Sau gần hai tuần vi vu bên đất Nhật thì cả đoàn cũng phải trở về với đất nước của mình thôi. Mọi người sắp xếp đồ rồi cùng nhau ra đến tận sân bay. Em lúc này phải đi về cùng gia đình nên cũng không thể nào ngồi cạnh Ink được. Vậy là chúng ta lại có tổ hợp "Lyn Ink". Thời gian từ Nhật trở về Thái cũng khá dài nên trong suốt quãng đường đi đó thì cả hai cô gái của chúng ta đã chơi biết bao nhiêu trò. Nói là cùng chơi vậy thôi chứ lúc đầu Ink chỉ muốn chụp bịt mắt lại rồi ngủ thôi. Nhưng mà Lyn cứ xì xầm bên tai như muỗi ấy thế là cô cũng phải ngồi dậy để chơi với con cáo khùng khùng ấy.
Đến sân bay thì ai về nhà nấy thôi. Chứ không lẽ con cáo ấy còn đòi đến nhà cô ngủ nữa thì cô thề sẽ đạp thẳng khỏi cửa. Không có sự nhân nhượng nào cho con cáo đấy đâu.
Mắt đang dáo dác tìm em. Cô thấy được tin nhắn em gửi rằng em đi cùng chuyến với cô. Chỉ là em ngồi ở hàng cuối máy bay con cô thì ngồi gần phần đầu. Thân ảnh nhỏ nhỏ ấy đang kéo chiếc vali to lớn sắp bằng mình. Không phải chê em lùn đâu nhưng nhìn em khó khăn với chiếc vali quá cỡ khiến cô không nhịn được cười. Thế là liền tiến lại gần em, giúp em kéo chiếc vali đó.
"Pí Ink~ Sao chị cười em!"
"Haha Chị nào dám~ Nào, để chị kéo vali cho. Nhờ em cầm giúp chị chiếc máy ảnh này nhé" Cô nói rồi lấy chiếc vali đang ở trong tay em. Sau đó cởi cái máy ảnh đang ở trên cổ mình ra nhờ em cầm giúp.
"Em gọi cho thằng Pat đến đó đi Pa. Chắc giờ này nó đang ở nhà nằm chơi game đấy."
"Vâng ạ."
*Ring... ring*
*Tút... tút... tút*
"P'Ink, anh ấy không bắt cuộc gọi của em..."
"Sao lại vậy? Để chị gọi thử"
*Ring...ring*
*Alo? Ink? Sao lại gọi tui thế?*
*Ông ra đón Pa nè, bọn tôi về lại Thái rồi*
*Ể?! Nhưng mà giờ tui không có ở nhà. Tui đang đi biển với Pran rồi. Ba mẹ cũng không có ở nhà nữa. Họ đi về thăm ông bà rồi. Không biết để con bé ở nhà bà hai hôm được không? hai ngày nữa là tui về tới rồi.*
*Hmmm cũng được. Quyết định vậy đi*
*À mà Ink này*
*Hả?*
*Nhớ đừng làm gì con bé nhá*
*... Hỏi chấm phen?*
*Tui xem được video trong nhà vệ sinh hôm khai giảng rồi. Bà ngầu lắm*
*?! Chấm hỏi? Chuyện đó có liên quan g-*
Cô chưa kịp nói xong câu thì Pat đã cúp máy.
"Pa à, có lẽ em phải qua nhà chị ngủ vài hôm rồi đó. Pat nhờ chị giữ em tại nó đi biển với Pran rồi, còn bố mẹ em thì đang ở nhà ông bà nên không có ở nhà ấy. Em muốn sao? Nếu em cảm thấy không thoải mái thì chị có thể đặt phòng khách sạn giúp em"
"Thôi ạ vậy thì tốn tiền lắm ạ. Cho em xin ở nhờ nhà chị vài hôm nhé" Vậy là em được ở lại nhà chị sao? Vui quá, lâu lắm rồi em không đến nhà chị làm em có chút phấn khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[InkPa] Another world
FanfictionAnother world, nơi InkPa là nhân vật chính. Có nhiều sự kiện được cải biên cũng như là được viết lại khác với cốt truyện chính.