dẫu đã xí xóa quy định gặp nhau mỗi tuần một lần nhưng rốt cục họ vẫn trở nên như thế bởi vì vẫn còn bận rộn công việc học tập riêng của mình.
beomgyu biết soobin đang bận bịu cho các bài luận tiền tốt nghiệp của mình. anh ấy đang chuẩn bị cho việc tốt nghiệp vào năm sau.
"anh yeonjun sẽ tốt nghiệp năm nay. anh ta chăm chỉ lắm cho nên anh không thể thua được!... cho nên trong khoảng thời gian này có lẽ anh sẽ bận. nếu em cảm thấy chán thì có thể đến phòng của anh! chúng ta có thể cùng nhau làm việc hoặc em có thể chơi gamd trong phòng của anh nếu em muốn..."
soobin nói qua tin nhắn thoại một cách tràn đầy quyết tâm. nhưng giọng của anh cũng xìu xuống bởi anh phải giảm bớt thời gian hẹn hò của hai người.
"không sao đâu mà soobinie. em sẽ báo với anh khi nào em sắp qua nhé. em cũng đang phải làm vài bài luận cuối khóa... em sẽ sắp xếp"
beomgyu cũng gửi lại một tin nhắn thoại. thật kì lạ là trước đây beomgyu không có thói quen nhắn tin bằng mồm. em thích gõ chữ hơn nhưng từ khi trò chuyện với soobin, anh ấy luôn gửi tin nhắn thoại và beomgyu yêu cái cách mà em có thể biết được cảm xúc thông qua giọng nói của người ở phía bên kia màn hình. cho nên beomgyu cũng đã như thế. tuy nó cần phải sắp xếp nội dung cần nói trước ở trong đầu, nhưng em vẫn cảm thấy hạnh phúc chỉ với những tin nhắn thoại nhỏ bé đó. so với đọc một dòng tin nhắn "anh yêu em rất nhiều, ngủ ngon nha gyu của anh" thì chỉ với một đoạn thoại vài giây "ngủ ngon nhé, bé bỏng", beomgyu thấy nó có sức hút hơn rất nhiều. giọng nói đầy yêu chiều, trầm và nhỏ nhẹ của soobin như một món quà tiếp năng lượng cho tinh thần của beomgyu vậy.
em ấy đã yêu soobin nhiều đến mức như thế.
và beomgyu nhận ra huening kai nói đúng. em sẽ là người bi lụy hơn nhưng mà ai quan tâm việc đó đâu nào? sao phải so xem ai yêu nhiều hơn?
tuy vậy, beomgyu cũng là một đứa overthinking chúa. liệu soobin có yêu em nhiều như em tưởng không? beomgyu biết soobin trân trọng em vì thật khó khăn cho cả hai để có thể đến được ngày hôm nay, nhưng con người sẽ luôn thay đổi mà đúng không?
beomgyu đột nhiên trầm ngâm và bỏ dở bài luận đang làm. em im lặng nhìn vào đoạn hội thoại của em và soobin. liệu một ngày nào đó không xa soobin sẽ không còn yêu em nữa không?
"tình yêu của anh ơi"
beomgyu thấy mừng vì em luôn bật chế độ tự động chạy thoại khi có tin nhắn thoại mới.
"em đang nghĩ gì đó"
beomgyu bật cười thật ngớ ngẩn.
"em đang nghĩ là anh có yêu em nhiều không?"
soobin thả một icon cảm xúc ngạc nhiên.
"tại sao em lại nghĩ như thế?"
"chỉ là em ngớ ngẩn thôi ấy mà, đừng bận tâm. anh làm việc xong chưa?"
"anh chưa xong việc. nhưng gyu này, em khác trước nhiều quá"
"em khác trước đây? như thế nào cơ?"
beomgyu bối rối.
"em làm anh sợ phải khiến em tổn thương đấy nhóc. trước đây em rất cứng đầu và mạnh mẽ nhưng bây giờ em nhạy cảm và yếu ớt quá. gyu khi yêu anh rất chân thành. em làm anh muốn bảo vệ em cả đời. em thay đổi, gyu, nhưng sự thay đổi đó của em làm anh yêu em ngày một nhiều hơn"
"đúng, bây giờ em đã quá yêu và quá dựa dẫm vào anh rồi đấy. cho nên đừng bỏ em nhé"
hóa ra em cũng đã thay đổi.
"anh không bao giờ muốn như thế, gyu. anh tin tình yêu của chúng mình... nhưng anh cũng nhớ những câu hỏi vốn không có lời giải đáp của em nữa. làm ơn hỏi anh đi"
họ luôn thẳng thắn như thế, đúng không? cho nên một khi có gì đó xảy ra, beomgyu mong rằng cả anh và mình cũng đều sẽ thẳng thắn như thế.
"haha được rồi. em đã cố kìm chế nhưng em vẫn còn nhiều thắc mắc lắm đấy"
"anh sẵn sàng nghe người đẹp mà"
"người đẹp hả? có hơi... dẫu vậy em vẫn chưa tìm được câu trả lời cho câu hỏi chúng ta sống để làm gì đâu, soobinie"
"hmmm câu này thì anh chịu thua vậy... nhưng anh biết câu trả lời cho anh"
"là gì thế?"
"anh sống để được gặp em"
họ cười khúc khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
bingyu | tellmetellme
Фанфикnếu có vấn đề gì trong chuyện của chúng ta, thì vấn đề là do em, soobin à phần tiếp theo của shotforthelove