"Không được, View không thích ngủ chung với con người. Con người sẽ khám phá ra bí mật của người ngoài hành tinh mất." Em nhăn mặt từ chối, đưa hai tay che đi cửa phòng của mình, em hết xoay người lên trước lại xoay người úp xuống làm đủ kiểu để che chắn cửa không cho "ma nụt" nào vào phòng mình.
Bên này, thấy View tỏ vẻ không đồng ý Milk đành dùng kế.
"Vậy thì bé June phải ngủ sofa nhé View, bởi vì Love sẽ ngủ phòng của chị cùng với chị và Latte. Và hơn hết là chị Ciize không muốn ai ngủ cùng hết. Vậy là em đồng ý để bé June ngủ ngoài sofa hở?" Milk khoanh tay nhìn vào View mà nói, song lại nháy mắt với June.
Còn bên phía June thì đang bận mỉm cười khoái chí, âm thầm nhìn về phía View đang đảo mắt suy nghĩ. Thấy em nhìn qua mình liền trưng ra vẻ mặt thỏ con rưng rưng nước mắt.
"Nếu View đã không muốn thì em cũng không ép em ấy được chị Milk à. Vậy em sẽ ngủ ở sofa đêm nay nhé, mọi người ngủ ngon." Thấy em vẫn chưa chịu ra quyết định, June vội lên tiếng, chị còn giả bộ ôm mềm gối đi ngoài ghế nữa chứ.
"Ấy, "ma nụt cao cấp" đừng ngủ ngoài đó, đau lưng lắm." Em vừa nói vừa nhích người mình nép qua cánh cửa, nhường đường cho June.
June thấy vậy thì mỉm cười, như hiểu ý em chị đi tới cửa sẵn tay nhéo má em một cái.
"Chị cảm ơn nhé View, em đáng yêu lắm."
Em ngại. Em nhanh chóng đi vào phòng của mình. June nhìn vậy rồi cười, vội chào tạm biệt Love và Milk còn đứng cười bên ngoài, rồi nhanh chóng vào phòng không thì em sẽ khoá cửa bỏ June ở ngoài mất.
...
"Em còn chăn dư không View? Nếu em thấy không thoải mái thì chị sẽ ngủ bên dưới nhé."
"Không cần đâu, chị lên ngủ với em."
"Nhưng còn "bạn" của em thì sao, View" Chị chỉ vào người ngoài hành tinh đang nằm trên giường của em."Bạn sẽ ngủ ở dưới." Em nói nhưng mà lại không dám nhìn chị, chỉ lủi thủi đem "bạn" của mình xuống dưới đất.
Chị bật cười vì sự dễ thương của em, một lần nữa lại đến nhéo nhẹ má em. Thấy em đã nằm lên giường chị cũng nhanh chóng nằm kế em.
Tuy là giường hơi chật chọi nhưng View không cảm thấy khó chịu, ngược lại còn nằm rất ngoan và chừa lại cho June một khoảng cực kì thoải mái.
Chị thấy em như vậy lại càng thích em nhiều hơn một chút. Chị vươn tay kéo em lại sát bên mình, và ôm em.
Ban đầu, em vẫn hơi ngại vì chị làm như thế nhưng một lúc sau không kiềm lòng nỗi mà ôm lấy chị lại.
View vốn cũng thích chị lắm, nhưng vì "dì loài người" bảo con gái phải có giá trị của bản thân nên em cũng phải làm giá tí. Ai ngờ bị chị Milk cùng "loài người cao cấp" của mình âm mưu giăng bẫy nga.
Hai người họ ôm nhau trên giường nhưng không ai đi ngủ hết a, ai cũng cảm thấy lâng lâng trong lòng, thâm tâm sồi sục muốn nói lên điều gì đó.
"Chị June à..." Em biết chị vẫn chưa ngủ, kều kều nhẹ lên vai áo chị.
"Sao hả em?" Chị nhẹ giọng trả lời, tay thì đang bận nghịch ngợm mấy loạn tóc của em.
"Loài người khi mà họ có tình cảm với nhau thì họ sẽ thể hiện như nào nhỉ?" Em nhìn chị mà nói.
"Sao lại hỏi mấy câu này, View hở?" Chị cười
"Em chỉ là tò mò thôi."
"Ừm, thì nếu mà thích ai đó thì loài người sẽ nói những lời yêu thương với họ nè và bằng cả hành động nữa." June nói với em.
"Hành động hả? Là sao hả chị?" Em ngây ngô nhìn chị hỏi.
*Chụt* Chị đã hun một cái rõ to vào gò má xinh đẹp của em.
Em ngơ ngác nhìn chị. Lúc này mặt của em đã bắt đầu đỏ như quả cà chua rồi.
"Là như thế đó, View"
"Như vậy có nghĩa là..." View nhìn chị ngạc nhiên như hiểu ra.
"Em biết mà View. Chị thích em. Rất rất nhiều mà." Chi cười tươi nhìn em.
"Chị đã thổ lộ rồi. Còn em thì sao, View. Em có cảm giác gì với chị không?"
Chị hỏi nhưng em không trả lời, chỉ đâm đâm nhìn chị. Thấy em không trả lời chị hơi thất vọng vì nghĩ em cũng có tình cảm với mình. Vẻ mặt nhìn buồn so, nước mắt còn rưng rưng.
Dù chị chủ động như thế nhưng June vẫn là một cô gái cực kì yếu đuối, lại còn rơi vào tình huống như thế này.
Thấy chị như vậy. View không nói không rằng chị đáp trả bằng cách hôn vào má chị một cái thật kẽ.
Lần này thì tới chị bất ngờ. Vẻ mặt của chị đã lộ rõ vẻ vui mừng. Chị cười tươi ôm lấy em vào lòng mình.
Cho dù là chiều cao hơi chêch lệch một chút nhưng không sao. June vẫn rất cố gắng để chiều chuộng và yêu thương em.
"Chị cảm ơn em, View. Chị thích em nhiều nhiều lắm."
" "Chị loài người" đừng nói nữa!" Lúc này đây em đang ngại muốn chít mà chị June cứ nói mấy lời yêu thương làm em cứ phải trốn trong lòng ngực chị mãi thôi. Và em cũng rất thích.
Chị bật cười trước thái độ đáng yêu của em. Thôi không chọc em mà ôm em thật chặt và cùng em lim dim ngủ. Đến khi nghe thấy tiếng em đã thở đều. Chị hôn một cái vào trán của em rồi tự động bật cười. Cứ muốn hôn "cô người yêu ngoài hành tinh" này mãi thôi, đáng yêu vậy mà.
"Ngủ ngoan nhé, bé con. Từ giờ chúng ta là của nhau rồi nhé." Chị nói thật nhỏ tránh để em tỉnh giấc.
"Ưm..." Trong cơn mê em như nghe thấy mà đáp trả lại cho chị.
Chị mỉm cười. Đến cả ngủ còn dễ thương như thế thì làm sao mà June thoát ra được đây. Có lẽ đây chính là giấc ngủ hạnh phúc nhất cuộc đời của chị. Ngoan xinh yêu mà chị chỉ muốn trân trọng và nâng niu mãi thôi.
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
| ViewJune | Chuyện đôi ta.
FanfictionFic này tạo ra nhằm mục đích viết những mẫu chuyện nhỏ xinh xinh đáng yêu về hai bạn nhỏ. 🦊🐰 01524 15