🧸

63 8 0
                                    

beomgyu đã đến gặp huening kai bởi vì cậu ta đã từ bỏ việc xin lời khuyên từ heeseung. heeseung đưa ra những lời khuyên quá thực tế khiến beomgyu cảm thấy rối bời- khi mà suy nghĩ và hành động của cậu ấy không hề bị thực tế ảnh hưởng. dù họ choi biết heeseung muốn tốt cho mình nhưng cuối cùng nếu cứ mãi như thế, beomgyu sẽ đánh mất niềm tin mà heeseung trao cho mình.

- vậy đó là vấn đề hiện tại của anh hả?

beomgyu ngồi ở trong phòng của huening kai.

người trẻ hơn mặc một cái áo hanbok có màu đen ánh bạc kì lạ và đang nhẹ nhàng xông trầm trong một cái lư nhỏ bằng đồng đặt trên cái bàn thấp. không khí trong phòng thoang thoảng mùi thảo mộc dễ chịu. nó khiến beomgyu cảm thấy tĩnh lặng và suy nghĩ sáng suốt hơn.

- đúng. anh đã mơ hồ về nó từ rất lâu, nhưng gần đây anh mới biết nó là gì. anh yêu soobin, nhưng tại sao anh vẫn luôn cảm thấy cô độc hả kai? liệu có phải bản chất của anh từ khi sinh ra là đã như thế? anh cứ nghĩ nếu mình dám mở lòng thì cảm giác đó sẽ biến mất nhưng mà nó đã không.

- nhưng dù sao thì đó vẫn là một phần con người anh.

huening kai nhận xét, giọng người trẻ khẽ đến nỗi beomgyu gần như chỉ đang nghe tiếng ồn trắng.

- lý do mà dạo này anh trông cứ ảo não ấy hả?

beomgyu khốn khổ gật đầu.

- đúng thế. anh muốn mình thay đổi. nhưng rốt cục anh vẫn không thể hòa nhập được. anh khiến người anh yêu thương buồn vì anh nhưng anh lại không thể làm gì cả. anh ít khi nghĩ đến việc này trước đây lắm, mà giờ thì anh lại thấy buồn bởi vì thứ anh đã gây ra. mâu thuẫn ha?

huening kai rót trà vào cái cốc trước mặt beomgyu. khói bốc lên nhẹ và mỏng như một làn mây. rất tĩnh lặng và rất tinh anh.

beomgyu, trái lại, đang hơi mất bình tĩnh, ánh mắt anh ta run lên một cách bối rối và dường như chỉ đang chực chờ khóc một cách bất lực.

- anh ghét bản thân mình. giá mà tình cảm của anh và soobin bị dịch chuyển, bị tác động bởi một tác nhân bên ngoài thì còn có thể giải thích. nhưng cuối cùng vấn đề là ở anh, kai, anh thất vọng quá.

beomgyu chống một tay lên mặt và cúi xuống một cách rầu rĩ.


















yeonjun nói cho soobin biết.

- anh mày tốn thời gian nghiên cứu đó, nó có hẳn một tên gọi cho cái này.

- hả? đến mức đó luôn hả anh? ý em là mình không thể nhìn nhận việc này một cách đơn giản sao?

- cưng luôn bảo người tình của mình nhìn nhận mọi thứ một cách đơn giản đúng không? nhưng cuối cùng cưng lại ngồi ở đây với cái dớt "một tuần gặp nhau một lần". sao cưng không đến và an ủi em ấy vậy nhỉ?

yeonjun thắc mắc và đổi lại là một cái thở dài của soobin. cậu ta thậm chí không nén lại nó. cậu ta cứ thở dài suốt như vậy thôi.

- em sợ em ấy sẽ phản ứng khi em cố giúp đỡ. nhiều lần trước chỉ là em ấy tự gặp vấn đề và tự mình giải quyết nó thôi... beomgyu sẽ tự xuất hiện khi em ấy đã giải quyết xong vấn đề của mình.

- thậm chí anh còn không hiểu bạn trai em liệu sẽ gặp phải cái vấn đề gì luôn ấy soobin. đúng là khó hiểu khi mà hai đứa không rạn nứt, không cãi vả, không bị ai ngăn cấm hay chen chân vào gì cả nhưng người yêu em vẫn gặp vấn đề trong việc hẹn hò với người mình yêu. như thế nào ấy nhỉ?

soobin gạt đi.

- em ấy khác mọi người. yeonjun, em ấy có nội tâm rất đặc biệt... những thứ mà tụi mình cho là bình thường ấy, beomgyu đều phải rất cố gắng để thuyết phục và chấp nhận bản thân. em ấy chỉ đang cố hòa nhập như một con người bình thường thôi và em yêu em ấy, em hoàn toàn có thể cảm thông cho em ấy.

soobin nói. thế nhưng cái ánh mắt của cậu ta vẫn hơi xìu xuống.

- nhưng rốt cục em ấy vẫn làm cưng buồn? người yêu cưng thực sự chẳng quan tâm gì đến cảm nhận của cưng cả, soobin.

- đừng nói vậy chứ!

soobin cười gượng, nhưng trong lòng cậu vốn cũng biết như thế. phải làm sao được khi mà soobin dù bị tránh mặt, vẫn cảm nhận được xúc cảm tình yêu của beomgyu. thế nhưng "mỗi tuần gặp nhau một lần" giống như nói giảm nói tránh, kiểu có thể soobin đã làm gì sai hay họ đang rạn nứt chỗ nào đó mà soobin chẳng hề nhận ra ấy và beomgyu thì chọn cách né một cách triệt để. dù beomgyu có nói vấn đề là do em ấy nhưng soobin vẫn buồn bã? đó là cách cảm xúc của người lớn hơn bị bạn trai của mình điều chỉnh và kiểm soát nó.

- vậy thì cái ngày mà cưng giới thiệu ẻm cho tụi này chắc còn lâu và xa lắm mới đến.

yeonjun, buông một lời nhận xét cuối cùng trước khi họ quyết định chuyển sang chủ đề khác trước khi soobin sẽ khóc ầm lên vì nghe người anh của mình nói thêm cái gì đó sốc óc nữa.









bingyu | tellmetellmeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ