Chương 31 đồ bơi ( kết cục tân tăng )
“Nha, như thế nào đều tụ ở chỗ này?”
Tư Đồ Cẩm thanh âm khoan thai từ khoang thuyền cửa truyền đến, đương nàng đi phía trước đạp một bước, đi vào dưới ánh mặt trời lúc sau, liền y váy ngắn thượng kim sắc con bướm hoa văn trở nên càng vì loá mắt, đồng dạng lập loè cổ sức cùng kính râm đem nàng cả người phú quý khí chất triển lộ không bỏ sót.
Nàng đi đến Thư Yểu các nàng trước mặt, tự nhiên đã sớm chú ý tới Mộc Thanh cũng ở trên thuyền, giờ phút này chỉ ý vị thâm trường mà cấp bạn tốt ném cái ánh mắt, liền dứt khoát mà trở tay chỉ chỉ phía sau kia phiến mặc dù cách rất xa cũng có thể nhìn thấy đồ sộ thủy thượng nhạc viên phương tiện.
“Muốn hay không hiện tại qua bên kia chơi? Ta làm người đặt bao hết, lại trễ chút lên thuyền người nhiều lên, phỏng chừng liền phơi tắm nắng ghế dựa đều đến dựa đoạt.”
Đó là các nàng lúc trước ở kiểm phiếu đại sảnh liền nhìn đến, như màu sắc rực rỡ cự long giống nhau nấn ná tại đây chiếc du thuyền phía trên thủy thượng nhạc viên hạng mục ống dẫn, hồng, lam, chợt xem giống như là đem trên đất bằng thủy thượng du nhạc viên hoàn toàn dọn đi lên.
Thư Yểu chỉ là xem này chiếc du thuyền thể lượng là có thể đoán được, chờ thuyền hoàn toàn ở trên biển đi khi, bị cực hạn hoạt động không gian, thậm chí wifi tín hiệu khả năng cũng sẽ biến kém các du khách chỉ có thể chen chúc ở này đó chơi trò chơi phương tiện giữa ô ương ô ương trường hợp.
Như thế cao đám người dày đặc trình độ đối xã khủng có thể nói là đến chết lượng.
Cho nên nàng vội gật đầu không ngừng, “Muốn.”
Sau đó lại nhìn về phía bên người Lận Nhiên, lặng lẽ ở hai người giao nắm trong lòng bàn tay, dùng ngón trỏ nhẹ nhàng ngoéo một cái tay nàng tâm, đôi mắt chớp một chút, lại chớp một chút.
Lận Nhiên chỉ có thể dịch hồi đặt ở Mộc Thanh trên người tầm mắt, đối không tiếng động làm nũng bạn gái lộ ra ôn nhu tươi cười, “Đi thôi.”
Từ Mộc Thanh trước mặt rời đi khi, nàng đem Thư Yểu tay cầm đến càng khẩn.
……
Du ngoạn thủy thượng hạng mục, đồ bơi tự nhiên là ắt không thể thiếu.
Thư Yểu phía trước đã nghe Tư Đồ Cẩm đề qua việc này, thậm chí còn bị bạn tốt hài hước làm nàng cấp bạn gái phát phúc lợi, nhưng là còn không có nghỉ phía trước, bởi vì mở ra tân thế giới đại môn duyên cớ, nàng tổng hội bị Lận Nhiên ở các loại trường hợp một lời không hợp vớt lên thân ——
Thế cho nên nàng chậm chạp không nhắc tới mua áo tắm sự tình.
Tổng cảm thấy…… Ăn mặc đồ bơi ở trong nhà xuất hiện, trường hợp sẽ trở nên càng nguy hiểm.
Cũng may hiện tại đảo cũng không tính vãn, du thuyền thượng cũng có đại hình thương trường, liền ở dưới mấy tầng, từ khoang thuyền pha lê hành lang ra bên ngoài xem, phía dưới quảng trường lộ thiên bình tầng thượng còn loại cây xanh, vành đai xanh trung ương là nhòn nhọn pha lê phòng, mà kia phiến pha lê phía dưới chính là trung tâm thương mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Xúc Tua - Thất Thương Tế
RomanceTác phẩm: Nàng xúc tua Tác giả: Thất Thương Tế Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 17779 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26130 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 43310 Văn chương tích phân: 637,555,200 Thể loại truyện: Nguyên sang...