🎀

158 10 0
                                    

đọc shotforthelove trước tellmetellme để có trải nghiệm tốt hơn nha mấy bà 🥰🥰

đọc shotforthelove trước tellmetellme để có trải nghiệm tốt hơn nha mấy bà 🥰🥰

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

https://www.wattpad.com/story/355381734?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=duabkimsj































- chúng- chúng ta chỉ nên gặp nhau một tuần một lần.

beomgyu nói, ánh mắt không giấu nổi sự lo lắng.

- tại sao lại như thế? anh không phải không đồng ý, gyu, anh chỉ cần một lý do thôi.

soobin hơi sửng sốt.

- có phải do anh khiến em thấy không đủ an toàn không, hở gyu? hay anh đã sai điều gì?

- không, làm ơn.

beomgyu thất thểu nói. cậu bé cố ngăn soobin chĩa mũi dùi về phía anh bằng cách chạm nhẹ vào mu bàn tay của người lớn hơn.

- là do em. anh không sai gì hết. đừng bao giờ nghĩ vậy. em- em cần thời gian sắp xếp lại bản thân. không phải lỗi của anh đâu soobin. em xin lỗi soobin nhiều.

soobin, như mọi khi, quá thất vọng về bản thân vì khiến beomgyu trở nên kì lạ. anh không phủ nhận việc beomgyu vốn kì lạ sẵn, nhưng phải có lý do. một lý do nào đó dẫn đến hành động kì cục của em ấy và soobin rất mong beomgyu sẽ chia sẻ với anh nhiều hơn thay vì giữ ở trong lòng và giải quyết một mình.

bây giờ thì lại có chuyện người trẻ chỉ muốn gặp bạn trai của mình chỉ một lần một tuần mà không phải là gặp nhau thường xuyên. tình cảm của họ vẫn thế, y như trước đến giờ: mặn nồng, vui vẻ, không có sứt mẻ gì hết. cho nên soobin vô cùng thấy buồn khi beomgyu đưa ra quyết định kì cục như thế nhưng anh vẫn tôn trọng bạn trai của mình.

- em có thể thề là em vẫn yêu anh rất nhiều. nhưng tạm thời có thể như thế không anh?

beomgyu nói, giọng lí nhí nài nhỉ.

soobin luôn mềm lòng trước beomgyu dẫu có là tình huống gì đi chăng nữa.

- tất nhiên là anh sẽ nghe theo em mà gyu. nhưng nếu em có xảy ra chuyện gì- chỉ phòng trường hợp xấu xảy ra thôi- đừng giấu anh nhé.

- em hứa.

beomgyu nói, giọng vỡ ra như muốn khóc. làm sao em ấy có thể khiến soobin đau lòng được, khi mà beomgyu có thể cảm nhận được tình cảm vô bờ bến mà soobin đã luôn đặt vào em đã nhiều năm nay. từ tận đáy lòng, beomgyu luôn muốn soobin hạnh phúc.










bingyu | tellmetellmeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ