Chương 21 viên khu
“Kẽo kẹt ——”
Ghế dài cùng mặt đất cọ xát ra chói tai thanh, làm đấu pháp trung Lâm Tĩnh Xu cùng Hách quang cảnh đồng thời đầu tới kinh ngạc ánh mắt, làm như khó hiểu trầm mặc hồi lâu nàng như thế nào đột nhiên bùng nổ.
Nhưng Thư Yểu căn bản không có nhàn hạ xem bọn họ thần sắc, nàng toàn bộ lực chú ý đều ở nhà ăn bên ngoài người nọ trên người, liền ở nàng lên lúc sau, ngoài cửa sổ chỉ còn trống trơn phố cảnh.
Nhưng Thư Yểu thực xác định, chính mình sẽ không nhìn lầm.
Là Lận Nhiên.
Mặc dù không biết đối phương vì cái gì xuất hiện tại đây, lại hay không có thể cách ngắm cảnh cửa sổ biết rõ ràng trong phòng phát sinh hết thảy, chính là bị đương nhiệm gặp được chính mình cùng tiền nhiệm, cùng bị an bài tương thân đối tượng cùng ở một phòng, nghĩ như thế nào đều không quá thích hợp.
Nàng vội vàng cầm lấy dù cùng bao, thiển sắc đôi mắt nhìn về phía Hách quang cảnh, đem chính mình vừa rồi trầm mặc khi ở di động bản ghi nhớ thượng lặp lại cân nhắc, sửa chữa cự tuyệt từ bối bản thảo niệm ra:
“Ngượng ngùng, vừa rồi vẫn luôn không có cơ hội thuyết minh, Hách tiên sinh, đêm nay ở tới phía trước ta cũng không biết chu thúc thúc là cái dạng này an bài, ta bản nhân cũng không có tương thân ý nguyện, thực xin lỗi lãng phí ngươi thời gian, chuyện này ta sẽ hướng chu thúc thúc giải thích, bữa tối ta sẽ trước tính tiền, tái kiến.”
Hách quang cảnh ngạc nhiên mà nghe nàng tự gặp mặt tới nay nói được dài nhất nói.
Nhưng thật ra Lâm Tĩnh Xu đuôi lông mày động hạ, ôm cánh tay hướng lưng ghế thượng tới sát, ánh mắt lười nhác mà liếc hướng bị nàng nắm chặt di động, tựa hồ rất tưởng lấy lại đây đối lập mặt trên nội dung cụ thể.
Nhưng nàng chung quy vẫn là nhịn xuống, chỉ ở Thư Yểu xoay người rời đi khi, đi theo đứng lên, ngón trỏ ngón giữa cũng ở huyệt Thái Dương phụ cận triều Hách quang cảnh vung lên, giống như đắc thắng rời đi khoe ra giả:
“Nếu công chúa điện hạ không nghĩ chơi, ta đây cũng không phụng bồi.”
Kéo ra ghế lô môn, nàng nện bước nhẹ nhàng mà bước ra đi, cho rằng chính mình sẽ giống như trước mỗi một lần, đi đến Thư Yểu bên cạnh người, nhưng mà ở kia phía trước, nàng lại thấy đến đối phương chạy chậm hướng nhà ăn cửa phương hướng mà đi ——
Ôn nhu màu xanh nhạt châm dệt váy dài như là tung bay cành liễu.
Mà cành liễu bị chiết nhập một người khác ôm ấp.
Đoản khoản màu đỏ áo trên là như vậy chói mắt, mà này hồng xứng lục, nhất quán bị Lâm Tĩnh Xu về vì tục tằng va chạm phối hợp hiện giờ rúc vào một khối, thế nhưng mạc danh hài hòa xứng đôi.
Hài hòa đến đâm bị thương nàng mắt.
……
“Lận Nhiên!”
Thư Yểu bước ra nhà ăn, biết rõ ở trước công chúng hạ không nên quá mức thân mật, lại bởi vì trận này tương thân kiếp nạn, không nhịn xuống chủ động giơ tay nhẹ nhàng ủng bạn gái một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Xúc Tua - Thất Thương Tế
RomanceTác phẩm: Nàng xúc tua Tác giả: Thất Thương Tế Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 17779 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26130 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 43310 Văn chương tích phân: 637,555,200 Thể loại truyện: Nguyên sang...