Chương 61 ăn cơmĐồng hồ báo thức vang lên thời điểm, Thư Yểu còn có chút mơ hồ.
Nàng không nghĩ tới chính mình cư nhiên ở nghỉ trưa khi ngủ đến như vậy trầm.
Trong trí nhớ lần trước có được như vậy giấc ngủ chất lượng, vẫn là phía trước…… Ở du thuyền thượng thời điểm.
Có lẽ nhân loại tóm lại là quần cư động vật, cho nên chỉ cần ngủ khi có một khác luồng hơi thở làm bạn, mặc dù đối phương nhiệt độ cơ thể cũng không ấm áp, cũng có thể cho người ta cực đại cảm giác an toàn, vận mệnh chú định buông sở hữu cảnh giác, nói cho chính mình như vậy ngủ là an toàn.
Nàng ngồi ở giường đệm, thiển sắc tròng mắt hiếm thấy mà không có ngày thường cự người với ngàn dặm ngoại bình tĩnh đạm mạc, ngược lại mang theo vài phần ngốc nhiên, ngơ ngác ngồi vài giây, mới duỗi tay đi quan đồng hồ báo thức.
Sau đó chọc chọc xúc đủ đều mở ra thành hoa, rớt ở gối đầu bên tiểu sủng vật.
“Là cùng ta cùng nhau ra cửa, vẫn là chính mình ở nhà ngủ tiếp một lát nhi?”
Ở nhân loại 996 làm công kiếm tiền dưỡng gia thời điểm, sủng vật vốn dĩ nên ở trong nhà phơi nắng ngủ ngon, đây là manh sủng cùng xã súc khác nhau.
Kết quả nhắm mắt lại, vẫn oa ở tràn ngập nàng hơi thở giường đệm tiểu bạch tuộc đã vươn một cái xúc đủ, bắt đầu triền tay nàng chỉ, phá lệ dính người mà đem chính mình hướng trên người nàng dịch.
Thư Yểu cười một cái.
Theo sau chủ động vớt lên nó, xuống giường lúc sau đi ra ngoài xách thượng thăm Chu gia quà tặng, ra cửa phía trước cố ý cấp chu văn bách đã phát tin tức, dò hỏi bọn họ hiện tại có ở nhà không, có thuận tiện hay không chính mình tới cửa.
……
Gõ mở cửa lúc sau, Chu gia không khí hoàn toàn ra ngoài Thư Yểu dự kiến, có thể nói náo nhiệt phi phàm.
Trừ bỏ nàng ở ngoài, còn có chu thúc thúc mặt khác đồng học lão bằng hữu ở phòng khách, chính trực quốc khánh ngày hội, năm nay lại là trung thu cùng quốc khánh cùng nhau phóng nghỉ dài hạn, kỳ nghỉ ngày đầu tiên ra cửa tất cả đều bị chắn ở cao tốc thượng, cho nên bọn họ quyết định hôm nay tụ một tụ, thương lượng mai kia lại đi ra ngoài chơi.
Cấp Thư Yểu mở cửa người đúng là Chu a di, nàng đầy mặt hồng quang, nếu không phải như cũ mang lúc trước xạ trị mang mũ len tử, cơ hồ làm người đoán không ra nàng sinh quá như vậy nghiêm trọng một hồi bệnh.
Bác sĩ thậm chí phi thường uyển chuyển mà nói qua, để lại cho nàng thời gian chỉ sợ không vượt qua ba tháng.
“Là Yểu Yểu tới rồi,” Chu a di đối với nàng cười, nhìn thấy nàng trong tay xách những cái đó trải qua đặc biệt chọn lựa đồ bổ, ý cười càng tăng lên, “Như thế nào lại mang theo đồ vật? Tới tới tới, trước vào nhà, lão Chu cùng hắn đám bằng hữu kia vừa lúc ở liêu ngày mai đi ra ngoài sự tình, ngươi có hay không giả a, muốn hay không cùng nhau?”
Thư Yểu đi theo nàng bước vào phòng khách, ra tiếng cùng những cái đó quen mắt thúc thúc bá bá nhóm chào hỏi, đối những người khác cũng xả khóe môi lộ ra tươi cười qua đi, tầm mắt trở xuống Chu a di trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Xúc Tua - Thất Thương Tế
RomanceTác phẩm: Nàng xúc tua Tác giả: Thất Thương Tế Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 17779 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26130 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 43310 Văn chương tích phân: 637,555,200 Thể loại truyện: Nguyên sang...