Khí trời của Thái Lan bắt đầu ẩm ướt hơn từ những tác động của những cơn mưa mùa thu. Làm cho các cánh cửa của những tòa cao ốc tại đây trở nên mờ ảo. Pat và Pa vẫn bon bon đến trường bằng con xe máy chiến của Pat. Chỉ tiếc rằng P'Ink đã vắng mặt vào ngày hôm nay. Em và anh vừa tiễn chị ra sân bay vào vài ngày trước. Chị là một trong số những học sinh được chọn để tham gia vào chuyến công tác chụp ảnh của câu lạc bộ, họ có một đơn đặt hàng từ trường ngoài về cảnh vật và sự sống tại Nhật. Bọn họ rất sộp khi gần như bao trọn chuyến đi đó cho cả nhóm, nhưng cũng có nghĩa là áp lực làm việc của họ tỉ lệ thuận với tiền công mà trường học ấy bỏ ra. Ngày ở sân bay, cả nhóm ai ai cũng tay xách nách mang 7749 thiết bị phục vụ cho việc chụp ảnh. Có người còn mang hẳn một chiếc máy quay phim kỹ thuật số để phục vụ cho những chiếc video được đặt. P'Ink thuộc đội chụp ảnh nên chị không cần đem quá nhiều như họ. Chị chỉ đem máy cơ, máy ảnh kỹ thuật số, bộ lens của hãng Canon và một vài thiết bị cần thiết khác cho chị cũng như cho mọi người.Trong đoàn người đó còn có cả Lyn. Chỉ là Lyn thuộc nhóm quay phim nên có lẽ chị ấy khá vất vả khi phải đem cũng như vận cả đống đồ vật vào người.
Thế là ngày hôm nay, rốt cuộc đoạn đường đến trường này chỉ còn mình em và Pat. Không phải không vui khi em đi chung với anh hai, chỉ là em cảm thấy dường như trong miệng của mình thiếu một thứ nhỏ nhắn quen thuộc. Ngày chị đi, gần như em không đụng vào một viên kẹo nào. Chúng chỉ ngon khi chị tận tay đưa cho em, còn lại thì em cảm giác như nó rất thiếu.
"Lên xem điểm xong rồi về đúng không Pa? Anh còn phải đi chơi bóng với tụi Pran nữa"Pat nghiêng đầu về sau kiểm tra tình trạng của em gái mình. Từ ngày Ink đi, mới trải qua có ba ngày mà con bé nó đã như người trên mây rồi.
"Vâng..." Câu trả lời cụt lủn vì chủ nhân của nó đang bận nghĩ tới một điều gì đó xa hơn rồi.
"HAII!! hình như sắp tới nghe đồn nhà của dì sẽ đi du lịch ở nhật bản đúng không!?" Sau một hồi lâu thì con người kia mới tỉnh lại từ trong mớ suy nghĩ rồi hét lên. Anh cảm thấy như tai mình đã ong ong sau khi nghe đứa em gái thân yêu của mình phát biểu ý kiến về chuyến du lịch cả nhà đã bàn từ hồi tháng trước. Lúc đầu nhà em không ai có ý định đi cả. Pat thì sợ mình sẽ không kịp làm các giấy tờ để vào đại học mất, Pa thì lại không mấy hứng thú với việc đi chơi xa còn ba mẹ thì lo sợ công việc của mình bị chậm trễ nếu họ tham gia vào chuyến đi. Thế là cả nhà chốt là để cho họ hàng đi thôi còn nhà mình sẽ không tham gia.Thế mà giờ có lẽ đứa trẻ này có khi lại hứng thú với chuyến đi du lịch đấy rồi.
"Ừ, nghe đồn rằng 5 ngày sau họ sẽ đi đấy. Sao? Nhóc muốn đi hả?" Nghe như vậy em liền gật gật chiếc đầu nhỏ. Có khi đi thì sẽ gặp Pí Ink nữa. Vừa nghe thôi đã vui rồi.
"Đi thì để anh nói lại với dì. Hên cho em là mình thi xong rồi đấy, không thôi là mẹ sẽ không cho đi rồi."
"Hyhy nhờ anh xin giúp em nha~ giờ mình lên lớp coi điểm trước đi. À mà anh có xem điểm cho Pí Ink luôn hem?"
"Ink thì xem làm gì, kiểu gì nhỏ chả 9 với 10 điểm. Yên tâm đi Pa, người mà dạy kèm được cả anh và Pran thì không phải là người thường đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[InkPa] Another world
FanfictionAnother world, nơi InkPa là nhân vật chính. Có nhiều sự kiện được cải biên cũng như là được viết lại khác với cốt truyện chính.