"Cổ phiếu công ty hiện tại đang tăng rất cao, liệu cô Nguyễn có hướng đi mới nào không ?" - một người đàn ông trạng 50 tuổi tay vừa cầm tập tài liệu vừa đưa mắt liếc đến thân ảnh người con gái mang khuôn mặt góc cạnh, đôi mắt cuốn hút nhưng pha chút lạnh lùng, mái tóc hồng óng ả vén gọn sau vành tai, trên người phủ một bộ vest công sở tối màu đang ngồi chễm chệ trên hàng ghế đầu, hàng ghế mà chỉ có những người tai to mặt lớn mới có thể yên vị.
"Thưa các vị cổ đông, cuộc họp này được chủ tịch chúng tôi mở ra để báo cáo về tình trạng phát triển của công ty, đồng thời cũng phổ biến một số dự án mới cho thời gian tiếp theo. Xin hỏi các vị có ai còn ý kiến gì không?. Nếu không tôi sẽ sớm trình bày về dự án mới của tháng này" - Ngọc Huyền sau khi tiếp nhận câu hỏi của một đại cổ đông thì nhanh chóng đáp lại, tay thoăn thoắt giở từng trang tài liệu chi chít chữ. Đánh mắt một vòng qua mấy người ngồi ở bàn tròn không thấy ai lên tiếng. Ngọc Huyền thấp người xuống thì thầm vào tai người con gái đang ung dung bắt chéo chân nhìn vào màn hình led lớn đối diện. "Chủ tịch, không ai ý kiến, triển khai được chưa ạ?". Đáp lại không một lời nào, người ấy chỉ gật đầu nhẹ một cái, hai chân tách ra đồng thời tay đan lại chống cùi chỏ xuống mặt bàn kính, đưa ánh mắt lạnh lùng về phía trước vô cùng tập trung.
"Cô Nguyễn có vẻ kiệm lời quá nhỉ? Không biết hôm nay..." Một người phụ nữ chứng kiến màn giao tiếp kỳ lạ, phải nói là lạnh lùng của hai con người trẻ tuổi thì lên tiếng toan thắc mắc, nhưng chỉ vừa đánh mắt qua con người đang tập trung nhìn về xa xăm thì bao nhiêu chữ lập tức chạy ngược vào cuống họng, ánh mắt tuy nhẹ nhàng nhưng đầy sát khí, như những mũi dao sắc bén đâm thẳng vào con ngươi khiến bà phải che miệng vội. Nhận ra bản thân bị hớ chỉ có thể nói suông một câu rồi quay mặt về phía khác "Thư kí Huyền triển khai dự án đi, chúng tôi đang mong chờ lắm đấy"
"Vậy tôi xin phép, nhân lúc cổ phiếu đang tăng, phía công ty muốn đưa ra một dự án về việc ra mắt sản phẩm mới. Như đã biết tập đoàn TP là một trong tứ trụ về mảng công nghệ của nước ta, vì thế sản phẩm tiếp theo được ra mắt sau dòng điện thoại thông minh lần trước sẽ là dòng airphone thế hệ mới với công nghệ hoàn toàn đột phá. Sau đây là những tính năng cao cấp được công ty chúng tôi nghiên cứu đưa vào sản phẩm, dù chỉ là bản thảo sơ bộ về thiết bị điện tử nhưng mong các vị sẽ tập trung để đẩy nhanh quá trình, từ đó sớm đưa ra quyết định đầu tư cho dự án lần này" - Ngọc Huyền trình bày một hồi về sản phẩm thì lần lượt phát những tờ hợp đồng cho đại biểu cổ đông, ai nấy cũng đều ký rất nhanh gọn, chỉ một nét bút thoăn thoắt, trên môi còn nở nụ cười, họ biết chắc dưới tiếng tăm của tập đoàn TP ở đất nước này thì việc ra mắt sản phẩm có tính năng vượt trội sẽ là một bước tiến lớn, một chiếc bánh ngon cho bọn họ chia nhau cắn xé. Chưa kể đến dự án lần này là đích thân chủ tịch của tập đoàn xem xét và phê duyệt nên ai nấy đều rất yên tâm về kĩ năng trình độ quản lí của vị chủ tịch trẻ tuổi.
Nguyễn Thuỳ Trang, nhậm chức chủ tịch được 3 năm, trong 3 năm liên tiếp đưa công ty lên tầng cao mới. Khi tập đoàn TP dưới trướng bố cô thì chỉ là một công ty hạng trung ở thành phố này nhưng lại có lượng thu hút người dùng vô cùng vượt trội với những sản phẩm luôn trong top bán chạy trong ngành công nghệ điện tử. Sau 5 năm du học ở đất Pháp, Thuỳ Trang thân là con gái duy nhất nên phải về tiếp quản công ty. Khi ấy giới làm ăn không ít lời nói ra nói vào về việc ông Nguyễn Bình từ chức quá sớm, song lại đưa công ty vào tay người con gái trẻ tuổi nhưng không ai ngờ đến, trong 3 năm liên tiếp Thuỳ Trang đã khiến danh từ "công ty" trở thành một tập đoàn lớn mạnh khắp cả nước. Thời điểm hiện tại không ai là không biết đến tập đoàn TP, một trong 4 tập đoàn lớn nhất cả nước, có một chỗ đứng ở Tứ Trụ Công Nghệ cũng là điều hiển nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hẹn Hò Chốn Công Sở
Fanfictionbottom : Diệp Anh top : Thuỳ Trang fic dài, au không ra thường xuyên, cảm ơn!