"View, sắp tới mày không định đi dã ngoại với bọn này à?" Một người bạn trong lớp quay xuống hỏi View.
"Không. Chán òm."
"Tao thà đi đánh vài trận cầu lông để giãn gân cốt còn có lý." View chán nản vừa bấm điện thoại vừa nói.
"Không đi thiệt á? Tao nghe nói đám con gái bên lớp nhỏ Ciize đi hết đấy. Có suy nghĩ lại không?"
"Ừm.. nghe cũng hấp dẫn đấy nhưng không phải gu nhá." View phẩy phẩy tay muốn kết thúc cuộc trò chuyện. Đã bảo là không đi rồi mà, người ta có hẹn rồiii.
Một lúc sau, cảm thấy tiết học buồn tẻ quá, View quyết định cúp học để đi net. View quay lên kều kều lên nhỏ bạn của mình.
"Hey, nhỏ Tình cúp học không cưng. Đi net với tao nè, tao bao cho. Ở đây chán quá đi." View nhướng mày rủ rê.
Nhỏ Tình nghe cũng hấp dẫn nên đồng ý với View. Vừa rung chuông ra chơi, hai chỉ đã xách cặp chạy tọt ra phía sau tường và leo tưởng để trốn.
"Này View, sao tao thấy cao quá mậy. Lỡ.. té xuống thì sao?" Love hơi lo trong người, hỏi View.
"Mày lo cái gì, nhìn tao nè." Nói rồi chỉ đưa cho nhỏ Tình cái cặp rồi nhảy tọt lên tường, leo lên rồi nhẹ nhàng đáp đất.
"Thấy chưa Love, mày trèo qua đi, tao đỡ cho nè. Nhanh lẹ lên, ông bảo vệ mà thấy là mình toi chắc." View nói qua bức tường.
Bên này, Love cũng nhanh chóng trèo qua rồi nhảy xuống để cho View đỡ, View cao nên đỡ nhỏ Tình cũng không có khó khăn gì.
Vượt ải xong, cả hai nhanh chóng đến tiệm net quen thuộc rồi nhanh nhảu vào ván game. View cũng không để ý là điện thoại mình đã hết pin tắt nguồn từ lúc nào rồi.
Bên này, sau khi vào tiết thứ 3 không thấy hai em Love và View thì giáo viên biết ngay hai nhỏ lại cúp học. Liền điện thoại cho phụ huynh hai nhỏ.
"Alo. Xin chào phụ huynh của View ạ, tôi là giáo viên của nhiệm của em ấy. Em ấy lại cúp học rồi phụ huynh ạ."
"Ôi thế ạ, lại nữa rồi. Vâng thưa cô ạ, em sẽ nhanh chóng liên lạc với em ấy. Xin lỗi vì sự quậy phá của nhóc thưa cô." June khổ tâm nói với cô giáo. Mỗi lần cô giáo điện là biết ẻm lại gây chuyện rồi.
June nhanh chóng điện cho View nhưng điện mãi không được đành chờ ở nhà thôi. Lo lắng vì không biết ẻm ra sao nữa.
Phía View, ngồi chơi đến tận 4h chiều mới chợt giật mình đã trễ lắm rồi. Chị bé ở nhà sẽ lo lắng cho mình lắm. Rối rít móc điện thoại ra điện cho June nhưng điện thoại đã tắt nguồn, lúc này View hoảng hết sức vội tạm biệt Love rồi nhanh chóng chạy về nhà.
Trên đường về lại xui xẻo đụng trúng bọn bắt nạt trong trường. Nhưng cũng may là bọn chúng chỉ đi có 2 người.
"Mày mù à? Tại sao lại đâm vào bọn tao." Một đứa trong nhóm lên tiếng.
"Không mù. Cho tao xin lỗi đi, tao phải nhanh chóng về nhà. Có gì tụi mày xử lí tao sau cũng được. Tao là View Benyapa 12A, cùng trường với bọn mày." View trả lời, nói xong định chạy về nhưng bị tụi nó chặn lại. Phiền hết sức người ta có chuyện quan trọng mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
| ViewJune | Chuyện đôi ta.
FanficFic này tạo ra nhằm mục đích viết những mẫu chuyện nhỏ xinh xinh đáng yêu về hai bạn nhỏ. 🦊🐰 01524 15