- chào buổi chiều. tụi tui không đến trễ đâu há?
soobin hào hứng kéo ghế và chào một cách hóm hỉnh, bên cạnh là beomgyu trông hơi bẽn lẽn. trái lại, soobin trông tươi tắn rạng ngời. họ có một cuộc hẹn hò đôi ở một quán cà phê bánh ngọt vào giờ trà chiều như đã hẹn trước, và khi cặp đôi choi choi đến đã thấy hai người bạn còn lại đã ngồi sẵn ở đấy rồi.
- tea time! chào anh soobin, chào anh beomgyu.
taehyun reo lên khi đang nắm chặt tay bạn trai mình đang để trên bàn.
- ồ, thậm chí beomgyu còn chưa tự giới thiệu. mà thôi, mình cũng biết hết rồi ha. tụi này biết beomgyu qua những lần tư vấn tình cảm cho soobin ấy mà.
yeonjun, người lớn nhất ở đây, khúc khích cười trong khi chìa tay còn lại ra để bắt tay với beomgyu.
- vâng, chào anh. em cũng biết anh là yeonjun và cậu bé này là taehyun. ồ, hai người đều nhuộm tóc màu hồng ha? đó là nhuộm tóc đôi đúng không?
- đúng á, nó là đề xuất của taehyunie.
beomgyu nhỏ nhẹ cảm thán khi thấy cặp đôi trước mặt ngập tràn tình yêu: mái tóc của họ có chung một màu kẹo dâu và tay của họ luôn nắm chặt lấy nhau (ai cũng có thể thấy). ngược lại, beomgyu khá ngại ngùng cho nên soobin và em chỉ đang âm thầm nắm tay nhau phía dưới mặt bàn. ghế của họ cũng cách nhau một khoảng tối thiểu. dẫu vậy, cái chạm nho nhỏ của hai bàn tay một lớn một bé phía dưới gầm bàn vẫn ấm áp và tình cảm. soobin lúc nào cũng muốn người yêu của mình thoải mái cho dù anh ta cũng vô cùng ngưỡng mộ cách hai người bạn của mình thoải mái thể hiện tình cảm.
beomgyu rời khỏi cái nắm tay để cầm cái menu và xem qua. hai người họ cũng không nhất thiết phải xem chung một quyển. phía taehyun vẫn có quyển menu nhưng có vẻ không ai định đưa thêm cho soobin tự xem. yeonjun cười khúc khích bởi vai của hai đứa nhỏ trước mặt đang chạm vào nhau và kích cỡ chênh lệch của hai đứa khiến anh thấy chúng thật đáng yêu.
- hmmm em chưa đến quán này bao giờ nên cái nào có lẽ sẽ ngon hả soobin? anh có giới thiệu gì không?
beomgyu lật qua lật lại quyển menu trong lúc soobin đang im lặng xem.
- thực ra đây cũng là lần đầu anh đến. yeonjun, giới thiệu cho em một món nước ngọt ngào, có foam kem và chocolate cho beomgyu đi.
taehyun hơi ồ lên thích thú và beomgyu thì ngại ngùng giấu mặt vào quyển menu.
- anh soobin biết rõ quá ta.
- đương nhiên là anh phải biết rồi.
soobin cười một nụ cười hơi đắc chí (sĩ) như thể đấy là điều mà chỉ có một mình soobin xứng đáng được biết mà thôi. soobin nhìn theo yeonjun cũng cầm một quyển menu lên và chờ đợi sau vài giây, anh chỉ cho họ một món nước ở trang gần cuối.
- nhưng vị chocolate của nó khá nhẹ. vanilla sẽ nhiều hơn một chút nhưng mà thử đi, nó có mùi vị của sự ngọt ngào nhất quả đất này đấy.
- cám ơn anh yeonjun.
yeonjun nháy mắt với beomgyu.
- anh vẫn đang tập nháy mắt đấy hả? em thấy anh nháy bằng hai mắt như là có bụi bay vào ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
bingyu | tellmetellme
Fanfictionnếu có vấn đề gì trong chuyện của chúng ta, thì vấn đề là do em, soobin à phần tiếp theo của shotforthelove