích hợp ở nơi này của anh, tôi đã hỏi qua, cậu ấy cũng đã đáp ứng rồi."
Billkin nắm chặt nắm tay không nói gì.
"Tư duy của cậu ấy còn chưa rõ ràng, trong khoảng thời gian này nhiều chuyện phát sinh chỉ có ấn tượng mơ hồ, cậu ấy không phân biệt được cái nào là thật cái nào là ảo giác." Cô cùng PP nói chuyện lâu như vậy, chính là muốn giải thích bệnh tình cho cậu hiểu, hơn nữa còn giúp sắp xếp lại những kí ức lộn xộn mà cậu nhớ được.
PP cũng không trốn tránh, nghiêm túc nghe cô nói, nhắc tới người mẹ câm cũng không có phản ứng kịch liệt, thoạt nhìn tốt hơn rất nhiều. Chính là căn nguyên trầm cảm sao lại có thể dễ dàng khỏi như vậy được, Churai biết cậu chỉ đang cố gắng chống đỡ mà thôi.
Billkin gỡ tay Churai ra, không rên một tiếng đi lên lầu.
Churai nhìn bóng lưng của hắn không nói gì, Rune đi qua đang muốn nói gì đó, đột nhiên cô quay đầu hỏi, "Anh ta với PP chấp nhất như vậy, liệu có phải là do thích hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Krit Amnuaydechkorn
FanfictionThể loại: Hiện đại, tra công x không từ thủ đoạn tự ti thụ, ngược luyến tình thâm, HE. Một đứa trẻ mồ côi có mong ước đơn giản chỉ là một mái nhà, vậy mà hắn lại không có được. Lần đầu tiên gặp được anh đã khiến tim hắn rung động , bất chấp mọi thủ...