"Mẹ ơiii~ nay anh Pat lại đi đánh nhau với Pran ngoài khu đất trống đó nữa rồii ảnh còn không thèm chở con về nữa~" Pa nói rồi chạy vào sofa cầm lấy tay mẹ nũng nịu
"Vậy rồi sao còn về được tới nhà? Không lẽ thằng Pat nó thương con tới nỗi mang con về nhà trước xong mới đi đánh nhau hả?"Bà xoa đầu em rồi nhẹ giọng hỏi hang. Bà biết tính thằng Pat sẽ không thể nào chở em nó về xong rồi mới chạy lên đấm nhau đâu.Chỉ là bà đang thắc mắc là cậu trai nào hay cô gái nào đã hộ tống con bà về đến tận nơi thế này thôi.
"Xời con dâu của mẹ chứ ai nữa, Pí Ink chở con về đó~" Pa vừa cạ vào tay mẹ vừa nói. Em đang rất hăng hái cho công cuộc ghép đôi anh của em và Ink thành một cặp. Nếu Pí Ink là chị dâu em, em thề là ngày nào em cũng sẽ rủ chị đi chơi, đi xem phim cùng em rồi để ông anh ở nhà làm hết việc nhà luôn.
"Là cô dâu của anh con hay là cô dâu của con đây~? Từ bé đến giờ mẹ thấy thời gian con bám Ink còn nhiều hơn thời gian con bé chơi với Pat nữa" Bà cười rồi nhéo má con gái mình. Bà rất thoải mái với đám trẻ về việc này. Bây giờ là thời buổi nào rồi, việc thế giới thoải mái xem việc này là bình thường chỉ còn là vấn đề thời gian.
"Ùi, Pí Ink xem con như em gái không hơn không kém một phân luôn con thấy là phần trăm chỉ thích con còn thấp hơn cả phần trăm con sẽ được nhận vô hội học sinh dù chỉ mới đầu năm học đó!" Ngừng một chút xong sau đó em lại hỏi mẹ.
"Vậy P'Ink hợp với ai hơn? con hay anh hai?"
"Ai mà biết được, đó là chuyện của bọn trẻ tụi con mà người già như mẹ sao mà biết"
"Hmm, nói chung là con nghĩ chỉ hỏng thích con đâu chắc là mốt chỉ thành chị dâu con rùi"
"Rồi rồi, lên tắm đi cô nương!" Bà nói rồi đẩy cô con gái của mình về hướng cầu thang. Bà còn phải làm nhiều việc chứ không thể nào ngồi nói chuyện cả ngày với cô con gái này được.
—Chuyển cảnh—
–Buổi tối–
Ins:
-Pa_aaa- P'Ink, Chị ngủ chưaaaa?
-INKK_INK- Nhóc đoán xem, mới 8h30 tối mà ngủ nghê gì trời?
-Pa_aaa- Hihi ai biết đâu lỡ chị là kiểu người healthy thì saoo.
-INKK_INK- Rồi, cô nương nhắn cho tôi là có chuyện gì đây?
-Pa_aaa- Muốn hỏi thăm chị về việc sáng nay thôi~
cổ họng chị hết đau chưa?
-INKK_INK- Quý hoá quá ta, nay tôi được thành viên trẻ tuổi
nhất của hội học sinh hỏi thăm luôn.
-Pa_aaa- Hả? Ủa em được nhận vào hội học sinh hả?
Sao phiếu của em được duyệt nhanh vây?
-INKK_INK- Phiếu của cô là phiếu nổi nhất luôn đó cô nương,
profile như vậy ai không nhận mới lạ ấy.
-Pa_aaa- Ùiiiii mới chiều nay em còn cá cược với mama về vụ này,
BẠN ĐANG ĐỌC
[InkPa] Another world
FanficAnother world, nơi InkPa là nhân vật chính. Có nhiều sự kiện được cải biên cũng như là được viết lại khác với cốt truyện chính.