🌰🍮

63 6 2
                                    

- hẹn hò đôi.

- hẹn hò đôi?

soobin nói với beomgyu với vẻ mặt trông vô cùng hào hứng. đó là vào giờ trưa khi mà cả hai đều không có tiết học nào, còn beomgyu thì vẫn đang bận rộn ăn cơm và đọc tài liệu trên taplet.

- đúng thế. bạn của anh muốn chúng ta có một buổi hẹn hò đôi. em với anh, bạn của anh và bạn trai của anh ấy. ở một chỗ nào đó có không khí ngọt ngào chẳng hạn.

- vâng, c-cũng được ạ.

beomgyu trông có hơi lo lắng. nét bối rối hiện rõ trên gương mặt của em.

- thực ra em chưa sẵn sàng để gặp bạn của anh lắm. phù. nhưng sẽ ổn mà đúng không? đâu có phải là ra mắt tổng thống hay cái gì đâu.

beomgyu giương đôi mắt to tròn và nói như đang tự trấn an mình. soobin cười toe toét. đó là nụ cười tươi nhất trong ngày kể từ lúc người lớn hơn thức dậy. thậm chí chỉ cần nghĩ đến việc hẹn hò thôi mà soobin đã vui sướng đến nhảy tưng tưng ra đấy.

- ôi, em dễ thương thật đấy. đừng lo lắng mà, gấu nhỏ, chỉ là những người bạn thân của anh thôi. họ giống chúng ta, họ cũng là một cặp! thật đấy. họ bảo muốn cùng nhau trò chuyện với em. nó thậm chí còn thoải mái hơn lúc em trao đổi với thầy lim nữa.

beomgyu cười khúc khích.

- được rồi em biết rồi mà, em sẽ đi. khi nào thì- ờ mà khoan đã, em có nên hỏi heeseung về cuộc hẹn này không? cậu ta cũng có... bạn trai? đã thành đôi chưa nhỉ? nhưng em biết cậu bé đó tên là sunoo. chắc là họ thành đôi rồi. có kì cục không khi mà em rủ họ nhỉ?

- hmm ổn mà. không kì cục chút nào. vậy anh sẽ nhắn cho em địa điểm và thời gian nhé.




















heeseung như bị sốc điện.

- mày mà cũng biết hẹn hò đôi? khoan nhưng sao lại rủ cả tao?? hẹn hò ba? buổi tiệc hẹn hò? ôi thôi bỏ qua đi, tao vẫn đang độc thân cơ mà.

mí mắt heeseung giật giật.

- ủa vậy là mày chưa có gì với bé sunoo hết à...

beomgyu nói càng lúc càng nhỏ dần đi. nó ái ngại nhìn đứa bạn mình ỉu xìu.

- hình như tao bị ẻm từ chối rồi ấy.

- mày làm như nào?

- thì tao bảo là tao thích em. nhưng em đánh trống lảng? sunoo sượng trân rồi nói sang cái gì đó khác ấy cho nên tao nghĩ mình bị từ chối rồi. thôi, mày với anh soobin đi đi.

heeseung buồn bã phẩy tay rồi bò lên giường của mình nằm và quay mặt vào tường để che đi đôi mắt trong veo buồn bã.

beomgyu xịt keo cứng ngắt nhìn theo từng chuyển động máy móc của heeseung.

- tao không giúp gì được à heeseung?

- mày lo chuyện mày còn không xong nữa là giúp tao.

- chuyện của tao giải quyết xong rồi mà trời... tụi tao- tao và anh soobin đang hẹn hò như hai-người-bình-thường, nhớ!

beomgyu thổn thức nhìn heeseung. đứa còn lại vẫn nhất quyết giao tiếp với beomgyu bằng cái lưng của mình. giọng nói não nề của họ lee dộng vào vách tường rồi mới đến màng nhĩ của beomgyu nghe như tiếng ở cái hang động nào đó xa xăm.

bingyu | tellmetellmeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ