-----4 p.m Hokkaido time-----"Húuuuu tới rùi tới rùi dì ơi mình sẽ ở đâu dạ? Ví dụ con đánh lẻ để đi gặp bạn con được hem? Con có xin phép mae rùi á~" Sau khi nhận xong hành lý, em quay qua phía dì hòng mong dì sẽ duyệt kế hoạch phụ của em. Thật ra lý do em đặt chân đến đây chỉ là để đi tìm Pí Ink thôi nhiều ngày không gặp chị làm em chán chết đi được, chẳng có ai xoa đầu và cho kẹo em cả. Em nhớ những viên kẹo cùng những cái xoa đầu từ chị.
"Con bé này! Nếu xin phép mae rồi thì dì không cản nhưng đi thì cũng phải biết điều độ đấy biết chưa và chỉ đi với con gái thôi đấy nhé!"
"Dạ vâng con biết rồi~ Thôi! con đi nha dì." Em nói rồi vẫy tay với cả gia đình dì giờ mục tiêu là phải đến được chỗ ở của Pí Ink trước cái đã. Em định giữ bí mật với chị hòng gây bất ngờ nên đã hỏi anh trưởng đoàn trước về chỗ ở của đoàn. Bây giờ thì chỉ cần đến nơi đó thôi.
Em bắt đầu lên tàu cao tốc để đến khách sạn đoàn đang ở. Em đã có dự định là sẽ ở đó luôn rồi chỉ có điều rằng sẽ khác tầng với Pí Ink thôi.
Sau khi xin được số phòng của P'Ink, em vào phòng mình dẹp đồ xong đón thang máy lên thẳng phòng của chị. Đến nơi em gõ cửa và chờ đợi với một vẻ mặt không thể nào hào hứng hơn. Tuy nhiên điều em không ngờ được là người đi ra mở cửa cho em không phải Pí Ink iu dấu mà là một người khác. Cụ thể là Lyn.
"Ủa? Cô bé đeo kính hồi trước nè. Em tìm chị hả? Có chuyện gì hong cưng?" Bản tính trêu chọc của Lyn không bao giờ thay đổi. Cô biết em đang tìm chị nhưng mà vẫn muốn trêu đùa em một chút.
"À... dạ... em... em..." Pa gãi đầu ngượng ngùng. Em nhớ rằng anh trưởng đoàn nói là Pí Ink ở đây mà. Sao người em gặp được lại là P'Lyn chứ chẳng lẽ...
"Ê bà dà lấy dùm tôi cái khăn đi. Nãy tôi vào mà quên lấy khăn rồi!" Có một tiếng nói từ trong phòng vọng ra. Giọng nói ấy không ai khác chính là Ink. Có lẽ điều em suy nghĩ là sự thật. Họ thật sự ở cùng phòng với nhau.
"Rồi~ đợi chị một chút, cưng để đâu?" Lyn mời em vào phòng xong sau đó đi tìm khăn cho Ink. Có lẽ cô sắp được xem một câu chuyện hay đây~
"Hình như trong tủ đồ, chiếc khăn màu xanh ấy."
"Đây!" Nói rồi cô cầm nó lên và đưa cho chiếc tay hơi ló ra ở cửa phòng tắm
-----Sau khi tắm xong-----
"Ê bà dà! đi ăn cái gì đi đói quá!" Ink bước ra từ phòng tắm, trên tay đang cầm khăn rồi lau nhẹ tóc.
"Ể? Pa sao em ở đây? Chị khá ngạc nhiên trước sự có mặt của em và hình như có chuyện gì... không hay xảy ra thì phải... nhỉ!?
"Sao? Pí Ink không muốn em ở đây hả?" Em ngồi trên giường chị, khoanh tay trước ngực và trên mặt lộ ra biểu cảm không mấy thân thiện cho lắm
"Ể?! Không! Không! Chị chỉ hơi bất ngờ chút thôi. Em đi đường có mệt không? Ăn uống gì chưa!?" Chị khá bối rối trước hành động của em, quay qua tìm trong balo vài viên kẹo dâu. Lấy ra rồi đưa hai viên cho em
BẠN ĐANG ĐỌC
[InkPa] Another world
FanfictionAnother world, nơi InkPa là nhân vật chính. Có nhiều sự kiện được cải biên cũng như là được viết lại khác với cốt truyện chính.